Vi Hạo thức trắng cả một đêm chỉ để chờ đợi, nhưng mọi thứ hắn nhận được vẫn chỉ nhận được rằng mọi điều ở đó vẫn ổn, Thiên Việt vẫn ổn. Nhưng nhìn vào những bức thư kia Vi Hạo lại chẳng thể tin được những tin tình báo kì lạ kia, rốt cuộc hắn vẫn hạ lệnh, "Tập hợp một vạn binh lính cùng ta đến Sát Diệp. Kẻ nào trái lệnh, chém!"
Lâm Uyên nhìn khuôn mặt nghiêm túc của Vi Hạo, biết mình không khuyên được Vương gia, gật đầu lĩnh mệnh. Chưa đầy một canh giờ sau, đội quân Tây Bắc đã được tập hợp đầy đủ, sẵn sàng theo chân chủ soái của họ lên đường. Hắn chẳng chần chờ phút nào, cũng chẳng buồn giải thích lí do với họ, đã hạ lệnh xuất thành.
Đây là lần đầu tiên, tất cả mọi người thấy Vi Hạo lạm dụng quân đội vào chuyện tư, nhưng chẳng ai dám nói gì. Quân lính chịu ơn của Vi Hạo và Thiên Việt, lại được huấn luyện kĩ càng đến mức chỉ thuận theo lệnh của một mình Vi Hạo, hắn sai đâu đánh đó, không hó hé một lời. Bởi bọn họ hiểu rõ một lần, chỉ cần đi theo Vi Hạo, họ chắc chắn sẽ không bao giờ bại trận. Vi Dương cùng Sinh Cát sóng đôi đứng trước cổng thành nhìn Vi Hạo phóng ngựa lao vút đi, bắt gặp nét cô đơn trong bóng dáng của hắn, đều khẽ thở dài. Sinh Cát nói với Vi Dương, "Nhị ca, Vi Hạo ca ca thật sự rất yêu Thiên Việt."
"Ừ, chỉ hi vọng trời không phụ lòng người... Không hiểu sao ta cứ thấy bất an...."
Sinh Cát nghiêng đầu nhìn hôn phu của mình, lắc đầu cười, "Sẽ không sao, Ninh Tướng quân rất bản lĩnh, lại một lòng hướng về Vương gia. Ông trời sẽ không hại người tài đâu. Chàng đừng lo lắng."
Vi Dương nhìn Sinh Cát, miễn cưỡng gật đầu. Nhưng thứ nàng không hiểu lại là nỗi lo trong lòng hắn. Đêm qua Vi Hạo đã triệu hắn vào phủ, nói chuyện cả một đêm, Vi Dương đại khái đã hiểu nguyên nhân của việc đẩy Thiên Việt đi xa như vậy. Lần này Thiên Việt nguyên vẹn trở về thì không sao, nhưng chỉ sợ Thiên Việt có chuyện, e rằng ở Thiên Minh sẽ xảy ra đại chiến. Vi Hạo một khi đã nổi cơn thịnh nộ, e rằng đại huynh của y sẽ lật tung cả đất trời.
Vi Dương đã quyết ý đi theo Vi Hạo đến cùng... nhưng nếu vậy, Sinh Cát phải làm sao? Thôi vậy, đến đâu hay đến đấy. Ít nhất, y phải giữ vững Tây An đã. Chỉ e rằng, sự yên bình này chẳng được bao lâu....
Đoàn người cứ đi, tuyết trắng bay mù mịt cả đất trời.... Vi Hạo không ngờ, hắn quả thật đã đến chậm một bước....
"Vút".... "chát".....
"Vút".... "chát"....
"Ninh Đại tướng quân, ngươi xem người đi. Không phải oai hùng lắm sao? Bây giờ thì đến cả một tiếng cũng rên không nổi nữa rồi! Mau cầu xin gia đi! Gia tha cho ngươi!" Mộc Nhĩ Đề hung ác cầm roi quất vào người cậu, gằn từng tiếng chế giễu."Đại Vương, ngài nói gì vậy? Y làm gì còn xin xỏ được nữa? Đã câm rồi! Câm rồi!" Phó tướng của y đứng bên cạnh, châm thêm dầu vào cơn lửa mà mỉa mai không ngớt lời.
"Chắc hắn đang chờ Vương gia của hắn đến cứu đấy! Kỹ nữ thôi mà làm như mình có giá lắm. Hắn đi một tháng trời, có ai tìm hắn đâu? Ha ha ha..."
"Ôi, thế là Vi Hạo tìm được niềm vui mới rồi sao? Bị bán sang tận đây còn tưởng mình quan trọng lắm."
Những tràng cười đê tiện vang lên khắp căn ngục ẩm thấp, tiếng roi vun vút quất vào da thịt vang lên như dội thẳng vào tai làm ai nấy đều phải run sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tình trai] Á TỬ CA
RandomMột câu chuyện tình yêu be bé giữa Vương gia và Đại tướng quân. Một vị Vương gia cao cao tại thượng Một Tướng quân như lang như sói Một chủ nhân hung bạo ngang ngược Một nô lệ ngoan ngoãn nhu thuận Nhưng... Ngài ấy cũng là một phu quân dịu dàng và...