Chapter 21
Gusto
Pagod na pagod ang aking katawan ng sa wakas ay pagsawaan ako ni Eros. I'm so sore down there. Eros is insatiable. Talagang hindi niya ako tinigilan hanggang sa kahuli-hulihang lakas kong makipaglaban sa kanya. Hindi ko naman siya matanggihan at baka magdamdam.
Kilala siyang babaero at alam kong marami na siyang karanasan pagdating sa mga babae at ngayong gabi ko iyon napatunayan. Hindi ko tuloy maiwasang mabahala tuwing naiisip kong nagkaroon kaya siya ng mga babaeng ikinama habang wala ako? Kung hindi nga lang ako tuluyang kinain ng pagod sa katawan ay kakausapin ko pa siya bago tuluyang magpalamon sa antok.
I moaned when I felt something tickling me down. Parang may kung anong gumagalaw sa ibaba ko. Mas lalo akong napasigaw ng maramdamang parang lalabasan ako.
"Ahh!" tuluyan kong naidilat ang mata at agad napatingin sa ibaba.
"Good morning" agad umakyat si Eros sa akin at humalik. Halos maamoy ko pa ang sarili sa kanya.
"E-Eros!" naguguluhang napatitig ako sa kanya. "Just what did you do?"
Ngumiti lamang siya at hinaplos ang aking pisngi. "Waking you up? It's already afternoon, Price. Wala ka pang kain."
"Pwede mo naman akong gisingin sa ibang paraan." namumula ang mukhang sabi ko. Gumalaw ako para bumangon ngunit agad ring napahiyaw ng maramdamang parang nabinat ang buong katawan ko. Ang sakit!
"Let me help you up. I know you're sore." ani Eros bago ako inalalayan para makabangon sa kama. Napatingin ako sa sariling may malaking tshirt na ni Eros.
"Your a beast." wala sa sariling naibulong ko ng makatayo. Napangiwi ako ng ngumisi lang siya.
Inabot niya ang cellphone ko sa akin na nasilip kong umiilaw. "Kanina ka pa nila hinahanap. Paalis na sila."
Shit. Ngayon nga pala agad ang alis ng team at nina Mama A! Nakakahiyang pinaghintay ko pa sila!
Agad ko itong inabot at sinagot ang tawag ni Mama A.
"Hoy, bruha ka! Alam ko namang sabik na sabik kayo ng asawa mo pero sana naman ay hindi mo kinalimutang aalis na kami ngayon! Ni hindi ka nagpakita sa amin kagabi para man lang sana makisaya! Mabuti na nga lang at nasabihan ako ni Steeve na nasa mga bisig ka ng asawa mo bago pa ako tumawag ng mga pulis! Letse!"
Nakagat ko ang pang-ibabang labi habang minumura ako ni Mama A. Si Eros ay muling nahiga sa kama habang hawak rin ang sariling cellphone na nakatutok sa akin. Kung hindi ko lang nakikitang seryoso ang mukha niya ay maiisip kong kumukuha siya ng litrato sa'kin habang hawak-hawak lang itong puting bedsheet namin para itapis sa sarili.
Nag-iwas ako ng tingin sa kanya dahil nadi-distract ako ng katawan niyang naka-boxers lang na bumabakat pa ng kanya. Jusko. Kung si Eros ang lagi kong view ay malamang, palagi akong nagkakasala!
"Nakikinig ka man lang ba ha? Bakit hindi ka nagsasalita diyan? Pinaos narin ba ng asawa mo 'yang bibig mo? Letse ka talagang bruha ka!"
Hindi pa man natatapos si Mama A ay may sumingit na sa kanya.
"Price! Mamimiss kita! Pero parang mas mamimiss ko 'yong asawa mo!" malakas na halakhak ni JM mula sa kabilang linya. Kanina ko pa napapansing maingay ang paligid nila. Para silang sumasakay ng sasakyan. "Mag-ingat kayo diyan! Huwag na kayong mag-away!"
"Saan ba kayo? Bababa na rin ako ngayon." tanong ko at naisip na kailangan ko ng maligo. Anong oras na kaya?
Mas lalong umingay ang kabilang linya dahil sa halakhakan nilang nagsabay-sabay.
BINABASA MO ANG
Seducing My Own Husband
RomanceDo not ever compare every types of temptation. It's not always a sin, especially if it just means... seducing your own husband. *** Prescilliana 'Price' Alhara-Sierro never wanted anything aside from her husband alone. She can endure anything when i...