chương 323:

38 0 0
                                    

Chỉ là nàng cũng không thể suy nghĩ chuyện này được lâu.

Rượu qua, mọi người sau khi dùng cơm xong, cũng không rời đi, Lâm Thanh Thanh đột nhiên để chén sứ xuống, nhìn về phía Nhiếp chính vương, đôi mắt hạnh khẽ híp lại, rồi chậm rãi nhìn về phía Bắc Đế, nói: " Phụ hoàng, có một vài chuyện chúng ta nên thẳng thắn nói ra sự thật, như vậy mới giải quyết được mọi chuyện, không để khó chịu trong lòng"

Nghe những lời này của bà, Bắc Đế hơi nghi ngờ, nhưng biết được từ trước đến nay con gái mình luôn biết chừng mực, liền gật đầu: " Lời của Thanh Thanh nói là có ý gì?"

Nói rồi, ông quét mắt nhìn qua mỗi người.

Lòng Vân Tử Lạc khẽ động, nhưng cũng rất nhanh để sang một bên, nàng rút từ trong tay áo ra một chiếc khăn lụa màu trắng, ưu nhã lau khóe miệng, nghiêng đầu nhìn thấy khóe miệng của Nhiếp chính vương vẫn còn nước đọng, nàng liền đưa tay nhẹ nhàng lau giúp chàng.

Mà lúc này, Lâm Thanh Thanh đã đưa mắt nhìn sang, không nhanh không chậm nhìn về phía Nhiếp chính vương.

"Ý nhi, con hận ta bao nhiêu năm?"

Lời này vừa nói ra, sắc mặt Bắc Đế đột nhiên biến sắc.

"Hai mươi năm" Nhiếp chính vương cũng không né tránh ánh mắt của bà, bĩnh tình đáp.

"Ý nhi..." BẮc Đế không thể tin được, trợn ta mắt nhìn, ông không nghi rằng chàng lại nói ra chuyện này.

Lâm Thanh Thanh khẽ nhếch môi mỏng, dường như rất hài lòng với đáp án của chàng.

"Vậy bây giờ thì sao?"

Nhiếp chính vương ngồi thẳng người trên ghế, ngón tay cái khẽ xoay xoay chén rượu, ánh mắt vẫn kiên định nhìn về phía Lâm Thanh Thanh, không trả lời ngay mà hỏi ngược lại:" Nhạc mẫu nói sao?"

Ý cười của Lâm Thanh Thanh càng đậm hơn, chỉ từ một câu 'nhạc mẫu' cũng đã rõ đáp án, không cần hỏi lại nữa.

Cả hai đều là người thông minh, biết điểm dừng, chỉ là nhìn thấy ảnh mắt khó hiểu của Đại trưởng lão, bà khẽ thở dài nói:" Năm đó ta bị đuổi khỏi Lưu Ly các, việc này làm rất đúng"

Bốn vị trưởng lão đều ngẩn ngơ, chuyện này đúng sao?

Nhiếp chính vương cũng nhịn không được ngước mắt nhìn.

" Đối với chuyện của Lưu Ly các, chuyện cũ ta cũng đã quên, thời điểm con giao Lưu Ly các lại cho Lạc nhi, ta liền hiểu ra, con đã không còn hận ta nữa"

Lâm Thanh Thanh lãnh đạm cười một tiếng, giống như là cho mấy vị trưởng lão một câu trả lời thỏa đáng.

Mày rậm của Nhiếp chính vương hơi nhíu lại đôi chút, rồi nhìn về phía Đại trưởng lão, mấy vị trưởng lão lập tức ngồi yên không dám lộn xộn.

Chàng cười khẽ: " Nhạc mẫu nói mấy lời này khách khí quá rồi, Lạc nhi là nữ nhân của ta, giao Lưu Ly các cho nàng thực ra vẫn là của ta"

Vân Tử Lạc mím môi cười, haizz, cái này là tư tưởng đại nam tử của chàng!

Lâm Thanh Thanh ngẩn ra, rồi sau đó cũng tưởng thật gật đầu nói:" Lạc nhi có được người phu quân như con, người làm mẹ như ta cũng vui mừng cho nó, hy vong con có thể đối xử với nó như vậy cả đời"

Lạc Nhi Ý #2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ