"Ginulat mo talaga ako dun! I thought we'll just going to buy some of Kylie's beautiful paintings!" Price exclaimed for a thousand times now. Like she really can't believe I can do it for her.
Natatawang pinulupot ko nalang ang mga braso sa kanya habang tinatanaw namin ang napakagandang sunset ng Maui, Hawaii. Like I promised before, we'll do our honeymoon here where we first settle down our issues before. Where we first do everything as married. Where I first confessed my hidden feelings for her.
Napapikit ako habang inaamoy ang mabango niyang leeg at buhok na hanggang ngayon ay hindi ko parin pinagsasawaan. I don't even think I can get over it. Well, baby, watch me do things for you. If I have to surprise you everyday just for you to believe you got me whipped over you, then I will.
"You proposed! Infront of everyone! And medias!" she said again. She looked at her engagement ring together with her two wedding rings. "And it's my favorite ring! I made it! You made me do it!"
She's talking about the floral motifs she wants and a ruby centered colored stone. Pinalilibutan ito ng mga maliliit na diamonds na ako mismo ang naglagay at umayos, kagaya ng wedding ring niya. I want it perfect for her. And it did. Kahit ano naman siguro bagay sa kanya.
Hindi ko nga alam kung paano ko siya natiis noon, gayong halos gabi-gabi niya akong inuusig sa panaginip. Her, wearing something thin, showing too much of her skin, pouting her red lips to me... is already something that could kill me. Galit na galit ako parati dahil... sa sakit ng puson kapag nagigising sa isang panaginip kung saan binibitin niya ako! That she will just seduce me and leave me hanging!
I'd rather party and do some girls! But I surely regret it now...
"I want to make sure you'll like it..." I whispered and smirk.
Tumawa siya. "You got me there! Ang galing mo ah?"
"Pero ayaw mo paring bitawan ang isang wedding ring mo. I can give you more, you know... I don't like it now," tukoy ko sa lumang wedding ring namin na hanggang ngayon ay gusto niya paring suotin.
"Bakit ba kasi? Maganda naman ah?" nakangusong aniya habang pinagmamasdan ang mga singsing niya sa daliri.
It's almost magical for me. The sunset and hugging her like this... felt too surreal.
"It's tainted. You should only wear new."
"Eros, may sentimental value sa'kin 'to. I wanna wear it. Ito ang dahilan kaya tayo nandito ngayon e," nakangiting aniya bago ako liningon.
I stared at her lovely face like she did to me. Her eyes is twinkling while her lips is pouting a bit. Her narrow nose and perfect brow suits her oval-shaped face more. She's so beautiful, damn it! Tuwing nagkakatitigan kami ng ganito ay halos matulala na ako sa mukha niya. Ayoko ng magsalita. Mas gusto ko ang katahimikan tuwing nagkakatitigan kami ng ganito. Gusto kong tinititigan siya ng ganito kalapit habang naiisip na... akin siya, this beautiful person is mine. She's my wife. We marry each other twice.
Inabot niya ang panga ko at bahagyang hinaplos. Tuluyan niya na akong hinarap ngayon at tinalikuran ang bagay na gustong-gusto niyang masaksihan namin dito. Tinalikuran niya para sa'kin. Like I am more than it. Inabot ko ang kamay niya at hinalikan. Matagal siyang napatitig sa'kin bago naglalambing na yumakap sa leeg ko.
"I love you," I whispered painfully. Masakit dahil ang tagal ko itong nasabi sa kanya. Even when I know right from the very start, she deserves it. Masakit isipin ang nakaraan namin pero tama siya, kung wala ito ay wala rin kami dito ngayon.
Naalala ko pa ang tinutukoy niya noon. Mga pasimpleng silip niya. Mga hindi ko pagpansin kahit na minsan... nahahalata ko na siya. I don't like it when girls go crazy over me. I am thankful for their feelings, but I want them to just keep it to theirselves as possible. I can only respect it, I don't want them to expect something in return.
BINABASA MO ANG
Seducing My Own Husband
RomanceDo not ever compare every types of temptation. It's not always a sin, especially if it just means... seducing your own husband. *** Prescilliana 'Price' Alhara-Sierro never wanted anything aside from her husband alone. She can endure anything when i...