Một chàng trai trẻ chạy dọc theo hàng cây xanh bên đường với thân thể yếu ớt. Vừa chạy vừa nhỏ xuống hai hàng lệ uất ức. Trong đầu cứ văng vẳng những tiếng nói còn dư âm lại.- * Vương Nguyên. Cậu chẳng qua chỉ là người ngoài. Lấy chức quyền gì dạy bảo tôi? *
- *Tôi yêu ai không cần cậu chỉ điểm. *
- * Nếu cậu nói cậu yêu Ngạn Ninh. Vậy cậu có đủ tư cách yêu cậu ta không? *
" Ahhhh. Không đọc nữa không đọc nữa. Tình huống cẩu huyết gì vậy!!! "
Ném phăng đi quyển sách đẹp đẽ đang đọc dang dở trên tay vào một góc của kệ sách trên cao. Cậu cau có mặt mày tiến đến bàn học gần đó cầm lấy chai nước uống hạ hỏa. Trên mặt sắc thái giận dữ đều mỗi một chút hiện rõ lên hết.
" Vương Nguyên? Chuyện gì vậy con? "
Nghe thấy tiếng động long trời lở đất trên tầng. Vương Lạc Anh, mẹ của cậu từ dưới nhà còn bận rộn với bữa ăn chiều giật mình bỏ ngang. Như chạy như bay lao đến phòng cậu thăm dò tin tức. Nhìn căn phòng vẫn còn nguyên vẹn. Chỉ có sắc mặt cậu là kém đi. Bà nhíu mày nhìn cậu đợi chờ một câu trả lời.
Vương Nguyên bĩu môi lộ rõ khuôn mặt làm nũng nhìn bà. Lắc đầu : " Không có gì mẹ. "
" Con lại đọc vài ba quyển sách ngoài hành tinh gì đó sao? "
" Không có mà... "
" Xuống ăn cơm đi rồi kể mẹ nghe. "
Vương Nguyên mỉm nhẹ khóe miệng hé lên một nụ cười sau đó liền chạy đến bên cạnh bà ôm lấy. Lạc Anh Anh có một tầng lớp giáo dục con cái không giống người khác. Có thể sẽ có những phụ huynh cấm cản con mình trầm tư vào những việc vô bổ. Nhưng bà thì không. Bà sẽ dành thời gian lắng nghe cậu kể về sở thích của cậu. Bà tin rằng tương lai những việc sau này sẽ khiến sở thích của cậu thay đổi theo năm tháng. Không cần dùng biện pháp mạnh mà thay đổi. Nhưng nếu nó khiến cậu vui vẻ thoải mái thì việc gì phải cấm cản?
" Woa. Hôm nay mẹ nấu như có sự kiện gì vậy? "
" Đầu tiên chính là chúc mừng con đã tốt nghiệp này. Sau đó thì chúc con mau chóng tìm được việc làm. "
Gặm một mẩu súp lơ vào miệng. Gật đầu như đón nhận câu chúc của mẹ. Nhưng liền sau đó lại khựng lại thấy rõ.
" Thật ra con từng nghĩ. Nghành con tốt nghiệp cũng không biết sẽ dễ tìm việc làm hay không nữa. "
" Dù sao con cứ vào một công ty nào đó làm trước. Nếu đủ điều kiện hãy phát triển thêm. "
" Dạ... "
" À mà khi nãy con lại tìm được loại sách gì rồi? "
Vẻ mặt đang suy nghĩ mông lung về việc làm. Nghe dứt câu liền vui vẻ hẳn ra. Bắt đầu luyên thuyên với những gì mình đã đọc.
" Hữu Hữu có giới thiệu cho con một quyển sách. Nói là trong sách có một người có tên giống con nên con thử đọc xem sao. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic/ABO][ Khải Nguyên ] Trà Xanh Vị Chanh
FanfictionFic : Trà Xanh Vị Chanh Tác giả : Ánh Trăng Thể loại : Fanfic. Xuyên Sách. ABO. Hiện Đại. Chiếm Hữu Thâm Tình Alpha Công x Ngạo Kiều Phúc Hắc Omega Thụ. Bộ Trà Xanh Vị Chanh này là Fanficsion. Là bản Couple Khải Nguyên độc quyền của acc Ánh Trăng mì...