Chương 34: Ở NƠI XA NGHÌN TRÙNG

2.1K 117 51
                                    

Huheo, xin chào mọi người, lâu lắm không gặp ớ, hong biết mọi người còn nhớ tui với Hạo Việt không nè?🥺🥺

Thiệt sự những chương gần đây làm khó tui quá mức vì tui không quá rành những vấn đề này, chỉ đơn giản là tốn thời gian đọc thêm tài liệu này kia nhưng vẫn không am tường được mấy cái âm mưu xưng hùng xưng bá nên chỉ đành vừa viết vừa cân nhắc và xem xét lại trong khả năng để đem đến cho mọi người những chương truyện chất lượng nhất có thể. Hi vọng mọi người sẽ hài lòng và cho tui vài lời góp ý nha😢

Tui cũng muốn tâm sự thêm đôi dòng, nếu ai có theo dõi truyện sẽ thấy gần đây tui mới đổi tên truyện, cụ thể là có gắn thêm "Tình trai" vào tên truyện vì nhiều người cứ ngỡ đây là truyện edit. Đương nhiên, có một vài bạn hiểu lầm theo kiểu đáng yêu nên làm tui có nhiều động lực hơn ^^Nhưng có một số người lại cho rằng tui "ăn cắp"? Có người lại bảo tui viết truyện như lậm Tàu? Tui đồng ý là truyện tui lấy bối cảnh không thuần Việt lắm, dùng từ cũng không thuần tuý như bao người, lượng từ Hán Việt sử dụng cũng nhiều. Nhưng trong phạm vi có thể, tui đã cố gắng hết sức đưa thêm những thứ thuộc về người Việt vào tác phẩm như một cách trân trọng văn hoá Việt rồi. Song song đó, tui đã vô cùng cố gắng đưa vào truyện nhiều từ thuần Việt nhất có thể, miễn là tui thấy phù hợp. Và tui vẫn đang cố gắng thực hiện cả hai điều trên qua từng chương truyện. Thêm vào đó, nếu ai theo dõi tui ngay từ những ngày đầu, các bạn thấy xuất phát điểm của tui là một đứa chuyên viết H. Nhưng với "Á Tử Ca", tui đã bỏ quá nhiều công sức để đầu tư cho những điều khác. Có thể nói, đây là tác phẩm bước ngoặt của tui, ý nghĩa vô cùng quan trọng.

Vì thế, các bạn chê truyện tui nhàm, lê thê, văn tui dở, tui chấp nhận. Nhưng nếu bảo tui đang phá hỏng tiếng Việt bằng những sự "lậm Tàu"
Hay bảo tui đạo văn này kia, tui không chấp nhận được. Thế nên tui buộc phải thêm hai chữ ấy vào để khẳng định lại nguồn gốc của "Á Tử Ca", dù chẳng rõ có thể giúp ích được không? Nhưng tui muốn khẳng định đây là chất xám của tui, và tui không làm điều gì trái với lương tâm cả! Tui luôn nồng nhiệt tôn trọng, chào đón mọi người nên hi vọng mọi người hãy tôn trọng tui một chút.

Một lần nữa, xin khẳng định lại, "Á TỬ CA" LÀ TÁC PHẨM CỦA CÁ NHÂN TÔI!

Cảm ơn mọi người đã đọc hết những dòng tâm sự này. Và đặc biệt gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến những ai đã ủng hộ tui suốt thời gian qua❤️
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Đoàn người chậm rãi đi, sau một canh giờ thì đến trước doanh trại Sát Diệp. Theo như kế hoạch đã định sẵn, Thiên Việt sẽ ở lại doanh trại của chúng làm quen với tướng sĩ một ngày, sau đó đến sáng mai mới chính thức khởi hành quay trở về đại bản doanh của tộc Sát Diệp và ở lại đó trong một tháng để tiến hành hàng loạt các chính sách thu phục lòng dân. Dù lệnh của Vi Hạo đã nói rõ cậu chỉ có thời hạn một tháng, nhưng xét trên thực tế, trong trường hợp bất khả kháng cậu vẫn phải ở thêm một thời gian cho đến khi tình hình Sát Diệp thật sự ổn định. Lần này đi, Thiên Việt thừa lệnh hắn mang theo hai mươi vạn thạch gạo cùng một nghìn lượng bạc trắng đến cứu tế cho người dân Sát Diệp chịu ảnh hưởng từ những đợt bão tuyết. Số thạch gạo được bổ sung cho kho lương sẽ được triều đình gửi đến ngay sau đó. Nhiệm vụ lần này trọng đại, chỉ cần sai một ly thì có thể mất mạng bất cứ lúc nào. Thiên Việt thân ở ngay địa bàn của Sát Diệp, đừng nói đến quân binh, trong lòng mỗi người dân đối với Thiên Minh bọn họ đều có định kiến và tư thù, chỉ bằng từ ấy lí do, cậu phải đối mặt với nguy cơ bị giết bất cứ múc nào.

[Tình trai] Á TỬ CANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ