Một quả chương siêu siêu dài mừng dịp tui sắp biến mất một thời gian =)))Hơn 9k từ của tui đó =))Đọc xong nhớ vote với cmt cho tui nhe :<K tui buồn tui sẽ biến mất lâu hơn :<<
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"A.... a.... gâu..."
"Sao thế, cún nhỏ của ta đau à?"
"Gâu.... gâu...." cái đầu nhỏ liên tục gật gật, kêu lên vài tiếng sủa nho nhỏ ứng lại.
"Lại đây, chủ nhân ôm ngươi."Chú cún nhỏ vừa nghe chủ nhân nói thế ngay tắp lự liền vọt từ trên đất nhào vào lòng hắn với lực cực mạnh khiến người chủ của nó phải giật lùi về sau một chút mới có thể ôm trọn con cún to đùng của hắn. Cái đuôi nhỏ cứ liên tục lắc lư lắc lư, cái đầu dụi dụi vào trong lồng ngực chủ nhân như làm nũng, bộ dáng đáng yêu đến mức người ta không nỡ mắng nó dù chỉ một câu. Mà chủ nhân của nó, đối với thú cưng của mình cũng không tiếc lời yêu thương, một tay ôm nó, một tay vỗ vỗ vào tấm lưng của nó, miệng liên tục bảo:"Ngoan nào, ngoan".
Cún nhỏ trong miệng người nào đó kì thực lại không phải cún, mà là một người trên đầu người với một đôi tai chó bông xù mềm mại màu đen, làm cho bộ dáng người đó trở nên thập phần đáng yêu dịu ngọt.
Làn da không được tính là trắng lắm, nhưng lại mềm mỏng mịn màng, hằn lên đó là vô số đạo dây thừng đỏ bắt qua bắt lại đủ thứ hình thù, kết hợp với làn da kia lại mang một sắc tố vừa đủ, đủ mĩ cảm mà cũng đủ dâm tà. Đôi bao tay mang hình dáng của chân của một chú chó nhỏ, được đính lên những sợi lông tơ mềm mại đen tuyền, xếp từng lớp từng lớp cẩn thận tỉ mỉ, hoàn toàn bao lấy bàn tay người nọ, dù có làm thế nào, cũng không thể mượn lực từ các ngón tay. Ở hai đầu nhũ hiện lên hai chiếc khuyên bạch kim được đính ngọc xa xỉ, dưới ánh nắng càng trở nên lấp lánh bội phần. Hai chiếc khuyên tròn được nối lại bởi một sợi dây bạc, chính giữa đoạn dây lại có một đoạn dây khác luồng xuống bộ vị trọng yếu giữa hai chân nô lệ. Cuối đoạn dây ấy là hai chiếc kẹp cũng bằng bạc được đính một ít cẩm thạch, mài khắc tinh xảo phân biệt mà cắn chặt vào hai bên tinh hoàn no đủ của phân thân đang dựng thẳng kia. Ở chính giữa bộ vị trọng yếu cắm một bông hoa mẫu đơn xinh đẹp, ngăn chặn người kia phóng thích bất luận đang thừa nhận khoái cảm to lớn thế nào.
Từ trong mông lộ ra một cái đuôi dài dài xù xù màu đen uốn lượn dọc theo đùi, theo biên độ lắc mông của người kia mà không ngừng chuyển động linh hoạt, vượt qua cả sự ngăn trở của dương khối ở đuôi chó đang được ngậm chặt bởi u huyệt kia mà hoà làm một với khối thân thể mê người. Dường như cái u huyệt kia bị dương khối trong suốt dữ tợn banh mở hết cỡ, khiến người ngồi đằng sau có thể mơ hồ nhìn thấy nhục huyệt đỏ tươi đang tận lực co rút.
Ở hai bên cánh mông hiện lên không ít lằn roi đỏ hồng chói mắt, sắp xếp chồng chéo lên nhau, tạo nên một mạng lưới dày màu hồng đan xen, tương phản với màu da ở những nơi còn lại.
Cả khối thân thể rắn chắc xinh đẹp tràn đầy dấu vết thi bạo này, đều tràn ngập cảnh sắc dâm mĩ bạo ngược, cực kì dụ hoặc.
Vào giờ thìn của một buổi sáng mùa xuân ấm áp, thân ảnh rắn chắc cao lớn kia không ngừng xoay đầu bò qua bò lại ở sân sau, ánh mắt bị một dải lụa đỏ phong kín khiến từng bước di chuyển của người kia có phần mất phương hướng, lại vẫn bình thản nâng cao mông, kiều mị bò đi xung quanh tìm đồ, y hệt như một chú chó lớn đáng yêu đang chơi đùa cùng chủ nhân của mình trong sân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tình trai] Á TỬ CA
RandomMột câu chuyện tình yêu be bé giữa Vương gia và Đại tướng quân. Một vị Vương gia cao cao tại thượng Một Tướng quân như lang như sói Một chủ nhân hung bạo ngang ngược Một nô lệ ngoan ngoãn nhu thuận Nhưng... Ngài ấy cũng là một phu quân dịu dàng và...