Kaile's Pov
Nang magising kaming lahat , agad naman kaming bumaba sa restaurant , para sa dinner namin . napaka sosyal nga naman ni nathan Oh hahahaha .
sa sobrang tagal namin , hindi ko alam na may paganito silang pag mamay ari eh . grabe talaga sobrang ganda pa dito hays .
Kakatingin ko sa bawat paligid ng hotel , hindi ko namalayan ang sarili ko na naiwan ako ng mga kasama ko Aish ! mga mang iiwan ! iniwan na nga ako ni nathan nakikisali pa sila Aish .
Tumakbo na lamang ako papunta sa Elevator , para makahabol sa kanila , sa kakatakbo ko hindi ko naman alam na may nabangga akong lalaki .
O___O ! what the ??? Siya ? bakit siya nandito anong ginagawa niya dito ! wahaahaha .
Unknown Guy : Hmm Miss are okay ? ^___^
Kaile : A-aah ! Y-ye-yes Im okay
Unknown Guy : bakit parang nakakita ka ng multo diyan miss ?
Kaile : Diba ikaw yung nakakabunggo ko sa school namin ? what a coincidence nga naman oh heheheh .
Unknown Guy : Oo nga no ! naalala kita eh .
Hindi ko namalayang , sobrang tagal ko na palang nakausap siya . sumakay nalang ako agad sa elevator para mahabol ko yung mga kaibigan ko and boom eksakto namang inaabangan nila ako sa lobby hehehehe .
Clarense : san kaba galing ? huh ? kala namin naligaw kana dito eh . tanga ka pa naman bessy hehehehe .
Jane : Wow na wow kasi sa hotel ng EX niya hahahahaha .
Kaile : Sige ! iemphasized mo pa lalo tsk-.- tara na nga gutom nako eh.
Mabilis naman agad kaming nakarating don sa restaurant na sinabi ni nathan , buti nalang nakahanda na lahat .. hehehehe gutom na gutom na talaga ako eh !
Isa isa kaming naupo para makakain na kami , habang kumakain naman kami ! bigla nalang tumayo si nathan papunta sa ???????
Microphone ? Anong gagawin niya diyan . eh hindi ko pa naman naririnig yang kumanta hhahahaha .
Hindi ko na lamang pinansin , kasi baka may sasabihin lang tapos kailangan pala naka mic siya diba hehehehe .
Hmm So ayon laking gulat ko nalang na kumakanta siya ng “Hinahanap Kita ni Daniel Padilla".
OMG ! O___o as in wow ! sobrang ganda ng boses niya ngayon kulang narinig kumanta si nathan .Nakakaasar , tumagal kami pero hindi ko man lang nalaman lahat , sa kanya . naging mabuting girlfriend ba talaga ako sa kanya NOON tssk -.-
Onti Onti na siyang lumalapit sakit , Shems ! hindi ko alam pero , aaminin kong kinikilig talaga ako sa ginagawa niyan ngayon sakin . first time to sa buong buhay ko na may kumanta sa harapan ko .
🎶Sa Umaga't sa Gabi sa
Bawat minutong lumilipas
hinahanap-hanap kita .
hinahanap-hanap kita ahh .Habang kinakanta niya yung chorus ng papalapit sa akin , di ko namalayan ang sarili ko na onti na onti na pala akong lumuluha sa ginagawa niya para sa akin .
Agad namang natanaw ng aking mga mata si Jeneath , na halata mo namang maiiyak na din siya .
sa mga oras na to hindi ko alam kong ano ba dapat ang gawin ko .sa mga oras na to alam kong nasasaktan din siy , dahil sa nakikita niya sa amin . Oo ! inaamin kong naaawa ako kay jeneath , dahil nag mahal lang din naman siya at ang masakit yung pag mamahal niya sa taong yun hindi pinapahalagahan.
Muli kong tinignan si Nathan , ngunit laking gulat ko ng bigla niya akong higitan at yakapin , hindi ko alam kung anong mararamdaman ko.
Nathan : Im Sorry Please ! Forgive Me Again.
halos maiyak nalang talaga ako sa narinig ko sa kanila , ngunit hindi ko maaaring pag bigyan yung kagustuhan niya , dahil alam kong may masasaktan pang isang tao ng dahil dito.
hindi ko ikakaila na Mahal ko pa talaga si Nathan, yes ! sobra kaya hindi ko alam kung ano pang gagawin ko dahil ayoko ring masaktan ang kaibigan ko .
Tumayo nalang ako doon , para matigil na ! napadpad ako sa beach at doon na naman ako umiyak ng umiyak . buti nalang walang katao tao sa pwesto ko.
Unknown Guy : Nag iisa ka ata ? :)
Kaile : Ay kalabaw kang bata ka ! Huhuhuhu ginulat mo naman ako eh tsk -.-
Unknown Guy : Im sorry ! I didn't mean it
Kaile : No its okay hehehehe .
Unknow Guys : Hmm bakit nag iisa ka rito ? andon ang mga kasama mo sa loob diba .
Kaile : Ah hehehe ! wala lang gusto ko lang muna dito . ang init kasi don eh .
Unknown Guy : Mainit oh may nangyaring di maganda ^___^
Kaile : Teka nga bakit mo ba alam yan ah ? Stalker kaba hahaha .
Unknown Guy : Hmm parang ganun na nga ! alam mo , kung Mahal mo pa wag mong pigilan ang sarili mo .
Kaile : What do you mean ?
Unknown Guy : Hmm wala nag aadvice lang naman ako hehehehe .
Kaile : Ah hehehe ! Oo Mahal ko pa nga siya pero kasi hindi pwede , at ayaw kong may masaktan pa samin .
Unknown Guy : kaya mas gusto mo nalang masaktan yung isa ? Hmm minsan ang sakit na nararamdaman nawawala din yan ! napapalitan din ng kasiyahan yun . maaring hindi niya lang matanggap yung nangyayari .
Kaile : Aish ! bahala na nga hahahaha . undecided pako eh
Unknown Guy : Kung Mahal mo din ipag laban mo , huwag mo ring ipagtabuyan . kung mahal mo , hahayaan mo rin ang sarili mong maging madamot sa nangyayari . nasa huli ang pag sisi kaya kung ako sayo , give him another chance nalang .
Agad siyang tumayo sa kinauupuan niya , at umalis ng walang lingon lingon , di ko alam dapat ba akong mag thankyou don sa sinasabi niya eh . pero isa lang nasa isip ko , ayoko pa rin may masaktan sa amin kaya undecided muna ako sa ngayon .
Makabalik na nga lang muna sa hotel Aissh !
Posiblelove-
- Instgram Account ( Bibyyou ) Search nalang
- Twitter Account ( Bibyyou30 ) Search nalangF O L L O W M E 😘😘😘❤️❤️❤️
Facebook Account :
👉 Amelyn Lhyn Jandoc I 👈Enjoy Reading Muaa . Dont Forget to Like , Vote amd Comment open na open para sa question niyo.
Thankyou Muaaaa ❤️❤️❤️
BINABASA MO ANG
The Most Painfull Heart (ON-GOING)
Teen Fiction- Ang kwentong ito ay , makakapag bigay aral sa bawat taong umiibig pero nasasaktan . - Ang kwentong ito kung saan malalaman mo kung ano ang halaga ng pag ibig. - Ang kwentong ito ay kung paano mo maayos ang iyong sarili oras na ikaw ay mabigo Ating...