chương 202:

76 3 0
                                    

Quỷ Hình thấy chủ nhân mình khác thường, vội vàng tiến lên, thấp giọng hỏi: " Chủ nhân"

Nhân cơi hội đó xem biểu hiện của Nhiếp chính vương.

Đi theo chủ nhân lâu như vậy, sự thay đổi tâm lý của chàng đương nhiên hắn có thể biết được.

"Quỷ Hình"

Nhiếp chính vương run rẩy cánh môi nói

Quỷ Hình ngẩn ngơ, không ngờ rằng sắc mặt Nhiếp chính vương lại xanh mét như vậy

"Chủ nhân...."

Quỷ Hình bị dọa không ít, suýt nữa thì kêu lên, nhưng để người khác không chú ý đến liền nhịn lại nhỏ giọng hỏi: " Thuộc hạ đỡ chủ nhân hồi phủ"

"Tránh ra!" Sắc mặt Nhiếp chính vương xanh mét, vung tay áo một cái, đẩy hắn ra.

Ánh mắt chàng vẫn âm trầm nhìn chằm chằm về phía Tiếu Đồng và Vân Tử Lạc.

Quỷ Hình nhất thời không biết nên nói gì, hai hàng lông mày chau lại hiện lên vẻ lo lắng.

Ánh mắt hắn cũng vô thức nhìn về phía Tiếu Đồng, rồi lại nâng mặt lên, nhìn lại về hướng Nhiếp chính vương.

Nhìn thấy ánh mắt của hắn, Nhiếp chính vương lúc này mới bình tĩnh hơn một chút.

Ánh mắt chàng nhìn về phía Tiếu Đồng không một hơi ấm mà chỉ toàn là hàn băng.

Tiếu Đồng cũng không chịu yếu thế, khẽ nhếch môi cười,, rồi lại nghiêng đầu nói chuyện với Vân Tử Lạc.

Tay Nhiếp chính vương đã nắm chặt thành đấm.

Chàng nhớ nhưng gì Tiếu Đồng nói đêm đó.

Hắn nói, sẽ theo đuổi nàng.

Hắn nói,nếu như không cần nàng nữa, vì sao không buông tay để nàng đi tìm hạnh phúc của nàng?

Nhưng à, chàng không nghĩ hắn thực sự sẽ làm như vậy!

Nhiếp chính vương chỉ cảm thấy có ngọn núi lớn đang đè nặng lấy lòng mình.

Trong mấy thang này, chàng chỉ nghĩ cách tránh xa nàng, càng xa càng tốt, nhưng mà, thật sâu trong lòng chàng, chàng phát hiện ra, chính mình chưa từng nghĩ đến chuyện không cần nàng nữa!

Nàng đã sớm là nữ nhân của chàng, cho đến tận bây giờ, chàng cũng chưa từng nghĩ qua chuyện sẽ để nàng ở bên cạnh một người đàn ông khác.

Nhiếp chính vương nhìn hai người họ đang trò chuyện vui vẻ cách đó không xa, đầu óc rồi tung....

Vấn đề mà từ trước đến nay chàng luôn lẩn tránh dần dần hiện rõ lên.

Nếu như Vân Tử Lạc thực sự gả cho người khác, vậy mình sẽ như thế nào?

Không,chỉ nghĩ đến chuyện này thôi, cảm giác hoảng loạn lại bao trùm lấy lòng chàng, chứ nói gì đến chuyện đó xảy ra...

Giờ phút này, Tiếu Đồng và Vân Tử Lạc cùng nhau đứng lên, đi từ cửa bên ra ngoài.

Nhiếp chính vương không kịp suy nghĩ nhiều, chân cũng bước theo họ...

Lạc Nhi Ý #2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ