Có lỗi gì nhớ cmt nhắc tui nhé mọi người ơi 🥰🥰🥰
-------------------[Chương 13: MÈO NHỎ]
Thiên Việt đột ngột bị chỉ mặt điểm tên, giật thót mình thu hồi ánh mắt đang dán chặt lên người tiểu nô lệ của Vương gia, cúi gằm mặt xuống đất. Đến lúc này, Vi Hạo mới dùng cái chăn bị vứt xuống đất tự lúc nào phủ hẳn lên người tiểu nô lệ của hắn, gằn giọng, "Ngốc hết rồi?" Tiểu nô lệ thấy hành động của chủ nhân, ngạc nhiên mà khựng lại một chút, rồi vẫn nhu mì cúi xuống, cặm cụi làm việc bản thân nên làm.Thiên Việt lúc này mới nhớ được bản thân cần làm gì, vội vội vàng vàng nắm lấy một bên cổ, kéo "rẹt" một phát. Mặt nạ da bị lột xuống, để lộ ra khuôn mặt của Ảnh Tử, khiến Lâm Uyên giật mình mà thốt lên, "Ảnh Tử đại nhân? Sao có thể?"
Rồi y quay sang nhìn Vi Hạo đang vỗ vỗ đầu của cái cục trong chăn kia, lắp bắp, "Người....người đó... là .... là... Ninh.... Ninh... Ninh...."
"Ninh Thiên Việt, Ninh Tướng quân." Ảnh Tử mặt không đổi sắc, khinh bỉ liếc nhìn A Uyên, đồ vô dụng này, từ nãy đến giờ vẫn không nhìn ra à? Bất quá, không thể trách y, nếu trách cũng chỉ có thể trách hắn diễn quá đạt, đạt đến mức Sinh Cát quận chúa còn tưởng hắn mới là người mà Vi Hạo ấp ủ trong lòng bấy lâu nay. Chậc, trách hắn quá giỏi thôi! Trách ai bây giờ?
Lâm Uyên hơi hoảng mà nắm chặt cái tay Ảnh Tử, kéo tay áo y lên, ngỡ ngàng hỏi, "Mấy cái vết roi này là?"
"Màu vẽ, thuật dịch dung và điểm trang thông thường của ảnh vệ mà thôi. Lâm đại nhân, ngài biết mà?"
Ảnh Tử còn đang ngỡ Lâm Uyên quá ngỡ ngàng với tài hoá trang của y nên mới như thế. Nhưng Ảnh Tử đoán nhầm, A Uyên không phải quản Ảnh Tử diễn tốt như thế nào, mà là y lo cho y thì đúng hơn. Y nhìn chăm chăm vào bàn tay trái của mình, ban nãy... y dùng bàn tay này... A Uyên đột nhiên đưa tay mình lên, run giọng hỏi Vi Hạo, "Vương gia.... cái tay này... mạt tướng có nên... chặt tay không?"
Vi Hạo liếc mắt nhìn hắn, lạnh giọng, "Bản Vương giống kẻ không nói đạo lí lắm sao? Lui ra!"
Ảnh Tử đến giờ này vẫn chẳng hiểu chuyện gì, hết nhìn đông rồi nhìn tây, thấy sắc mặt của Lâm Uyên xanh xám, còn đòi chặt tay mình, y lại càng không hiểu. Chuyện gì vậy chứ? Sau đó y còn chưa kịp hiểu gì, thì đã thấy Lâm Uyên nắm tay hắn chạy như bay ra ngoài.
"Ê gượm đã, A Uyên, chuyện gì thế?"
"Ngươi cứ đứng đó nhìn chăm chăm Ninh Tướng quân làm gì? Muốn Vương gia móc mắt ngươi hả?"
Ảnh Tử nghĩ mãi vẫn không thông, mơ màng hỏi lại, "Ta không hiểu! Nhìn thì làm sao? Không nhìn thì làm sao? Cùng là đàn ông với nhau, hắn có gì mà ta không có? Chẳng lẽ nãy giờ không nhìn? Ngươi còn đưa tay vào.... ưm...."
Lâm Uyên hoảng hốt bịt miệng hắn lại, nhăn nhó nói, "Từ nay về sau, cấm không được đem chuyện này nói ra ngoài, nhất là trước mặt Vương gia. Ninh Tướng quân là trân châu bảo bối của Vương gia, ngài ấy có bị người ta chém trăm đao vạn đao cũng không muốn để bất cứ ai nhìn đến một bên góc vai của Tướng quân. Vạn bất đắc dĩ mới sử dụng đến trò này, ngươi nghĩ dùng ngươi làm thế thân để làm gì? Chẳng phải là để đảm bảo Thiên Việt Tướng quân không bị ô nhục thanh danh sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tình trai] Á TỬ CA
RandomMột câu chuyện tình yêu be bé giữa Vương gia và Đại tướng quân. Một vị Vương gia cao cao tại thượng Một Tướng quân như lang như sói Một chủ nhân hung bạo ngang ngược Một nô lệ ngoan ngoãn nhu thuận Nhưng... Ngài ấy cũng là một phu quân dịu dàng và...