Miguel's Won Pov
Gabi ng makauwi kaming tatlo ng mga kaibigan ko , halos 2am na kami nakauwi sa kasiyahan namin .
grabe ang tinding saya nitong nararamdaman namin pare-parehas . pwede na nga kaming umabot sa langit eh sa sobrang saya . Heaven as in HeavenAlex Jhon : Grabi mga tol ! akalain mo yun gusto rin pala tayo ng mga gusto natin bwahahaha .
Patrick Kyle : Soooobrang saya ko talaga Wooooaaahhhh !
Miguel : sino bang di masaya mga ugok hahahaha tara na nga.
Papunta kami ngayon sa condo ko , hindi kami pwede matulog sa bahay nila Clarrense , respeto na rin hahahaha .
naisip kong patulugin tong dalawa kong kaibigan sa condo ko diba para naman may kasama akong kiligin at matulala sa sobrang saya ng nararamdaman namin hahahha .
Miguel : Akalain mo yun , nagka banggan lang kami nun tapos ngayon nililigawan kuna bwahahaha.
Patrick Kyle : Akalain mo rin yung sa akin , inaasa asar kulang , parehas din pala kaming may nararamdaman sa isa't isa Woaah.
Alex Jhon : Sinundan , sundan ko lang ngayon mahal kuna wahahaha . what a life.
Patrick Kyle : Wait bro , papasok kana ba bukas ?
Miguel : Oo naman , hahaha lalo pa ngayon may inspiration nako no bwahahaha .
Alex Jhon : hahahaha swerte mo tol , makikita muna siya sa school lagi . iisa lang tayo ng school.
Patrick Kyle : Pero sayang hahaha iba pala course mo no . bakit kasi nag Educ kapa eh hahaha hirap ng course mo bwahahah .
Miguel : Sa ayon yung gusto ko eh bakit ba .
Alex Jhon : Buti pa kami pare parehas kaming BSHM stand for Bachelor of Science Hotel Management. Yeah bwahahaha .
Miguel : Bakit , may mapapala bako diyan sa BSHM na yan ah ? at saka ayoko niyan ! luto luto .
Alex Jhon : Sayang , Classmate pa naman namin silang lahat bwahahahah . ikaw lang hindi hahaha
Patrick Kyle : Kami araw araw , namin makakasama bawat oras makakasama namin yung gusto namin . eh ikaw hanggang tingin at sulyap ka lang bwahahah.
Napaisip ako don bigla sa sinabi nila , ! mag kaklase sila as in ? hindi. hindi pwede to dapat ako din makasama ko si Kaile . Lilipat ako
Miguel : Edi Lilipat nalang ako ng course Basic lang yan hahah.
Alex Jhon : Eh pano naman ? naka enroll kana diyan sa Educ na yan .
Miguel : Edi sasabihin ko sa school na yun lilipat ako ng course.
Patrick Kyle : Yan ! tol para magkakasama rin tayo bwahahaha .
Nakatulog na kami , matapos yung usapan namin na yon . hindi na rin ako mapakali dito sana mag umaga na hahaha .
----- KINABUKASAN -----
Sobrang aga namin nagising , grabe naman ilang oras lang tinulog naming tatlo. halos 4am na kami nakatulog . mga kalalaking tao daig pa babae kung mag usap usap bwahahah.
Miguel : Hoyyy bilisan niyo ng kumilos .
Alex Jhon : Teka lang tol ! atat na atat ka naman.
Patrick Kyle : Kamo , naatat pumasok para kay Kaile hahaha .
Miguel : Bilisan niyo na kaya , mag papalipat pako ng course eh .
Alex Jhon : Edi mauna kana tol bwahaha . kita nalang tayo sa school
BINABASA MO ANG
The Most Painfull Heart (ON-GOING)
Teen Fiction- Ang kwentong ito ay , makakapag bigay aral sa bawat taong umiibig pero nasasaktan . - Ang kwentong ito kung saan malalaman mo kung ano ang halaga ng pag ibig. - Ang kwentong ito ay kung paano mo maayos ang iyong sarili oras na ikaw ay mabigo Ating...