46

1.7K 60 26
                                    

Heat's POV

"Saan ba tayo pupunta?" Tanong ko sa mga lalaking nakaitim.

Pero imbles na sumagot ay may pinindot ang lalaki sa sasakyan at lahat sila ay nagsuot ng mask.

Tumaas ang kilay ko sa pagtataka. Pero ganon nalang ang paglunok ko ng kumalat sa buong kotse ang usok.

Hindi ako makahinga letche!

Pinilit kong takman ang bibig ko gamit ang kamay ko pero pinipigilan ako ng lalaking katabi ko.

Sa sobrang inis ko ay siniko ko sya sa mukha pero kasabay noon ay ang pagsuntok naman ng lalaking katabi ko sa kanan. Sinuntok nya ang tyan ko dahilan para mas lalong hindi ako makahinga.

"Bwiset..." Huling nasambit ko bago ako nawalan ng malay.

***

"Shit!" Sigaw ko ng magising ako dahil sa buhos ng tubig.

Hingal na hingal ako. Pinapibutan ko ang sarili ko ng tingin at ganon nalang ang pagtubo ng inis sa katawan ko ng makita na pinalibutan ako ng kadena sa buong katawan ko.

Nakatali ako sa upuan gamit ang napadami at napakabigat na kadena.

"Kanina kapa namin ginigising pero napasarap ata ang tulog mo..." Napatingin ako sa babaeng nasa harap ko.

Tinignan ko sya mula ulo hanggang paa at sa wari ko ay Secretary sya. Base narin sa suot nya.

"Sino kayo?" Tanong ko. Umiling pa ako ng bahagya para maialis sa mukha ko ang takas na buhok.

"Your Worst Nightmare..." Nakangisi na saad nya bago ako talikuran.

"Umpisahan nyo na." Utos nya sa mga tauhan bago tuluyang umalis.

Doon ko lang naisip na ipalibot ang paningin ko sa buong lugar.

Madilim dahil sa tutok lang ng ulo ko may ilaw.

Kulay Red ang pintura ng Pader at Lahat ng parte ay may mga Baril, Samurai, Pana at kung ano-ano pa.

Lumapit sa akin ang isang tauhan at inalis ang mga kadena na nasa katawan ko. Pero may nakatali sa dalawa kong kamay.

"Tumayo ka lang." Madiin na utos nya.

"Ahh!" Pasigaw na singhal ko matapos nya ako sikmuraan.

Napaupo ako sa malamig na sahig habang namimilipit sa sakit.

Ganon nalang ang paggulong ko ng sipain ako sa mukha ng isa sa mga tauhan.

Tangina lugi ako...

Lumapit naman ang isa at sinipa ako sa tyan.

Wala ng lumalabas na boses sa akin at kinakapos narin ako sa hininga dahil sa sakit na nararamdaman.

"Okay na yan..." Narinig kopa na sabi ng isa bago ako pilit na itinahaya.

Hinihingal ko silang tinignan at ganon nalang ang pandidiri na naramdaman ko dahil sa uri ng tingin na ipinupukaw nila.

Pagnasasa. Mga manyak!

"Anong gagawin nyo?..." Nanghihina na tanong ko sa kanila.

"Dadalhin ka sa langit..." Sagot ng isa at pinunit ang uniform ko dahilan para makita ang bra ko.

"Punyeta! Tigilan nyo ako!!" Buong lakas na sigaw ko. Kagit na gusto ko silang pagsisipain ay hindi ko magawa. Hindi parin ako nakakabawi sa sakit na ipinaramadam nila.

Ramdam ko rin na namamaga na ang kaliwang mukha ko dahil sa pagsipa nila.

Ang isang tauhan naman ay hinila ang skirt ko pababa nasama ang suot kong short dahilan para makita na ang panloob ko.

"Makinis ka..." Komento pa ng lalaking nasa paanan ko.

"Gago!" Sigaw ko at pilit syang sinipa. Hindi man lang sya nagalaw sa kinatatayuan nya at parang ineenjoy pa ang ginagawa ko.

Tumigil ako sa pagkilos dahil bahagyang kumirot ang parte ng tyan ko.

Nanlaki ang mata ko ng sunggaban ng lalaki ang leeg ko.

Pilit akong gumalaw para matigil sya sa ginagawa nya pero isang sipa lang sa tyan ang natanggap ko.

"W-wag..." Nanghihina na pakiusap ko.

Napapikit ako ng mariin ng maramdaman ang kamay ng isa sa mga tauhan na gumagapang sa hita ko pataas sa dibdib ko.

Kasabay ng pagpikit ko ay ang pagdaan ng luha sa pisnge ko.

"Please... Wag." Halos bulong na napakiusap ko pero hindi sila noon natigil.

Ayoko na. Ayoko ng pakiramdam na'to.

Ang halik ng lalaking tauhan ay bumaba sa tyan ko.

"Tama na..." Naiusal ko ng makita ang lalaki na mistulang huhubadin ang pantalon.

Napatingin ako sa pintuan noong bumukas iyon.

Napatigil din ang mga lalaki sa ginagawa nilang pambababoy sa katawan ko at napatingin sa pinto.

"Mr, Hell..." Sabay-sabay na sambit nila.

"Itigil nyo na yan... Papunta na ang mga Bontre." Sabi nung tinatawag nilang 'Mr, Hell'

Tinignan ako ng mga lalaking tauhan. Nababasa ko sa mga mata nila ang panghihinayang.

Mga gago!

Sabay-sabay silang tumayo at nagsiunahan sa paglabas ng room habang si 'Mr, Hell' naman ay nakatitig sa akin.

Hindi gaya sa mga lalaki kanina ay wala akong nababasang pagnanasa sa mata nya. Blangko iyon at titig na titig sya sa mukha ko.

Nakita ko ang pagdaan ng sakit sa mga mata nya bago dahang-dahang lumapit sa akin.

"Anong gagawin mo?" Tanong ko sa napapaos na boses. Napahinto sya sa paglalakad matapos marinig ang boses ko. Para bang may naalala sya matapos marinig iyon.

"Mr, Hell! Ano pa pong ginagawa mo?! Papunta na ang mga Bontre!" Nabaling ang tingin ko sa babaeng sumigaw. Sya yung babae kanina.

Ibinalik ko ang tingin ko kay Mr, Hell at ganon nalang ang pagkunot ng noo ko ng makita na titig na titig pa rin sya sa mukha ko.

"Balak mo rin ba akong rape-in?! Ha?! Gago!!" Buong lakas na sigaw ko dahilan para mapaatras sya.

Huminga sya ng malalim bago ihilamos ang palad sa mukha at talikuran ako.

"Tara na..." Utos nya sa babae at iniwan ako doon ng mag-isa.

***

If you have something to say or complain about, just contact me on my social media Account.

Sa Facebook ako madalas Active kaya doon nalang hoho.

FB Acc: Joana Rapis

Instagram: Joanyie

THANK YOU! TE AMO!

Adopted Girl In The Family Of boysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon