"Xảy ra chuyện gì?" Bóng dáng thon dài của Quỷ Hồn liền xuất hiện bên cảnh cửa, một tay hắn đưa ra cản tên thái giám lại.
Sau lưng hắn, vài tên thị vệ cao giọng bẩm báo: " Lúc chúng thần quay về Nhiếp chính vương phủ, chuyện Hoàng thượng băng hà không biết bị kẻ nào truyền ra ngoài, hiện nay, ngoài kinh thành rất loạn, bọn thổ phỉ nhân cơ hội này trà trộn vào nhà dân cướp bóc, phóng hỏa, mà binh mã của kinh thành thì đều đang ở Hoàng cung, xin vương gia phái thêm binh mã tiếp viện"
Nhiếp chính vương một tay vẫn ôm ngang eo Vân Tử Lạc, một tay bưng chén sức, nghe vậy ánh mắt chàng hơi động, nhưng cũng không hề ngạc nhiên hay tức giận, chàng trầm giọng phân phó: " Cầm theo lệnh bài của bản vương, điều lệnh binh mã đi toàn thành truy tìm đám thổ phỉ"
Lời này của chàng là nói cho Quỷ Hồn nghe, Quỷ Hồn đáp một tiếng, rồi dẫn theo một vài tên thị vệ vội vã rời khỏi thiên điện, tên thái giám nhìn thấy Nhiếp chính vương cùng một tên thị vệ ái muội với nhau trong lòng hắn không khỏi kinh hãi, nhưng cũng không dám quản nhiều chuyện, vội vàng nhanh chân đuổi theo Quỷ Hồn.
"Quỷ HÌnh" Nhiếp chính vương cúi đầu gọi, Quỷ Hình từ trong bóng tối vọt ra đáp: " Vương gia có gì phân phó thuộc hạ?"
"Dẫn theo ba đội binh mã, lấy theo cờ hiệu của bản vương đến từng nhà dân thống kê tổn thất, trước trấn an lòng dân"
Quỷ HÌnh đáp ứng,cũng vội vàng rời đi.
Vân Tử Lạc thấy bóng lưng của Quỷ HÌnh biến mấ trong màn đêm, nàng nhẹ giọng hỏi: " Đây cũng là nằm trong dự liệu của chàng sao?"
"Người của Bát vương gia nhất định sẽ không cam lòng, bọn họ nhất định đã phái người mật báo tin này cho Sở Tử Uyên ở Đông Lâm, nếu như Sở Tử Uyên có dã tâm làm phản, thì ngày đó đã đến, người của hắn nhất định sẽ không lưu lại lâu trong kinh thành chém giết dân chúng, bọn chúng làm loạn kinh thàng chỉ là muốn dời sự chú ý của chúng ta"
CHỉ một lúc sau, có một ám vệ đến bẩm báo, nói người dân xông vào Nhiếp chính vương phủ gây chuyện, nhưng đã bị người của Nhiếp chính vương phủ khống chế.
Nhiếp chính vương cười lạnh: " Bọn họ lại muốn thừa nước đục thả câu"
Vân Tử Lạc căng thẳng nắm chặt lấy tay chàng, trong lòng rất cảm động, nghĩ đến chuyện nàng ở lại phủ chàng không yên tâm, nên chàng mới đem theo nàng vào cung, cho dù ở trong cung có nguy hiểm lớn hơn, nhưng vẫn ở dưới tầm mắt của chàng, nàng tuyệt đối an toàn nhất.
Hách Liên Vân Tình không tiện dẫn theo vào cung, Vân Tử Lạc hiện đang có thai, Nhiếp chính vương sẽ không để nàng chịu bất kỳ sự uy hiếp nào dù là nhỏ nhất, mà Nhiếp chính vương cũng có thể để Hách Liên Trì đến chỗ Lâm Thanh Thanh, bảo về bên đó/
Bên này, Thái hậu và Sở HÀn Lâm đã thương lượng xong mọi chuyện.
"Mặc kệ Nhiếp chính vương có mục đích gì, chỉ cần ta lên ngôi, nắm trong tay lòng dân, cho dù là giao chiến, tuyệt cũng sẽ có ưu thế hơn lúc làm Tứ vương gia"
Ánh mắt Sở Hàn Lâm lạnh lùng, tràn đầy dã tâm.
"Ừm, tuyệt đới không được lơ là mất cảnh giác, chỉ cần chúng ta làm được như vậy, lại đem giam tên Hách lIên Ý kia lại, hắn còn dám không dao thuốc giải cho ai gia sao!"