Amber' Povs
Hay sa wakas nagkaroon din ako ng Pov dito hahaha salamat naman author kala ko di ako belong dito hehehe. ! *___*
So, by the way Bago ang lahat ako pala si Amber Dela Cruz . Hmp 17 Years old hihihihi syempre bata pa ako mas bata ako don sa mga kaibigan kong mga bobo (Joking) hahahaha . Describe ko muna onti sarili ko maputi, katam-tamang tangkad, mabait ako syempre, friendly , sometimes bad, sometimes Good hahahhaha.
Grabe ! nakakatamad naman ngayon hays :(
nakakalungkot na ewan di ko malaman . kaya ayokong nasa bahay lang ako eh . . Amboring masyado tapos wala pang gala mga tropa ngayon mga tinamad din ata sila hays.Aaaahhh Wait may naisip nakong gagawin ngayon hihihihihi . tetexx ko muna sila lahat.
To: ****Diane****
Hey. . ! Are busy today ?
samahan mo naman ako oh
please :'(
Sent MessageSana hindi naman busy si Diane . Gusto ko talaga umalis ngayon . maya-maya lang....
From: ****Diane****
Yes, busy ako today eh !
next time nalang.Hays sinasabe kuna nga ba yung iba naman busy talaga hindi pwede istorbohin eh . kinuha ko nalang yung laptop ko sobrang nakakabored.
Scroll down, Message Check, Scroll down .
hays naiinis naman ako sige ako nalang aalis nakakainis naman silang lahat . nakakatampo pweeee hihihihihi .nag madali akong kumilos , naligo muna ko at saka kumain na muna ako saglit . pag tapos ko nun umalis nako.
Manang: Hiya ! san ka pupunta ?
Amber: Ah manang pupunta lang po ako sa mall may bibilhin lang po ako para sa project namin(Lies)
Manang: Ganun ba iha ! osya mag iingat ka at umuwi ka ng maaga baka maabutan ka ng mommy mong wala dito.
Amber: Yes po manang.Napaka istrick talaga ng parents ko nakakainis, mga hindi sila nag titiwala sakin . akala kasi nila nag boboyfriend ako kaya ganyan nalang sila hays. kelan ko ba mararanasang payagan ng maayos sa mga lakad ko ng di nila pinagagalitan o sermon hays.
Andito nako sa mall wala man lang magawa dito ikot doon ikot dito , balik doon balik dito. ano ba namang buhay to. wala man lang akong kasama .
Aaaaah ! Si Kai tawagan ko nga .****Calling Kaile'Panget****
****Calling Kaile'Panget****
****Calling Kaile'Panget****
Finally ! Tssk -.- Tssk-.- Tssk-.- Tagal mo naman sumagot nito . HOOOOOOYYYYY Kai?????
Wait , umiiyak ba to ? anong nangyari?Amber: Kai ! umiiyak kaba ?
Kaile: Huh ? Ako umiiyak bakit naman ako iiyak ano kaba naman amber .
Amber: Sure ka ?
Kaile: Oo ! naman , napatawag ka ?
Amber: Samahan mo naman ako dito sa mall oh please gusto ko kasi gumala gala eh nakakaboring eh.
Kaile: Be ! sorry Masama kasi pakiramdam ko ngayon ee
Amber: Na naman ? palagi nalang masama pakiramdam mo kai?
Kaile: Sorry Nag kakataon palagi eh .
Amber: Okay fine . hays Bye.Miss ? Sayo po ba tong wallet na to ? nahulog mo kasi don kanina . hinahanap kita di naman kita naabutan ?
And WHO ARE YOU?
Unknown Guy: Ha , by the way Im Alex Jhon and you are ?
Amber: Duhhhh?? Baket ko naman sasabihin sayo kung sino ako baka mamaya mag nanakaw kapa o di kaya rapist na nag papanggap , oh di kaya naman inutusan ka na sundan ako?
Unknown Guy: Huh ? Are you insane ?
Amber: At ako pa ang insane ? wow just wow.
Unknown Guy: Ako na nga nakakuha ng wallet mo wala ka pang pa thankyou nang judge kapa .
Amber: Akina nga ! Pweeee Tabi nga diyan.Bwiset na yun . sino ba yun hays ! kala naman niya ang pogi niya . kala niya ang porma porma niya . Hihihihi totoo naman pogi. Yiiieeeee.
Rhey Custudio taga san kaya yun.nag libot libot pa din ako hanggang sa nakaramdam ako ng gutom. pumasok ako sa isang restaurant di ko mabasa name ah basta kakain na muna ko. nag hahanap nako ng mauupuan ng makita ko naman siya.
Alex Jhon : We meet again judgemental girl:)
Amber: We Meet again or sinusundan mo lang talaga ako ?
Alex Jhon : Are You insane ?
Amber: Letshe wala ka nabang ibang sasabihin sakin puro insane insane insane ah ?
Alex Jhon : Ha-Ha-Ha-Ha-Ha . edi ibahin natin. Are you following me ?
Amber: What????? Are you insane ?(Panggagaya ko)
Alex Jhon : ikaw naman ngayon HAHAHA.
Amber: Tsee don't talk to me.Nakakainis to ! baliw na ata talaga to wait bakit ba kasi sinusundan ako nito . nanadya na eh.
Arghhhhhh ang gwapo pa naman niya hays.Alex Jhon : Heyyyy ! Bakit natulala ka.
Amber: Huh ? ako natulala ? pano ? kelan ?
Alex Jhon : btw . pwede bang maki sit in nalang dito wala ng ibang table ee .
Amber: Okay
Alex Jhon : So , May I known your name first?
Amber: Ok. muka ka namang mabit eh hihihi
Im Amber Dela Cruz. Nice to meet youHindi ko namalayan yung oras at OMG.
6pm na yare ako nito kay mommy and dadChecking inbox:
From: ****Kaile****
Hey be Asan ka i need you
di kuna kaya samahan mo
naman ako please :'(
01:30 pmFrom: ****Clarense****
Hoy nag texx si Kaile
busy ako ngayon
samahan mo naman siya.
01:32 pmFrom: ****Manang****
Hiya , anong oras na parating na
ang mommy at dady mo
umuwi kana
3:00 pmFrom: ****Mommy****
Asan ka anak? nag lalakwatsya
ka na naman ? Anong sabi ko
sayo umuwi kana .Yariiiiiiiiii , nag madali akong umuwi panigurado yaro nako. Ah alam kuna idadahilan ko.
Bahay ......
Mommy: San ka galing ?
Amber: Ha Mommy galing po ko kila Kaile sorry po ginabi nag patulong lang po ako sa project ko
Mommy: Sure kaba na kila kaile ka galing ?
Amber: Aaaahh o-opo opo.
Mommy: Oh umakyat kana don sa kwarto mo at mag pahinga kana .
Amber: Okay po mommy sorry po ulit.Hooooooo ! muntik nako im sorry kaile madamay na naman kita . patawarin mo ko kagad sabi ko sa isip ko . ng makapasok ako sa kwarto tumunog ang cellphone ko
To: ****Unknown Number****
Hey !06:20 pm
To: ****Unknown Number****
I miss you agad :)06:40 pm
WHO ARE YOU???? Tssk-.- Tssk-.-
PosibleLove
- ( I.G Account@Bibyyou)
- ( Twitter@Bibyyou30)
Follow MeEnjoy Reading Muaaaaa:*
BINABASA MO ANG
The Most Painfull Heart (ON-GOING)
Teen Fiction- Ang kwentong ito ay , makakapag bigay aral sa bawat taong umiibig pero nasasaktan . - Ang kwentong ito kung saan malalaman mo kung ano ang halaga ng pag ibig. - Ang kwentong ito ay kung paano mo maayos ang iyong sarili oras na ikaw ay mabigo Ating...