Chapter 33: Girl's Hunting

24 0 0
                                    

Miguel's Won Pov

Kinagabihan , matapos naming ! maglibot libot ng mga kaibigan ko ! nauna silang bumalik sa hotel namin. samantalang ako gusto ko pa sanang maglibot dito.

Napakaraming chicks dito eh , bakit ba hahahaha !
nakarating ako don sa Wow , nice mini bar huh . pumunta naman ako agad don sa counter nila . pero shet andito na naman tong mygirl ko then wait bakit umiinom siya .

hinayaan ko na naman siya , inaaway na niya yung waiter . tssk-.- may pagka ugali din pala to eh hahahaha ang tapang .

maya-maya lang halos nakakarami na siya ng inom hanggang sa malasing na siya , paonti nalang ng paonti ang tao dito sa mini bar na to .

tatayo na sana ako ngunit , bigla nalang may humahatak sa kanyang lalaki . hindi ko alam pero nakikita kong nasasaktan na yung mygirl ko . tssk.

ilang oras ko din silang hinayaan sa kagaganun nila , hanggang sa narinig ko ang usapan nila ! mula dito aa kinauupuan ko . hindi naman nila napapansin yun.

parang kahapon lang nayakap ko siya don sa tapat ng dagat , yun pala may problema pala talaga siyang matindi eh . tssk.

Kaile: Ano bang nigagawa mo dito ? ah ? ikaw na naman . tsk

Nathan: Tama na yan ! tara na sa kwarto mo ihahatid na kita .

Kaile: Ano bang ginagawa mo ? pwede bang umalis kana sha harap ko ah !

Nathan: Ano bang problema mo Kaile ? kanina kapa namin hinahanap tapos naabutan ka nalang namin na umiinom ka ? at saka kelan kapa natutong uminom ng alak Kaile ? tara na tama na yan.

What the Fuck ! sinampal niya yung lalaki hahahaha . nakakatawa buti nga sa kanya yun.

Kaile: Ang.. ang.. Ang Ka-kapal din naman talaga ng loob mong hawakan pa ako no ?

Nathan: Kaile , please lets Go , nakakahiya na dito . wag tayo dito mag usap kaya please lets Go.

Kaile: Sino ka para pigilan pa ako ? Ex nalang kita . Ex nalang , kaya wala kang pakialam kung anuman ang gawin ko sa sarili ko dito ? (Sigaw ko sa kanya)

Nathan: Lets Go Kaile ! (hinatak niya si Kaile)

hindi kuna napigilan ang sarili ko kaya sinapak ko siya , ng ilang beses , tang ina niya ba ! babae tong hinahatak hatak niya hindi laruang pwede niyang hatak hatakin.

Nagulat siya sa ginawa ko kaya , sinapak niya rin ako ! nag patuloy yung gantuhan namin hanggang sa pigilan kami ng aking Mygirl.

pasalamat lang talaga siya tssk -.- umalis nalang ako don hindi ko naman alam kung bakit ako , nag kaganun . para naman akong tanga don . hindi ko rin maintindihan eh .

hanggang sa may nakita akong isang babae na , nag iisa sa bench . Hahaha hunting Girl muna ako ng mawala wala yung inis ko .

Miguel : Hi Miss ^___^ Hmm im Miguel ? you are ?

Jeaneth : Ah ! Jeneath . nice to meet you

Miguel : nag iisa ka ata dito .

Jeneath : Hmm wala lang nag papalamig lang muna ako hahahaha . ikaw din bakit nag iisa ka

Miguel : Wala lang din nag lilibot libot lang din ako .

Jeaneth : Ah ganun ba okay ^___^

Miguel : Hmm miss !

hinila ko si siya at sabay hinalikan ko siya . yeah Girl Hunting Nga naman kasi bwahahahaha .

nakita kong nagulat din siya sa ginawa ko na yun . kaya agad akong tumakbo paalis don . mahirap na hahahaha .

nang makarating ako sa room namin , napaka babait nga naman talaga ng kasama ko dito , oh ! sabagay umuulan nga naman kasi hindi rin kami makapag enjoy lintek na yan .

Alex Jhon : Wazzap bro , san ka ba nang gagaling huh ?

Miguel : wala lang , dyan lang sa tabi tabi.

Patrick Kyle : kailangan kuna palang bumalik sa amin bukas na bukas may emergency daw samin . urgent daw kailangan ako bukas.

Alex Jhon : Oo uwi nalang tayo , halos di rin naman tayo makapag enjoy dito dahil sa umuulan eh kaasar .

Miguel : Maling mali naman talaga tong bakasyon na to hahahaha . tag ulan hahah .

Grabe feeling ko pagod na pagod ako ngayon . kahit kasi maulan nag lilibot libot ako dito sa lugar na to eh . masulit man lang hahahaha .

nakahiga ako ng maalala ko na naman ang aking Mygirl ^__^ yung mga magaganda niyang ngiti , mata , boses .

Muli kong plinay ang kantang pinatugtog ko . hahahaha . natutuwa talaga ako sa kantang yun . bagay na bagay talaga sa kanya .

Napag pasiyahan kuna din na itulog na din muna , pagod na pagod talaga ako Tssk.










Posiblelove-
- Instgram Account ( Bibyyou ) Search nalang
- Twitter Account ( Bibyyou30 ) Search nalang

F O L L O W M E 😘😘😘❤️❤️❤️

Facebook Account :
👉 Amelyn Lhyn Jandoc I 👈

Enjoy Reading Muaa . Dont Forget to Like , Vote amd Comment open na open para sa question niyo.

Thankyou Muaaaa ❤️❤️❤️

The Most Painfull Heart (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon