WARNING!:R-18!Heat's POV
Nagising ako sa silaw ng araw na nanggaling sa bintana. Kinusot ko ang mata ko at nagbanta na tumayo ngunit isang mainit na bisig ang nakapalupot sa akin na naging dahilan ng pagbalik ko sa pagkakahiga.
Tinignan ko si Vun na nakapikit ngunit sa wari ko ay gising na.
"Pst..." Niyugyog ko sya para gisingin.
"Hmm?" Paungol na tanong nya at mas hinigpitan pa ang pagkakayakap sa akin.
"Umaga na." Saad ko habang nakatingin sa braso nya na nakapalupot sa bewang ko.
"I know." Sagot nya at isinuksok ang mukha sa leeg ko.
"Nagugutom na ako." Dali-dali syang tumayo ng marinig ang sinabi ko.
"What do you want for breakfast?" Tanong nya.
"Ako na, baba nalang ako." Saad ko at tinignan sya.
Tinignan nya rin ako ng may pagtataka kaya tinaasan ko sya ng kilay.
"Wala akong saplot, alangan namang manood ka habang nagbibihis ako." Nakataas kilay na ani ko. Kumunot naman ang noo nya at ngumisi ng nakakaloko.
"Nakita kona naman ang lahat sayo kaya bakit kopa kailangang lumabas?" Tanong nya.
"Lumabas kana." Pinasadahan ko ng palad ko ang buhok ko.
"Nakita kona nga sabi lahat sa-" Pinutol ko ang sasabihin nya.
"Labas sabi!" Inis na saad ko. Ngumuso naman sya bago ako iwan sa kwarto.
Hindi ko naisip kailan man na isususko ko ang V-Card sa taong hindi ko pa naman asawa. Pero kahit na ganon ay wala akong pinasisisihan sa nangyari dahil sa kanya ko iyon ibinigay. Kay Vun ako bumigay.
Inalis ko ang kumot na nakatapal sa katawan ko at tumayo oara damputin ang damit kong nakakalat sa sahig, sinuot ko iyon at tsaka dumeretso sa pinto para sana pagbuksan si Vun pero wala na sya.
Sumilip ako sa magkabilang gilid ng hallway pero wala akong nakita. Napanguso ako at kinamot ang noo ko bago ako bumalik sa loob ng kwarto at padabog na inihiga ang katawan ko sa kama.
Masakit. Masakit sa baba. Feeling ko may napunit na parte ng katawan ko at ngayon sya nagsisimulang maghilom.
"Eat... Hmmm... Eat ten ten hm hm hm... Eat..." Nabaling ang atensyon ko sa pinto ng bumukas iyon at pumasok si Vun habang nakanta pa ng hindi ko alam kung kanta ba talaga iyon.
"Nananan eat with me... Hmm hm.. ten ten eat me... Freak me..." Dumapo ang mata nya sa'kin ng banggitin ang huling salita.
Nagsalubong ang kilay ko ng maalala ang sinabi ko sa kanya kagabi.
"Gago!" Mura ko ng gumuhit ang nakakainis na ngisi sa mukha nya.
"Eat me- I mean, eat this." Inilapag nya sa kama ang isang tray na naglalaman ng egg, Bread at Milk.
"Ano 'yan?" Nakakunot na tanong ko at bumangon para galawin ang pagkain.
"Kumain ka, alam kong gutom ka matapos kitang kainin kagabi." Naibaba ko ang hinawakan kong tinapay dahil sa salitang lumabas sa bibig nya.
"VUN!" Pagsaway ko sa kanya. Binigyan nya naman ako ng isang inosenteng tingin.
"Why? Did I tell a lie?" Nanlalaking matang tanong nya.
"Kalimutan mona nga yung nangyari kagabi! Nakakahiya!" Atungal ko at kumagat sa tinapay.
Iniwas ko ang paningin ko ng maramdaman ang titig nya. Kahit ang simpleng pagtitig nya ay nakakapagpabilis na ng puso ko.
BINABASA MO ANG
Adopted Girl In The Family Of boys
ActionThis is the first story I wrote so expect a lot of mistakes, Thank you. ©Joanyie