Kaile's Pov
5days , simula nung mailibing si Nathan ! hanggang ngayom hindi namin alam ang totoong nangyari don , pero hindi namin tinitigil ang pag iinspect sa pangyayari.
kasalukuyang , nasa loob kami ng room ngayon ! 5days na simula nung pumasok kami ulit . hindi nga namin alam kung papasok pa kami eh dahil sa nangyayari sa amin.
Diane : Grabe Tssk-.- pano ba natin malalaman yung totoong dahilan sa nangyari.
Jane : Wala bang CCTV nung nangyari yon Jeneth ?
Jeneth : Ang alam ko meron yon. hindi naman nawawalan ng CCTV sa mga parking Lot eh.
Kaile : Ano kaya puntahan natin don sa mall na pinag hintuan niyo.
Miguel : Exactly , kailangan nga natin mismo puntahan yon para mahuli na ang may kasalanan.
Clarrense : Pero hindi tayo makakalabas ng school ngayon. dahil oras ng klase.
Habang nag iisip kami , ng paraan kung pano kami makakalabas sa school na to . tumambad sa amin si Amber ! nakita naming papalapit siya amin.
Amber : Guys :( Im sorry what happened about nathan :(
Alex Jhon : Ano okay kana ba ? maninisi ka pa rin ba ?
Amber : Im sorry hubby:( alam ko namang mali ko eh :(
Diane : Ni Hindi ka man lang pumunta sa burol ni Nathan ?
Jane : Tssk-.- natiis mo kami ng ganun katagal ah.
Kaile : Tssk-.- wag yan intindihin namin . kailangan natin malaman ang totoong dahilan ng pangyayari kay nathan right ? kaya please !
Amber : Ano bang balak niyo?
Diane : Iniisip namin kung paano kami makakalabas dito sa school .
Amber : Hmm sige ako ng bahala ! wait lang
Umalis agad si Amber ! hindi namin alam kung saan siya pupunta . pero hindi na namin inintindi pa . pero maya-maya lang.....
Amber : Lets Go guys
Kaming Lahat : Huh ?
Amber : tara na makakalabas na tayo ^_^
Nagulat kami sa sinabing yon ni Amber kaya naman di na kami nag dalawang isip na , lumabas na para aayos na namin ito.
agad kaming pumunta doon sa mall na yon , kung saan sila huling pumunta nila Jeneth. dumiretsyo agad kami doon sa mga CCTV nila.
Manager : Dito po ang aming mga CCTV RECORD. icheck niyo nalamang po .
Kaming Lahat : Salamat Po.
Agad namang plinay nung , nag babantay don sa CCTV record .
Diane : Wait Stop ! this
Agad namang hininto yung video na yon . kaya naman agad naming pinag masdan ng mabuti kung sino yun.
Amber : wait , yan yung isa sa bumugbog sakin ah.
Jane : Sigurado kaba ?
Amber : Oo . kilalang kilala ko siya . hindi pako nakakaganti sa kanya.
Miguel : Wait may kasama siyang lalaki !
Alex Jhon : Wait , kilala ko to eh kilos palang eh tayo palang .. si Andrei yan yung tumulong sayo Wifey !
Kaile : Anong kinalaman nila sa isa't isa ?
Plinay ulit yung CCTV RECORD , base don sa nakikita namin , pinipigilan ng babae yung lalaki , parang inaawat ganun ! hanggang sa naiputok nung lalaki yung baril papunta sa side nila Jeneth.
BINABASA MO ANG
The Most Painfull Heart (ON-GOING)
Teen Fiction- Ang kwentong ito ay , makakapag bigay aral sa bawat taong umiibig pero nasasaktan . - Ang kwentong ito kung saan malalaman mo kung ano ang halaga ng pag ibig. - Ang kwentong ito ay kung paano mo maayos ang iyong sarili oras na ikaw ay mabigo Ating...