Hôm nay tui buồn dã man rợ ọ :(
Nên tui lại gửi truyện góp vui cho quý bạn và các vị. Mọi người phải yêu thương tui nhiều hơn đó nhe :((
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Thiên Việt vùi mặt vào trong lồng ngực Vi Hạo một lúc lâu, giống như người thiếu đi dưỡng khí mà hít lấy hít để mùi đàn hương quen thuộc trên người chủ nhân. Chỉ năm ngày không được gụi gần với ngài ấy mà đối với Thiên Việt tựa như đã trải qua đến cả hằng mấy đời người. Thiên Việt cảm thấy chủ nhân tựa như một loại mĩ cảnh nhân gian với tầng tầng lớp lớp vẻ đẹp tiềm tàng, ngắm một lần rồi càng muốn ngắm mãi, chìm đắm rồi thì vĩnh viễn không muốn thoát ra.Cậu hơi hơi ngước đầu lên nhìn hắn, lại chỉ nhìn thấy được cái cằm rắn rỏi của chủ nhân, nên cậu lại hơi nhoài ra ngoài một chút, muốn nhìn kĩ hơn khuôn mặt của ngài ấy.
Mái tóc bạch kim được cột lên gọn gàng, gắn lên phát quan bằng bạch ngọc dường như đã hoà thành một thể với mái tóc. Suối tóc bạch sắc phủ qua vai, càng thêm nổi bật trên làn da màu đồng của Vi Hạo, tạo thêm một tổng thể vô cùng hài hoà chứ không đối chọi với nhau như thông thường. Sống mũi cao thẳng, phiến môi mỏng manh lại mang chút sắc hồng nhàn nhạt, vừa mang nét quyến rũ mềm mại, lại không hề nữ tính. Đôi mắt phượng u ám thâm trầm được che phủ bởi một hàng mi dài rậm cong vút, tăng thêm đôi nét trầm tĩnh, khiến người ta phải run rẩy mỗi khi nhìn vào ánh mắt ấy. Bên trên đôi mắt sắc lạnh là đôi mày ngài được đặt cân xứng ngay bên trên đôi mắt, dày rộng vừa đủ khiến tổng thể khuôn mặt của Vi Hạo đẹp tựa như tiên tử, vừa mang nét thanh tân dịu dàng lại vừa yêu mị khó nói nên lời.
Cơ thể rắn chắc lại to lớn của Vi Hạo như hoàn toàn đối lập với khuôn mặt tà mị đã từng khiến Thiên Việt vào lần đầu tiên gặp còn mơ mơ hồ hồ nghĩ ngài ấy "ở dưới". Cho đến khi bị người ta đè xuống giường ăn sạch sẽ mới biết mình bị lừa. Nhưng mà sự đối lập với nhau ấy vô tình lại trở thành điều đặc biệt của riêng Vi Hạo, cũng khiến hắn trở thành hình mẫu trong mơ của không ít nữ nhân. Xinh đẹp yêu mị như hồ ly, lại bá khí cuồn cuộn như thần linh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tình trai] Á TỬ CA
RandomMột câu chuyện tình yêu be bé giữa Vương gia và Đại tướng quân. Một vị Vương gia cao cao tại thượng Một Tướng quân như lang như sói Một chủ nhân hung bạo ngang ngược Một nô lệ ngoan ngoãn nhu thuận Nhưng... Ngài ấy cũng là một phu quân dịu dàng và...