AUTHOR'S NOTE

124 14 5
                                    

Hello there mga dalandan! Gusto kong magthank you thank you thank you sa inyo for giving mesupport. Huhu kakaiyak. Kasi po first time kong makahit ng 8k and I am looking for more. Hindi n'yo alam kung gaano ako kasaya.

I know, I am not a famous author at medyo matagal na din ako na nagstart sa pagsusulat. And this kind of achievement is really heartwarming. Alam ko one day dadating din tayo sa itaas and I am really hoping na susuportahan nyo ako sa journey ko.

Alam kong marami ang hihila sa atin pababa, pero as long as kasama ko kayo grabeng pasasalamat pa ang gusto kong ibigay. One day, I would gladly meet you all. At hindi ko alam kung paanong pagpapasalamat ba ang gagawin ko.

So anyways, the book 1 is finally finished and I am still working on the book 2 and I am planning to add a book 3. Sana makapaghintay pa kayo. Kasi madaming madami pa akong mga stories. Sa ngayon, I am a bit busy. As we all know, hindi ganon kadali ang mode of learning natin.

So while I am finishing them, I am also wishing you all the best sa school year natin na 'to. Doesn't matter if you are online class or modular class. I know, lahat tayo ay naghirap. Let's prioritize study first bago ang ating mga bebots dito.

See you all sa aking mga upcoming stories! I am now trying to expand my skills sa fantasy and mystery. And! Gusto kong magtry ng psychological based na genre.

Wag po kayong magsasawang magvote! Magcomment! At magbasa ng mga stories ko. Kung may kailangan akong iimprove, I am very much thankful. nd kung ako naman po ang may maitutulong sa inyo, sa labas man ng wattpad. I will really try tk reach you out.

Again, MARAMING THANK YOU POOOO! LOVE LOTS! AND SENDING HUGS AND KISSES!💖💝💕

Love At First PunchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon