Kaile's Pov
Grabe , ito na talaga yung pinaka masayang birthday ko sa buong buhay ko eh hahahaha . sobrang saya ko talaga . kaso may mga kulang pa din eh , hindi man lang ako binati ni Jeneth and Nathan . kamusta na kaya yung dalawang yon.
Clarrense : Grabe , busog na busog yung tiyan ko bwahahaha.
Amber : Sinabi mo pa hahahah . halos wala nang mapag lagyan yung tiyan ko eh hahaha .
Alex Jhon : Grabe ka Wifey , ang takaw mi bwahaha.
Amber : Bakit ba , eh minsan lang mangyari yan hahaha kaya sinusulit kuna no.
Jane : Salamat sa handa Kaile .
Patrick Kyle : Pero , wala talaga tayo kay miguel eh napaka sweet naman bro hahaha .
Diane : palibhasa , hindi ka marunong maging sweet eh tssk-.-
Patrick Kyle : Oyy sweet kaya ako no , ikaw lang hindi hahaha sungit mo nga lagi eh tssk-.-
Nasa Ganun kami ng situation nung dumating si
Jeneth and Nathan .Kaile : Wait ??? O__o OMG , nandito kayo ?
Jeneth : Yes hehehe , sorry nalate kami !
Nathan : Happy Birthday Kaile , gift namin ni Jeneth.
Nagulat ako nung , pagkabigay na pagkabigay sakin ni Nathan ng gift nila ni Jeneth . bigla niya akong yinakap. nakita ko naman si Miguel na parang umuusok na yung ilong , kaya kumawala agad ako.
Nathan : Im sorry hahahaha .
Kaile : No , its okay . tara tara upo kayo.
Jeneth : So , kamusta kayong lahat huh ?
Clarrense : ikaw ang kamusta teh ? grabe eksena mo alis alisan sa bansa bwahahah .
Diane : Hindi kana ba mag aaral ah ? lagi ka ng hindi pumapasok.
Amber : Oo nga ! ano ba pinag kakaabalahan mo ah ?
Jeneth : Sa ngayon kasi guys , birthday ni Kaile ! so dapat siya muna yung bida dito ngayon hahaha . saka nalang yung sakin. mag kukwento naman ako eh hahaha.
Jane : Tssk-.- sabagay nga naman.
Jeneth : Nako naman , Jane hanggang ngayon ba naman sungit sungitan ka hahaha namimiss mo ba ako ?
Natawa naman kami sa inasal nung dalawa , kung sa totoosin ! silang dalawa yung close saming mag kakaibigan . halos hindi nga mapaghiwalay yang dalawa na yan eh , pano isang masungit tapos isang lutang palagi noon bwahahaha .
Jeneth : So anong kaganapan mo ngayon ?
Clarrense : Sayang di mo naabutan yung ginawa namin surprise para kay kaile , pero don't worry may copy naman kami sa laptop hahahah . naka video yun kanina hahaha .
Jeneth : Talaga ? i see panuod nga ako ng makarelate naman ako dito.
nakita kong natahimik si Miguel , simula nung yinakap ako ni Nathan . Tssk-__- selosa talaga to eh hahaha pero sige lang mag selos ka lang mas mahal naman kita eh hahaha .
Nagulat siya nung yinakap ko siya , mula sa likuran niya hahaha m buti wala si mama dito kaya nayayakap ko siya. humaraps siya sakin at sabay ngiti.
Ibinaba ko yung ulo ko banda sa leeg niyab, saka ko binulong sa kanya na ,
Kaile : Huwag ka ng tumahimik diyan , hindi ako sanay please smile ka lang po Honey 😊😊.
Miguel : Nakakaasar kasi eh , may nakita akong asungot dito tssk-.-
BINABASA MO ANG
The Most Painfull Heart (ON-GOING)
Teen Fiction- Ang kwentong ito ay , makakapag bigay aral sa bawat taong umiibig pero nasasaktan . - Ang kwentong ito kung saan malalaman mo kung ano ang halaga ng pag ibig. - Ang kwentong ito ay kung paano mo maayos ang iyong sarili oras na ikaw ay mabigo Ating...