Kaile's Pov
Nagulat kami sa kalabog ng pintuan namin , wow lang parang mga di student dito , pag mamay ari ba nila to mga sige masyado sa pag bubukas ng pintuan tssk-.- buti nalang walang prof.
Boooggggssh !
ay bakit isa ding gwapo to hahahaha , wow pinalilibutan ba kami ng gwapong classmate ngayon . at saka bakit kung kelan September na tsaka pa sila nag sipasok hahahaha
Patrick Kyle : Wazzap bro hahaahah .
Kaile : magkakilala ba kayo ?
Patrick Kyle : Oo naman yes ^___^ tropa ko yan eh hahahaha .
Diane : ah talaga . bakit siya pogi ikaw hindi hahahahaha .
Ewan ko ba sa dalawa tong , hahaha asaran ng asaran eh pero ang cute nilang pagmasdan sa ginagawa nila hahaha . kinikilig nga kami eh bwahahaha .
Patrick Kyle : Oh by the way , this is Alex Jhon
Alex Jhon : Hi , everyone nice to meet you all especially you (sabay turo kay Amber )
Amber : Huh ? aah ! A-aako ?
Kaile : bakit nauutal amber hahahaha .
Amber : huh ? nauutal sino ! ako ?
Clarrense : (binatukan ng malakas) halata ka teh hahaha ano nainlove kaba sa dumating hahahaha .
Amber : Aray ko ah tssk-.- tumahimik ka nga diyang bakla ka . (sabay walk out)
Kaile : Problema nun ? hahaha kanina lang ang lakas mang asar dito sa dalawa eh .
Alex Jhon : ^______^ labas muna ko saglit ah hahahaha .
Hahahahah , anak ng ! kakapasok lang lalabas agad !
sakto namang pagkabukas ng pintuan pumasok si Jeneth sa room namin .Kaile : Hi , Jeneth Long time no pasok ah hahahaha .
Diane : Hala , Oo nga bakit ngayon kalang pumasok ?
Jeneth : Ah naging busy lang ako guys .
Nagulat ako sa itsura ni Jeneth , mukang sobrang busy niya , kaya yung katawan niya parang bumagsak ng sobra sobra ngayon . ano bang nangyayari dito.
Kaile : Jeneth okay ka lang ba ?
Jeneth : Oo naman bakit naman hindi ^___^
Kaile : para kasing ang laki ng problema mo eh . sobrnag payat kana .
Jeneth : Kelan kapa nag karoon ng care sakin kaile ?
Hindi ko alam yung sa salita ni Jeneth , pero parang may iba sa kanya ngayon . diba okay na kami pero bakit parang galit na naman siya sakin ! tssk.
Kaile : may problema na naman ba tayo ?
Jeneth : Huh ? meron ba ?
Hindi kuna napigilan ang sarili ko , kaya diniretsyo ko nalang siya ! buti nalang wala pa kaming prof
Kaile : ano bang problema mo huh ? kakapasok mo palang dito ganyan na agad ugali mo ? Pataray kong sabi sa kanya
Jeneth : sinisigawan mo ba ako dito Kaile ?
Nagulat lahat ng mga kaibigan namin , kaya pumagitna na agad si Clarrense saming dalawa.
Kaile : Kakapasok mo palang diba ? tinatanong kita ng maayos pero anong ginagawa mo huh ?
Jeneth : masyadong mainit Kaile hahahaha .
Clarrense : Ano ba naman kayo ? dito talaga kayo room magkakaganyan ? nakakahiya kayong dalawa , mag si tigil na nga kayo
Jeneth : Tumigil ? hahahaha No Clarrense , pag sabihan niyo kasi yang kaibigan niyo . siya unang nanigaw samin.
Kaile : Wag kang plastic Jeneth ! alam kong may problema ka pa rin sakin . sabihin muna para matapos na to nakakasawa na eh
Jeneth : Huh ? ngayon muna gusto malaman ah ! sige pag bibigyan kita . ikaw ! ikaw ang problema ko , gusto kunang manahimik diba*sub* pero bakit lumalapit na naman sakin si nathan*sub*
Kaile : Anong pinag sasabi mo diyan huh ? baliw kana ba ? oh masyado ka nang nababaliw kay nathan ?
Jeneth : Baliw naba yung tawag sa nag mamahal lang Huh Kaile ? sinong mas baliw satin ? inutusan mo ba si nathan don sa mga pinag sasabi niya sakin para masaktan ako lalo huh ?*sub*
Kaile : Hindi ko alam kung anong sinasabi mo(pasigaw niyang saad) wala na nga kami diba ? wala na ! ano pang problema mo sakin ah ?
Jeneth : Sawang sawa nako masaktan niyong dalawa , Kaile*sub*ang dami dami kong problema pero isa ba sa inyo nag tanong kung ano nangyayari sakin huh *sub* tinanong niyo ba ako ah ? kala ko ba kaibigan niyo rin ako dito pero ano huh ?*sub* parang ito nalang lagi tinuturing niyong kaibigan*sub* (turo niya kay Kaile)
Clarrense : Jeneth Please wag dito nakakahiya sa room natin oh . pinag titinginan nila tayo.
Jeneth : bakit ?*sub* nakakahiya ba ? Eh totoo naman kasi eh . May nangyayari lang sakin at Kaile , pero siya lang pinapanigan niyo samin.
Kaile : (sinampal si Jeneth) Alam mo ikaw , napaka liit ng problema pinalalaki mo masyado eh ano . masyado ka nang naiinggit Jeneth . tsaka tingnan mo yung sarili mo ikaw pa yang jeneth , na nakilala namin ah mas okay pa nga atang , lagi kang lutang kesa sa ganyan ka alam mo ba yun huh ? tsaka kung anuman yung nangyayari sa inyo ni nathan wala na akong pakealam sa inyo , Tapos na kami . tinapos kuna , diba ikaw na yung pinili niya nandon palang tayo sa palawan .
Jeneth : Pinili niya ako para ano ? para mag paselos tssk-.-
Kaile : Di kuna kasalanan yun Jeneth tsaka ano ? ako lang pinapanigan nila ? tanga ka ba huh ? sino bang lumalayo sa amin ? sino bang umiiwas samin ? kami paba may kasalanan nun huh ? mag isip ka nga wag kang isip bata . Lumalapit kami sayo , ikaw yung layo ng layo at iwas ng iwas , kaya wag mo kaming pinag sisisi sa ganyan mo.
Jeneth : Bakit kasi ikaw nalang palagi eh no*sub* ano bang meron sayo huh ? bakit ikaw yung gustong gusto nila *sub*
Kaile : Tumigil kana sa pag iinarte mo ! isa lang sasabihin ko sayo . wala akong kasalanan sayo para maging ganito ka sakin Jeneth . tinanggap kita kahit nag traydor ka sakin umpisa palang*sub* tinanggap kita ulit para maayos lang tayo at yung pagkakaibigan natin . pero sige kung ayaw mong tantanan yang pagiging inggetera mo sa akin , bahala kana sa buhay mo tssk-.- Kakaiba ka . ikaw na may kasalanan ikaw pa may ganang magalit sakin huh !
Natapos yung usapan namin na yon nang biglang dumating yung next prof namin . nagulat pa nga siya kasi parang nag kakagulo daw kami eh.
buti nalang may bago kaming kaibigan ditong magaling sa palusot .
Mam Nathalie : Anong nangyayari sa inyo diyan sa likod ?
Alex Jhon : Ah ! mam wala po , nag papractise lang po sila ng kunwaring line nila para sa project namin sa ibang subject.
Patrick Kyle : O-opo mam , hehehe ginamjt lang po namin yung vacant namin kanina hehehe sorry po mam.
Laking pasalamat ko sa mga to, buti nalang din naniwala si Mam sakanila hahaaha ang galing naman ila don.
Posiblelove-
- Instgram Account ( Bibyyou ) Search nalang
- Twitter Account ( Bibyyou30 ) Search nalangF O L L O W M E 😘😘😘❤️❤️❤️
Facebook Account :
👉 Amelyn Lhyn Jandoc I 👈Enjoy Reading Muaa . Dont Forget to Like , Vote amd Comment open na open para sa question niyo.
Thankyou Muaaaa ❤️❤️❤️
BINABASA MO ANG
The Most Painfull Heart (ON-GOING)
Teen Fiction- Ang kwentong ito ay , makakapag bigay aral sa bawat taong umiibig pero nasasaktan . - Ang kwentong ito kung saan malalaman mo kung ano ang halaga ng pag ibig. - Ang kwentong ito ay kung paano mo maayos ang iyong sarili oras na ikaw ay mabigo Ating...