Kaile's Pov
Nakauwi akong may tuwa sa puso ko ngayon , laking pasasalamat kuna rin to ngayon ! dahil na ang lahat sa amin .
Nakatambay ako ngayon sa sofa namin , para manuod ng Tv , wala lang naboboring ako ngayon ! ang aga naman kasing mag pauwi ng mga prof ngayon eh .
Ang bilis din ng panahon , parang kahapon lang kami nag simula sa class namin , ngayon september na hehehe ilang Months nalang birthday kuna hays . napakabilis lang.
habang nanunuod ako , nag beap yung cellphone ko !
To: Jeneth
Hi Kaile , i just want to say thankyou
for understanding me . thankyou for
realizing everything to me :)
i hope we can better now both us :)
iloveyou friend . and imissyou babawi ako.natuwa ako sa text na yon ni jeneth , ngayon nasisiguro kuna talaga na okay na okay na kami hays.
7pm pa lang ng gabi . Aish ! makaakyat nalang nga sa kwart hehehehe .
naalala ko yung nag text sakin kanina , biglang nag confess ! sino kaya yun no tssk . sana si Miguel nalang yon bwahahaha . mas gugustihin ko pa no.
Kinuha ko yung Laptop ko na binili ni mama sakin , kakailanganin ko daw kasi ng laptop ngayong masa college nako. binuksan ko ito para tumingin tingin lang muna masyado kasing nakakaboring !
Wow , naka online lahat ng friends ko ah hahaha
ah waitAmber Posted on Her Timeline
Aba-aba ! mukang meron talaga silang something nitong Alex Jhon na to ah hays . bagay naman sila bwahahaha sana mag kajowa naman to tapos tatawanan ko sila kapag nasaktan sila bwahahaha . bad friend naman ako hahahaha .
Bigla kung namiss si Clarrense ngayon ah , pwede kaya siya pumunta dito , wait ! maichat nga.
To : Clarrense
Bessy , overnight ka naman dito
please ! miss na kita ^___^ang bilis naman nito mag seen hahaha panigurado wala na naman tong kausap na lalaki eh kaya ang bilis sumagot eh .
From: Clarrense
ngayon naba ?To: Clarrense
Pwede ba ? miss na talaga kita
bessy .From: Clarrense
Yes bessy on the way
seeyouMatapos niyang mag log out , agad ko namang nilinis yung kwarto ko . nakakahiya kahit bakla yun bessy ko pa din yun no hehehehe .
mag luluto na rin muna ako , para may makain kami ngayon . puyatan to panigurado eh.
Mama : Oh anak ? may bisita kaba ?
Kaile : Mama , dito po matutulog si Clarrense ngayon okay lang po ba ?
Mama : Okay , anak ! doon na muna ako sa kwarto ah .
Kaile : Yes po mama . Goodnight
Mama : Goodnight din anak
9pm na ng makarating si Bessy ko dito . grabe daming dalang pagkain nito eh hahahaha ! kala mo ilang linggo dito samin eh tssk . iba talaga pag mayaman hahaha .
Clarrense : Bessy tulungan mo naman kasi ako mag buhat .
Kaile : Tssk-.- bakit kasi napaka daming pagkain bessy tssk
Clarrense : mag oover night tayo diba ? Oh ayan pagkain walang tulugan hahahaha .
Kaile : Porke overnight wala ng tulugan hahaha.
Clarrense : Gaga , wala kabang alam sa Overnight hahaha syempre walang tulugan yun bwahahah.
Agad ko ng pinasok sa loob yung , mga binitbit niya dito , dumiretsyo na kami sa kwarto ko para makapag pahinga na din siya hahaha .
Clarrense : Ano bang meron bessy ? bakit bigla mo nalang akong namiss ngayon hahahah .
Kaile : namimiss kasi kita kachikahan bessy hahahaha.
Clarrense : ayon no ! sa Chika ka lang pala , naeexcite ano .
Kaile : Hahahaha bakit meron pa bang iba hahaha.
Matagal tagal din kaming nag uusap ni Clarrense , grabe talaga tong baklang to eh ! di nauubusan ng kwento hahaha kaya namimiss ko din to eh hahah .
Clarrense : Bakla ka mag tatanong ako sayo , seryoso na muna tayo ngayon .
Kaile : Baliw , seryoso ka naman palagi eh hahahah .
Clarrense : Wala na talaga kayo ni Nathan ?
Kaile : Wala na talaga promise , ayoko na din kasi eh ! ayoko na rin ipilit yung hindi dapat eh.
Clarrense : Pero , bakit ? I mean bakit hindi mo sinubukang ipaglaban kung alam mong pwede pa .
Kaile : Hmm bessy , maling mali ba ko kung sasabihin kong , ipinaubaya kuna siya kay nathan para matapos nalang yung gulo samin ?
Clarrense : Pinaubaya mo yung dapat ay sayo bessy?
Kaile : Hmmm , dapat ko pa bang ilaban kung alam kung hindi na rin naman na talaga ako ?
Clarrense : Pero bessy , sana lumaban ka pa rin . dapat sinubukan mo pa rin diba ? alam ko namang nasaktan ka sa nangyari pero diba alam ko namang mahal mo pa rin si nathan hanggang ngayon.
Kaile : Kailangan kung gawin yun . ayoko na rin ng gulo bessy , Oo mali ako kasi di ko ipinaglaban ang sakin . pero kasi bessy kung lalaban ako may masasaktan na kaibigan natin diba ?
Clarrense : Kakaiba ka talagang Kaibigan bessy , mas gugustuhin mong ikaw nalang yung masaktan kesa sa kaibigan mo tssk-.- sana di kapa kunin ni lord bwahahahaha .
Kaile : Bwiset na to ang sama mo ah -___-
Clarrense : Pero, Bessy alam mo proud ako sayo*sub* biruin mo kahit mahal mo pa din talaga , mas pinili mo pa rin sa sarili mong masaktan para sa kaibigan mo . bihira lang yung ganyan kaibigan bessy.
Kaile : Alam mo sa totoo lang , masakit naman talagang ipaubaya yung taong mahal na mahal mo eh*sub* pero ano pa bang magagawa ko bestfriend sila eh ako nakilala lang ako ng panandalian*sub* sa dami naming pinag daanan ni nathan*sub* masakit sakin lahat yun*sub*
Clarrense : alam mo bessy , mawawala din yang sakit na yan hindi man ngayon , malay mo bukas diba maging okay na lahat .
Kaile : Okay naman na ako eh ! natanggap kuna din naman hehehe . actually may crush ako bwahahaha .
Clarrrense : wow , ganun kabilis hahahaha . parang di ka nasaktan ah hahaha .
Kaile : Kapag nasaktan , bumangon ka ulit ! kahit gaano kasakit , tumayo ka pa rin para hindi ka maging talo sa huli.
Clarrense : At sino naman yang crush mo na yan ah ?
Kaile : hahahaha saka na hahahaha akin nalang muna yun bessy .
Clarrense : Pabitin ka naman bessy tssk.
Halos , 4am na kami nakatulog ni clarrense sa mga kadramahan namin hahahah aalis pa naman kami mamaya nito bahala na sila hahahaha .
makatulog mga
BINABASA MO ANG
The Most Painfull Heart (ON-GOING)
Teen Fiction- Ang kwentong ito ay , makakapag bigay aral sa bawat taong umiibig pero nasasaktan . - Ang kwentong ito kung saan malalaman mo kung ano ang halaga ng pag ibig. - Ang kwentong ito ay kung paano mo maayos ang iyong sarili oras na ikaw ay mabigo Ating...