Chapter 55

876 19 0
                                    



Chapter 55

Please



We were silent for a while. Ilang saglit pa bago niya ako binuhat papuntang banyo para makapag-wash up.


"Ako na," sabi ko bago pilit na bumaba sa kanya. Hindi niya ako pinigilan pero ramdam na ramdam ko ang naninimbang niyang titig sa'kin ngayon.



"Are you mad?"


Napatingin ako sa kanya sa gitna ng ginagawa. It's funny to think that I can almost feel his fear of something right now. To think that he can always run away after what happened. Wala siyang dapat panindigan lalo na kung mapipilitan lang siya.



Umiling ako. "No."

Beacuse I know, partly it's my fault. Gusto kong batukan ang sarili. Ang rupok talaga e.

"You sure?" paniniguro niya.



Tumawa ako at tumango. "You're still my husband, right?"



Hindi siya agad nakasagot. Nang tingnan ko siya ay parang malalim ang iniisip niya habang nakatingin sa kawalan. He's still naked that's why I hardly look at him below. In my peripheral vision, I can still see him proud and standing. Thinking about it makes me blush and look back what we've done awhile ago.



"Eros?" tawag ko ng hindi ko matagalan ang pananahimik niya.



"Did you just give in because I'm still your husband?" aniya bago ako muling tiningnan. Hindi ko matagalan ang paninitig niya. He looked hurt or something. He wants to keep his face blank yet he's failing miserably.



Bahagya akong nagulat roon. Napaawang ang labi ko.


"I'm not doing this because you're my wife, Price. You know I want you back," he sighed. Humawak siya sa palapulsuhan ko bago ako hinila palapit sa kanya at niyakap.




Mas lalo akong hindi nakapag-salita. His member is poking in my stomach and it's distracting me more.



"I want you back, baby. You and Belle. I hope you know that and consider us again," he whispered while giving me a hug, stroking my ear while saying what he truly feel. Hearing him almost felt surreal to me.

I sighed in pure feeling of contentment in his arms. I want you too, Eros. You always make me feel home. You always complete my existence. You're always be part of my happiness and excitement that I can always compromise. I am willing to embrace the pain if this is what I'll get. Pero ayokong gamitin ang nangyari ngayon bilang basehan para tanggapin ka uli.



"Let's see about that. Pag-uusapan natin but for now, let me rest, please? You made me tired," I whispered back while giggling to ease our intimidating feeling.



Tinapos ko ang ginagawa na halos hindi ko pa magawa ng maayos dahil sa mga titig niya, lalong-lalo na sa katawan ko, bago lumabas. 



Now what? Ano ng isusuot ko?


Pinahiram niya ako uli ng gamit at gustuhin man niyang kausapin ako ng maayos ngayon, nakatulog ako sa pagod sa tabi ni Belle na alam kong tinabihan rin niya.


"Yes, Kylie? Wait, are you crying? What happened?"



Naalimpungatan ako sa boses ni Eros. Naramdaman ko ang pagtayo niya mula sa kama hanggang ang tahimik niyang pagtayo. Kahit antok pa ang mga mata ay nilingon ko siyang nakapameywang habang nakatalikod sa kama. Gusto kong magtanong pero mukhang may kausap siya sa cellphone na kahit dim ang lights ng kwarto ay nakita kong nasa tainga niya.



Seducing My Own HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon