Chapter 47: Jaw Drop Them All

196 13 0
                                    

Chapter 47: Jaw Drop Them All

-TYRONE RODRIGUEZ-

Hello guys it's me your handsome and cute chinito vlogger. All the way from Knights, knocking to your hearts. And if you subscribe to my channel, I'll be sending lots of love.

So mga ka-pips. Wazzap! Nabigyan din ng POV bago matapos ang story na itooo! Tenchu so much author na bulok!

Anyways! Hindi ko parin maibuka yung bibig ko. Kanina pa ako dito nagmumuni muni habang si Cade naman ay nagiingay, si Raven at Hunt ay naghaharutan, si Kazuki ay nanahimik, si Zumi na kung saan saan palinga linga, kala mo naman maganda mukha namang gwapo dahil sa gupit n'ya habang si Zero at Khalil ay nagbabangayan.

As you can read mga ka-pips hindi ako madaldal at masyadong madescribe kaya intindihin n'yo na lamang po ang POV ko.

Habang naghahanap ng mauupuan ay biglang nagsalita si pareng Cade na ikinatigil naming lahat.

"Oh? Ze! Yun yung taga Silverton na crush mo oh! 'Yung kita yung singit-aray shet!" Hanggang sa walang patid na pinaghahampas ni Raven si Cade dahil sa sinabi nito.

Napakamot ako ng ulo pero natamaan non si Zumi na nasa kanan ko. Wala syang choice hindi ako makakapagsalita. Hindi ako makakapagsorry at wala din naman akong balak nagsorry sa kanya. Ano sya? Special?

"Ingay ingay mo! Pag nabigwasan ka ni Khalila." Saway ni Raven.

Hanggang sa nagulat na lang kaming lahat dahil tumato si Khalil at mukhang susugurin 'yung babae na kanina pa itinuturo ni Cade.

Sala naman kasi itong butiking si Cade. Hindi naman kasi si Zero ang natingin doon sa babae. Iyon kayang chix ang natingin kay Zero kaya iritang irita s'ya kanina pa. Ang kaso nga lang ay dakilang gikwa si Cade kaya mali ang pagkakawento n'ya.

Hoy habulin n'yo si Khalil!"

"Baka kung ano gawin dun sa babae."

Halos magimbal na kami sa bench. Not until (yes englishero din po ako) anyways, hinablot ni Khalil ang listahan at ang ballpen sa babae. May sinasabi ito na hindi ko naman marinig dahil wala naman ako super powers para marinig yung ganon kalayo.

Sabi sa inyo hindi ako madaldal.

So ayun mga ka-pips. Saka lang nagsink in sa gwapo kong utak. (Xori pows. Pati utak ko gwapo ehem.) na sasali si Khalil sa tournament nang wala manlang training training at sapat na panahon para maghanda.

Naiwan kaming pito sa bench na nanlalaki ang mata at nakanganga. Maliban sa akin na hindi naman mabuksan ang bibig kaya napanguso na lang ako.

Napakatanga ko ba naman kanina!

Kung hindi ko inilampaso sa nguso ko iyong bigay nitong babaeng ito edi sana happy happy.

Eh malay ko ba naman kasi na magdidikit pala ang labi ko!

Ah basta naiinis ako sa kanya!

"Lalaro sya." Ngangang sabi ni Zumi. Nakita naman nito na nakatingin ako sa kanya kaya nagcross arms sya bago ako irapan. "6 hours effective 'yang balm na 'yan." Sabay tingin n'ya sa relos n'ya. "Mamaya pang 5 mo maibubuka 'yang bunganga mo."

Love At First PunchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon