Miguel's Pov
Ilang oras na naming hinahanap at tinatawagan si Kaile ! ! halos mag 8PM na . Kanina pa rin namin siya inaantay dito sa Lobby , dahil sabi nung nakakita sa cr lang daw siya pumunta.
Amber : Shems , wala pa din eh .
Clarrense : Wala bang nakakaalam kung san siya pwedeng pumunta ?
Diane : Tanga , di yon aalis ng walang paalam .
Jane : Tawagan niyo nga ulit . Pang ilang beses na niya tayong pinag alala ng ganito nakaasar yang babae na yan ! hindi ba niya naisip na nakaka praning mag hanap ng mag hanap ( pasigaw niyang sabi )
Miguel : What the fuck hindi kaya ?!?
Diane : Ano yon ?
Miguel : Someone texted me , na kikidnappin daw nila si Kaile , para pag bayarin sa kasalanan.
Clarrense : Ano ? Kikidnappin ? Wow , nag paalam pa gaga naman niyan.
Jane : baka nantitrip lang yan ?
Alex Jhon : Guysssss ??? ( hinihingal niyang pagtawag )
Amber : Ano love ? May nasagap kaba ?
Alex Jhon : Kuya genesis told me na , may dinala daw siyang babae sa hospital tapos walang malay . And guese what kung sino yon.
Miguel : Who is she ? pabitin kapa.
Alex Jhon : Si Jeneath daw ! ito yung I.D nila iniwan ni kaile kay kuya Genesis.
Diane : Tara naaaa ! wag na tayong tumunganga dito .
Agad akong tumakbo , hindi kuna pinatapos pa ang sasabihin ni Diane , agad kong hinanap yung kotse ko kung saan to nakaparada ! buti nalang nasa harapan lang mabilis din makita.
Pinaandar ko ang engine ng sasakyan ko , nang biglang mag ring yung phone ko !
( Honey Calling ) .....
Miguel : Hey ? Where are you hon ?
Kaile : H-hon H-help M-me P-please ! umiiyak na niyang sabi.
Miguel : What the fucking , where are you hon.
Kaile : Please , i need you hon ! may sumusunod sakin hon . ang dami nila.
Miguel : Okay ! okay don't hung up your phone , okay I'll be there.
Kaile : B-bilisan mo p-please ! ( umiiyak )
Miguel : I will Hon , just wait for me.
Minadali ko ang pag mamaneho ko ng kotse ko , Hindi ko alam kong saan ko siya pupuntahan !
agad ko namang , tinawagan sa isang phone ko ang number ni Alex Jhon.Alex Jhon : Hey dude ! where are you ?
Miguel : Look Alex listen to me , nakausap ko si Kaile may humahabol daw sa kanya , madami daw sila.
Alex Jhon : What ? Where is she ?
Miguel : I don't kniw where is she , wala rin siyang nabanggit kung asan siya !
Alex Jhon : Tell her , open the GPS ! macoconnect namin siya don.
Kakausapin ko na sana siya nang makarinig ako ng tunog ng baril . What the fuck ? Kaile ! Kaile ! Kaile , what happened ? please tell me , are you okay ?
Wala akong naasahang sagot sa kanya. Pero narinig kong , may parang isang lalaki ang nag salita mismo don.
Unknown Boy : King ina ka ! masyado mo kaming pinahihirapang babae ka.
BINABASA MO ANG
The Most Painfull Heart (ON-GOING)
Teen Fiction- Ang kwentong ito ay , makakapag bigay aral sa bawat taong umiibig pero nasasaktan . - Ang kwentong ito kung saan malalaman mo kung ano ang halaga ng pag ibig. - Ang kwentong ito ay kung paano mo maayos ang iyong sarili oras na ikaw ay mabigo Ating...