Thật ra tui chưa định up chap này vội đâu, vì tui định đăng truyện định kì cơ, vì tui gõ không kịp mà lại không muốn mọi người chờ lâu. Bản thân tui đầu tư tâm huyết vào Á Tử Ca nhiều lắm, thật sự! Nếu mọi người để ý, thì sẽ thấy nhiều chi tiết mà tui gửi gắm vào lắm =))Cơ mà chưa ai nhìn ra hớt thì phải á =)))
Cơ mà chap trước đăng H như thế mà không thấy ai nói gì hết cả zọ? Tui bị lụt nghề rồi hở ta?😢
Đùa thôi, chứ chap này tui muốn tặng cho bạn Doidep456677 , tui hỏng hiểu sao bạn buồn, nhưng tui hi vọng tui có thể giúp bạn đỡ buồn một tí nha❤️
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Sau khi thất bại trong kế hoạch vây đánh Vi Hạo và thua cuộc nhục nhã hôm đó ở khe Vân Sa và ngay trước doanh trại, nộ khí trong lòng của Mộc Nhĩ Đề ngày càng dâng cao, y thề sống thề chết cũng phải giết Vi Hạo cho bằng được. Nếu không thể giết thì cũng phải giày vò hắn đau khổ mới hả dạ. Nhưng điều khiến y không ngờ tới nhất là sĩ khí binh lính của y bị sa sút nghiêm trọng ngay sau đó.Vi Hạo vì muốn nhanh chóng kết thúc cuộc chiến đã thi hành hàng loạt những kế hoạch liên hoàn, từng bước từng bước ép quân Sát Diệp đến bước đường cùng. Hắn hạ lệnh cho người dân toàn thành múc đủ nước dùng trong bảy ngày, đồng thời phân phát thức ăn có chứa sẵn thuốc phòng độc bên trong. Tiếp đó lại cho quân lính phong toả toàn bộ nguồn nước, đem thuốc độc đổ xuống sông. Quân Sát Diệp không biết trong thuốc có độc nên lấy nước đem đi nấu ăn khiến cho hơn một nửa số lính ăn vào liền nổi mẩn ngứa khắp người. May cho Mộc Nhĩ Đề, thân là Đại vương của tộc Sát Diệp nên độc tố trong thức ăn đã kịp phát giác ngay khi người hầu ăn thử chúng, khiến y thoát được một kiếp nạn. Vì quá sợ hãi trước nguồn nước, quân lính Sát Diệp hầu như đã ba ngày liên tục sống trong cảnh thiếu nước, lượng nước dự trữ mang theo đã sắp cạn khô, ép bọn chúng phải cào tuyết lên uống tạm mới tạm thời chống đỡ được.
Bảy ngày thiếu thốn nước vừa trôi qua, quân Sát Diệp vừa nghe tin người dân Tây Bắc đã dùng nước sinh hoạt lại bình thường liền vội vàng vốc nước uống lấy uống để. Nhưng ngay trong tối hôm ấy, kho lương của bọn họ lại bị rửa đốt cháy sáng rực, thiêu đốt hơn một nửa số lương khô mang theo. Cùng một lúc, toàn bộ quân lính tải lương đã bị người ta hạ sát toàn bộ, lương thảo bị cướp mất. Quân Sát Diệp bước vào giai đoạn khủng hoảng trầm trọng, tuy bọn chúng đã cố thủ trong thành không dám ra nghênh chiến, nhưng nhân lực thì cứ ngày một hao mòn dần.
Hằng ngày Vi Hạo đều cho người tiến đến gần cửa thành quấy nhiễu , đánh trống ầm ĩ suốt cả một đêm trường, khiến thần kinh bọn chúng ngày càng căng thẳng. Thiếu ăn, thiếu mặc, lương thực ngày một hao hụt mà con đường chiến thắng vẫn mịt mờ như màn đêm đen kịt khiến bọn chúng sầu não, sức lực chiến đấu gần như tiêu biến đi đâu mất. Toàn quân rơi vào cảnh khốn đốn vô cùng.
Ngay lúc Mộc Nhĩ Đề đang ngồi vò đầu bức tóc, bị đẩy vào tình cảnh thế này thì rút về cũng không được mà đánh tiếp cũng không xong, người mặc áo xanh đó lại xuất hiện. Mộc Nhĩ Đề nhìn thấy y, giống như bị ai đó chọc tiết mà phát rồ, ghìm chặt cổ áo y rít lên, "Ngươi còn đến đây làm gì? Báo ngày chết? Bổn Đại vương đã không còn cách nào nữa rồi! Nếu không phải tại đám chết tiệt các ngươi, ta sao có thể đem thuộc hạ đi chịu chết như vậy chứ? Bổn Vương nhất định phải giết ngươi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tình trai] Á TỬ CA
RandomMột câu chuyện tình yêu be bé giữa Vương gia và Đại tướng quân. Một vị Vương gia cao cao tại thượng Một Tướng quân như lang như sói Một chủ nhân hung bạo ngang ngược Một nô lệ ngoan ngoãn nhu thuận Nhưng... Ngài ấy cũng là một phu quân dịu dàng và...