Nghe đồn tuần này bão lũ, tranh thủ up trước cho quý dzị, chứ đợi bão lũ thì tui trốn luôn 😂😂
Gõ trong sự gấp gáp nên nhớ thương tui nhiều vào 😢😢😢
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Vó ngựa của Vi Hạo giẫm mạnh xuống nền đất, phi nước kiệu về phía trước từng đợt gấp gáp hỗn loạn. Đội quân đi theo hắn còn chưa kịp thở một hơi sau trận hỗn chiến với quân lính Sát Diệp đã phải vội vàng chạy theo chủ tướng. Ngọn roi của Vi Hạo cứ vang lên vun vút liên hồi, dù con ngựa có cố gắng chạy ra sao thì hắn vẫn cảm thấy nó quá chậm. Thuỷ Long cứ liên tục toả ra khí lạnh thấu xương, kịch liệt chấn động theo từng bước chân ngựa khiến lòng hắn nóng như dung nham. Nếu địa hình ở đây thích hợp để thi triển khinh công, chắc hắn cũng không đủ kiên nhẫn để ngồi trên lưng ngựa nữa.Từ Vân Sa đến doanh trại của Sát Diệp - nơi trận giao tranh đang diễn ra nhanh lắm cũng phải mất non nửa canh giờ. Trời đã bắt đầu đổ từng trận tuyết nặng hạt, tạo thành nền tuyết đóng thành từng lớp dày, trì níu bước chân chiến mã của Vi Hạo. Nhưng, khí trời tuy lạnh lẽo là thế, vẫn không đủ để làm nguội đi cõi lòng nóng cháy những âu lo. Ngựa vẫn cứ tiến dần từng bước chậm chạp về phía trước...
Vù vù vù....
Ở giữa trận tuyết trắng mịt mù, Thiên Việt vẫn đang cố sức dùng kiếm đỡ lấy từng đòn tấn công đang bổ từ trên đầu xuống với tốc độ kinh người. Đứng trên nền đất mà phải đối chọi với ba người ba chiến mã tạo thành thế cục vô cùng bất lợi đối với cậu. Dù cho từ ban nãy đến giờ, cậu đã cố gắng tung ra những đòn đánh hiểm hóc nhất, liên tục nhắm chuẩn thời cơ mà tấn công vào vị trí hiểm hóc của chúng, vẫn chỉ thu được kết quả không như mong đợi. Bọn họ ở trên cao, tầm nhìn dường như có thể bao quát toàn bộ khung cảnh phía dưới, trái ngược với cậu cứ phải xoay đi xoay lại khắp ba mặt để đề phòng đủ đường.
Nhưng may mắn cho cậu, trong một thoáng bọn chúng lơ là, Thiên Việt đã kịp thời lia kiếm chém đứt chân ba con ngựa cùng một lúc khiến bọn chúng mất đà ngã nhào. Thiên Việt lợi dụng ngay khoảnh khắc chúng còn đang trầy trật lộn vòng trên mặt đất, nhanh như cắt vung kiếm chém đứt một cánh tay của Đảng Hạng, loại hắn ra khỏi vòng chiến. Đảng Hạng thất kinh nằm trên mặt đất nhìn chằm chằm vào người trước mặt, y không thể tin được bản thân lại bại trận trong tay một kẻ đã rơi vào thế hạ phong từ ban nãy đến giờ. Truật Tán và Mộc Nhĩ Đề trợn mắt nhìn cậu, vội vàng lao lại chắn ngay đường kiếm của cậu trước khi mũi kiếm ấy hạ xuống để kết thúc sinh mạng của Đảng Hạng. Lưỡi kiếm của Mộc Nhĩ Đề lướt ngang qua má Thiên Việt, một dòng máu cứ thế chảy xuống. Thiên Việt đưa tay áp lên má, dùng nội lực vội vàng ngăn chặn vết thương tạo thành sẹo. Chủ nhân thích nhất là vuốt ve mặt cậu, cậu không muốn ở đó có một vết sẹo nào khiến tâm trạng ngài ấy không vui.
Thiên Việt đưa mắt nhìn về hướng Vân Sa, trong lòng không ngừng cuộn sóng vì lo lắng, "Tại sao chủ nhân còn chưa tới? Chẳng lẽ ngài ấy gặp chuyện thật sao?" Nghĩ đến đây khiến cả người cậu run lên vì lo sợ, cậu không sợ cái chết, chỉ sợ chủ nhân gặp chuyện. Nhưng Mộc Nhĩ Đề không chừa thời gian để cậu suy nghĩ, y đã cùng đám thủ hạ cầm thương lao tới phía cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tình trai] Á TỬ CA
RandomMột câu chuyện tình yêu be bé giữa Vương gia và Đại tướng quân. Một vị Vương gia cao cao tại thượng Một Tướng quân như lang như sói Một chủ nhân hung bạo ngang ngược Một nô lệ ngoan ngoãn nhu thuận Nhưng... Ngài ấy cũng là một phu quân dịu dàng và...