Chương 3: TRỪNG PHẠT

8.4K 282 92
                                    

[Chương 3: TRỪNG PHẠT]

Nghe được câu nói của chủ nhân, ánh mắt của Thiên Việt hiện lên một tia thất vọng thoáng qua. Kiếm của chủ nhân cầm còn chưa ấm tay, cháo vừa mới ăn xong còn chưa kịp ấm bụng đã bị lôi ra đánh đòn rồi. Thật ra cậu còn nhớ mình nợ Vương gia ba trăm năm mươi roi kia, nhưng mà cả tuần nay ngài ấy không hề nhắc đến, cậu những tưởng mình được tha bổng rồi. Ai mà ngờ....

Có chút không cam tâm xoay người bò đi lấy roi, hai chân luôn theo quy củ mà ngoan ngoãn mở rộng, mông cũng nâng cao lên để lộ ra vùng tư mật liên tục hé mở. Hắn ngồi đằng sau nhìn hết một màn đó, trong lòng nổi lên chút ý nghĩ dâm loạn đến mức muốn đem người này ăn sạch, nhưng nghĩ đến hình phạt còn thiếu của cậu, đành nhịn xuống chờ phạt xong mới tính tiếp.

Thiên Việt rất nhanh đã ngậm roi trở về, thả lại trên tay hắn, cúi đầu chờ định tội. Chủ nhân không phạt thì thôi, mỗi lần phạt đều khiến cậu nửa bò nửa lết, đi đứng thôi cũng là cực hình rồi. Buông xuống dáng vẻ ôn nhu sủng nịch ban nãy, thần sắc của hắn bây giờ đều là thập phần nghiêm khắc, tản mát ra loại cảm giác doạ người.

"Quy củ đâu?"

"Xin chủ nhân thứ lỗi, em lập tức làm ngay."

"Ngươi nói gì?"

"Không không phải, nô lập tức làm, lập tức làm, xin lỗi chủ nhân." Lúc đang bị phạt thì nhất định không được xưng hô thân mật, đó là quy định của hắn. Hắn từng giải thích, khi bị phạt cần phải loại trừ hoàn toàn những điều không nên có, chuyên tâm ghi nhớ lỗi lầm và địa vị của mình. Nên thấp hèn một chút, vậy mới khắc sâu.

Thiên Việt xoay người lại đối diện về phía hắn, đầu cúi sát chạm xuống đất, hai tay duỗi thẳng qua đầu, hai chân cũng tách ra rất rộng, thấp eo nâng mông lên vừa vặn với tầm đánh của hắn. Tư thế này tuy phải làm đi làm lại không biết bao nhiêu lần, nhưng mà chung quy vẫn khiến người xấu hổ khó nhịn. Tầm mắt nóng rát của chủ nhân nhìn thấy hết tất cả mọi thứ trên cơ thể mình, từ đường cong đẹp đẽ, cho đến cái mông trắng nõn khác biệt với màu da ở những nơi khác, thậm chí là mệnh căn và cả cúc huyệt đều cứ thế phơi bày loã lồ, không cách nào che giấu đi được.

Ánh nhìn chăm chú của chủ nhân ở phía sau khiến cậu cả người khó chịu xấu hổ mà ngọ nguậy không yên, cả người cứ chao chao đảo đảo. Vi Hạo nhìn bộ dáng chẳng khác nào lăng quăng này mà tức giận, đưa tay quất xuống một roi ngay giữa đùi cảnh cáo. Roi va chạm với da thịt tạo ra âm vang rất lớn, khiến Thiên Việt bị đánh bất ngờ, liền ổn định thân mình, sợ hãi nằm im thin thít.

"Ổn định xong rồi thì bắt đầu."

Tiếng nói vừa dứt thì một roi đã xé gió lao đến, đáp ngay lên đỉnh mông săn chắc tạo nên một vệt hồng hồng vắt ngang.

"Ngươi phạm lỗi gì?"

"Tự ý điều binh, đáng một trăm roi, thưa chủ nhân."

[Tình trai] Á TỬ CANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ