[Chương 4:NĂM MƯƠI ROI CUỐI]
Mặt trời dần lên cao, chiếu sáng lên cả khuôn mặt đang vùi trong chăn ngủ say của Ninh Thiên Việt. Xung quanh Lãng Hiên Các vang lên tiếng chim hót líu lo cùng tiếng trò chuyện khe khẽ của người hầu làm Ninh Thiên Việt thức giấc. Không thấy Vương gia đâu cả, chỗ nằm bên cạnh đã sớm phẳng phiu trở lại, đến chút hơi ấm cũng không còn lưu chứng tỏ người đã đi được một đoạn thời gian rồi. Tuỳ ý khoác lên mình một bộ trung y, cậu khập khà khập khiễng đẩy cửa ra ngoài.A Tử đã đứng túc trực ngoài cửa từ lúc nào, thấy chủ nhân bước ra thì vội vàng cúi đầu hành lễ:
"Tướng quân, ngài tỉnh rồi. Ngài có muốn dùng điểm tâm ngay bây giờ không ạ?"
"Vương gia đâu?"
"Bẩm Tướng quân, Vương gia đã rời đi từ sớm."
"Ngài ấy có nói gì không?"
"Vương gia căn dặn, Tướng quân phải ở yên trong viện, tuyệt đối không được bước ra ngoài nửa bước. Trừ khi Lâm đại nhân đến đây truyền lệnh của ngài ấy, nếu không, chỉ cần ngài kháng lệnh, đừng trách ngài ấy động thủ với ngài."
Cậu nghe xong lời đó có chút không hiểu, sao đang yên đang lành lại muốn nhốt cậu trong phòng? Nhưng lệnh của chủ nhân thì khó trái, cậu liền phẩy phẩy tay về phía A Tử, bảo nàng đem điểm tâm lên đi. Dù sao suốt sáu ngày nay, mỗi ngày đều bị đánh, mông đau muốn nứt ra, mỗi lần tập luyện là cả đầu đều đổ mồ hôi lạnh. Thôi vậy, ở trong phòng nghỉ ngơi cũng được. Lát chủ nhân về, chẳng phải lại bị đánh nữa à?
A Tử đem một bàn đồ ăn toàn những món đơn giản dễ tiêu lên, nhưng ngoài ý muốn đều là món nước, lại còn thêm một bình trà và một li sữa. Khoé môi cậu co giật, chủ nhân đây là có ý gì? Vừa định đuổi A Tử ra ngoài để ôm đồ lên giường ăn, mông đau vậy, né tránh được thì cứ né thôi. Ai ngờ, nàng lại bày ra vẻ mặt bất đắc dĩ, chậm rãi thưa:
"Vương gia có dặn, nô tì phải đứng nhìn Tướng quân ăn hết một bàn đồ ăn này, uống hết số nước trên bàn rồi mới được rời đi. Vương gia nói, ngài gần đây bụng có chút không khoẻ, nên cần ăn những thứ dễ tiêu này tránh bị nghẹn."
Ninh Thiên Việt nghe qua là đã biết chủ nhân có ý định gì rồi, đành bất đắc dĩ mà cắn răng ngồi đè lên cái mông đau nhức suốt mấy ngày qua kia, cầm đũa muỗng ăn từng món một. Đều là những món cậu đặc biệt thích, cả trà cũng là loại trà Bích Loa Xuân cậu thích nhất nhưng mà bây giờ cảm giác như là một loại cực hình vậy. Mông bị đè ép đau muốn nứt ra, lượng nước tiếp nhận vào bụng càng lúc càng lớn khiến thần kinh càng căng thẳng.
Cái que nhỏ bằng ngọc kia yên vị ở đó mấy ngày nay....
Sáu ngày, mỗi lần cậu muốn xin đi nhà xí, cơ hồ là bị chủ nhân trêu chọc đến vừa khóc vừa xin tha mới được ngài rút que nhỏ ra, rồi thả cho đi. Bây giờ chủ nhân không có ở đây, cho cậu mười lá gan, cậu cũng không dám làm gì. Chủ nhân là cố ý soạn một bàn đồ ăn như thế, lúc ngài quay về cậu mà tiểu không ra thì sẽ càng không yên thân!
Vội vã ăn hết đống đồ ăn trên bàn rồi dứt khoát đuổi A Tử ra ngoài, liền vội vàng đứng dậy khỏi ghế, quay lại giường nằm sấp xuống. Thuỷ Long kiếm vẫn còn ở trong viện, mấy ngày nay chủ nhân cũng chẳng hỏi gì đến nó, để cho cậu mặc sức muốn ôm nó đi đâu thì ôm, làm gì thì làm. Mà quả thật, Thuỷ Long kiếm rất có sức hút, chỉ sử dụng một thời gian thôi mà cậu lại chẳng muốn rời tay, thật sự rất thống khoái!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tình trai] Á TỬ CA
RandomMột câu chuyện tình yêu be bé giữa Vương gia và Đại tướng quân. Một vị Vương gia cao cao tại thượng Một Tướng quân như lang như sói Một chủ nhân hung bạo ngang ngược Một nô lệ ngoan ngoãn nhu thuận Nhưng... Ngài ấy cũng là một phu quân dịu dàng và...