Lâu lắm hong gặp mọi người ha, nay tui up chương này coi như quà 8/3 cho mọi người nhá! Hi vọng ai cũng sẽ có một ngày thật vui vẻ, tận hưởng hết mình. Và cũng đừng buồn nếu không được tặng quà gì vào ngày này nhé ^^ Hãy tự thưởng cho mình một món quà trong khả năng, để hiểu được bản thân đã cố gắng nhiều như thế nào và trân trọng mình hơn nha.
Yêu tất cả mọi người❤️
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Thiên Việt ngồi trên lưng ngựa cùng hắn, mới phát hiện ra đoạn đường đi từ Vương phủ đến doanh trại quả thực khá xa. Ngày nào Vi Hạo cũng chạy đi chạy về thế thì quả thật là mệt chết đi được. Nhưng mấy ngày nay mỗi lần Vi Hạo quay về nhà, cậu đều thấy hắn cười vui vẻ, cũng chẳng than vãn gì với cậu cả. Dường như Vi Hạo không có ý định chia sẻ nỗi khổ của hắn với cậu thì phải? Hay là phu quân thật sự chẳng hề mệt mỏi nhỉ? Vi Hạo lo rằng Thiên Việt lâu quá không cưỡi ngựa, đi nhanh sẽ khiến cậu chóng mặt nên ngựa đi vô cùng thong thả. Thiên Việt thấy ngựa di chuyển vô cùng thong dong, gió lại thổi hiu hiu khiến cậu vô thức lắc lư trái phải rồi ngủ quên mất.Quân doanh ở xa Vương phủ của hắn, cần phải đi qua một con đường khá gập ghềnh, chiến mã của hắn dù đã cố công đi chậm lắm rồi mà vẫn khiến người ở trên chao đảo. Vi Hạo không biết cậu ngủ quên, vẫn chăm chú siết dây cương điều khiển ngựa, bỗng nhiên cậu nhóc trong lòng hắn vì ngủ say quá mà bật ngửa ra sau, đập mạnh vào ngực hắn một cái thì Vi Hạo mới nhận ra cậu đang ngủ gật, vội vã đưa tay ôm chặt cậu lại, để cậu dựa sát vào người mình. Thiên Việt bị giật mình nên mở mắt choàng tỉnh, nhưng cung phản xạ của cậu bị thuốc ảnh hưởng nên không thể tỉnh táo ngay được, mơ mơ màng màng quay đầu nhìn về phía sau. Vi Hạo cúi đầu nhìn người yêu bé bỏng trong lòng, cười hiền bảo, "Ngủ thêm một chút đi, sáng nay em dậy sớm quá đấy."
Làn gió mang theo hơi nóng mơn man trên da thịt, thổi qua mái tóc cậu rồi ve vuốt lên đôi má ửng hồng vì cái nóng. Cậu còn lờ mờ nhận ra trong làn gió ấm ấy, có vương chút mùi trầm hương nghiêm nghị của hắn. Nếu người ta thắc mắc rằng, nên dùng cái gì để khiến Thiên Việt cảm thấy an tâm dựa vào, thì câu trả lời vẫn luôn là Vi Hạo. Miễn là Vi Hạo, thì bao nhiêu sợ sệt, lo lắng, hoài nghi đều chỉ còn là hạt bụi nhỏ. Mùi hương của ngài ấy lấp đầy khoang mũi, theo hơi thở tràn vào lồng ngực, Thiên Việt thậm chí còn chẳng kịp tự hỏi vì sao ngài ấy luôn khiến cậu an tâm như vậy, đã lăn ra ngủ trong vòng tay Vi Hạo. Vi Hạo ôm cậu một cách cẩn trọng và chắc chắn, đảm bảo cậu sẽ không vì vòng tay hắn lỏng lẻo mà ngã xuống ngựa, mới bắt đầu thúc ngựa tiếp tục đi về phía doanh trại. Ngựa vừa đi được một đoạn, thì đột nhiên cánh tay đang ôm lấy eo cậu của hắn bị đè lên. Vi Hạo cúi đầu xuống nhìn, Thiên Việt đang dùng hai cánh tay của mình ôm lấy tay hắn, nghiêng đầu sang một bên tì lên ngực hắn, ngủ say sưa. Hắn biết cậu thích ôm cái gì đó lúc ngủ, bởi thế ở cái giường nào trong nhà hắn cũng đặt một cái gối ôm dài. Nhưng chỉ cần hắn ở bên cạnh, Thiên Việt đều sẽ đặt gối ôm sang chỗ khác, chỉ ôm mỗi hắn. Không có gì để ôm lấy thì cậu sẽ phải trằn trọc rất lâu mới ngủ được. Người cũng đã hai mươi bốn tuổi đầu rồi, mà đôi khi vẫn như con nít vậy. Hắn cũng không thể tránh được, bị cuốn theo mà chiều chuộng cậu. Chỉ là trước đây giữa hai người bị cái danh chủ tớ ngăn cách, Thiên Việt dù thích được làm nũng đến đâu, sẽ cố tỏ vẻ mạnh mẽ nghiêm chỉnh. Phần là vì sĩ diện không muốn tỏ vẻ yếu mềm, phần là ngại cái danh Tướng quân của mình. Người ta sĩ diện vậy rồi nên hắn cũng không làm gì hơn được, cứ lựa cách mà chiều chuộng sao cho cậu không xấu hổ thôi. Thế mà từ ngày mất trí nhớ xong, Thiên Việt sống thoải mái hẳn, muốn làm nũng thì làm nũng, muốn khóc thì khóc, chẳng màng đến việc giữ phép tắc trước mặt hắn nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tình trai] Á TỬ CA
RandomMột câu chuyện tình yêu be bé giữa Vương gia và Đại tướng quân. Một vị Vương gia cao cao tại thượng Một Tướng quân như lang như sói Một chủ nhân hung bạo ngang ngược Một nô lệ ngoan ngoãn nhu thuận Nhưng... Ngài ấy cũng là một phu quân dịu dàng và...