Chương 22: CHIẾN SỰ

2.8K 122 52
                                    

Thiên Việt và Vi Hạo sau một trận "long tàng hổ đấu" kia liền ôm nhau ngủ một trận say sưa, đến lúc bọn họ thức giấc đã là sáng hôm sau.

Ánh nắng chói chang chiếu vào bên trong phòng, làm cho Vi Hạo làm biếng mà nhắm mắt lại. Cảm thấy phía bên trên lồng ngực của mình có vật thể đang đè nặng, mới mở mắt ra lại, thâm tình nhìn người đang say ngủ trong lòng mình, trên môi hiện lên nụ cười ấm áp hạnh phúc. Có vẻ lần "cấy cày" hôm qua của hắn khiến bảo bối vô cùng mệt mỏi, nên cậu vẫn nằm trên bụng hắn ngủ rất say, ngủ đến mức nước dãi chảy ra ướt cả ngực hắn.

Hắn đưa tay xoa xoa cái lưng cho Thiên Việt, nhìn khuôn mặt say ngủ của người trong lòng làm hắn thấy cõi lòng mình bình yên đến lạ, không muốn rời giường nữa. Vi Hạo cứ nằm đó nhìn cậu một lúc rất lâu sau, Thiên Việt mới từ trong giấc mộng đẹp của chính mình, ngơ ngác mở mắt ra nhìn hắn, "Chủ nhân.... người dậy rồi ạ?"
"Ừ, ta dậy từ sớm rồi, nhờ vậy mới biết có người ngủ mà chảy cả nước dãi lên người ta"

Thiên Việt hơi xấu hổ mà cúi đầu nhìn một bên ngực của hắn còn hơi ươn ướt bởi nước dãi của mình, mặt liền đỏ lên, sau đó bĩu môi chống chế, "Tại ngài ấm như vậy, em ngủ ngon quá, nên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thiên Việt hơi xấu hổ mà cúi đầu nhìn một bên ngực của hắn còn hơi ươn ướt bởi nước dãi của mình, mặt liền đỏ lên, sau đó bĩu môi chống chế, "Tại ngài ấm như vậy, em ngủ ngon quá, nên....". Như để minh hoạ cho lời nói của mình, ánh mắt của Thiên Việt vẫn giữ nguyên sự ngái ngủ như ban nãy, ù ù cạc cạc mà một lần nữa ghé vào ngực hắn. Vi Hạo bật cười, mắng yêu, "To gan ghê! Nay còn dám đổ lỗi cho chủ nhân cơ đấy".

Thiên Việt nhắm mắt nằm bẹp trên người hắn, cười tủm tỉm, "Đâu, ấm thiệt mà. Chủ nhân là người ấm nhất thế gian!" Nói xong còn dụi dụi đầu làm nũng, "Chủ nhân, đau...."

Vi Hạo biết cậu nói đau chỗ nào, liền đưa tay chậm rãi xoa nắn cái eo thon dài của cậu, vừa xoa vừa hỏi, "Bảo bối, thế này đã đỡ hơn chưa nào?"

Thiên Việt được xoa đến thoải mái, nhỏ giọng "hừ" một tiếng, ngoan ngoãn bảo với hắn, "Dạ được rồi", mắt lại lim dim muốn ngủ tiếp. Vi Hạo thấy hôm qua bản thân cũng hơi quá đà, bèn quyết định ở bên cạnh bảo bối nhỏ một hôm. Đợi Thiên Việt một lần nữa áp vào ngực mình ngủ mất, hắn mới ôm cậu lên, choàng cái áo lông của mình phủ lên người cậu, từ từ đi ra cửa. Cậu vốn đang ngủ ngon, lại thấy bản thân như bị cái gì đó làm cho lúc la lúc lắc qua lại, nhíu nhíu mày tỏ vẻ không vui, đôi chân theo phản xạ mà vòng lên người hắn, siết lại rồi yên lành gối đầu lên vai hắn ngủ tiếp.

 Cậu vốn đang ngủ ngon, lại thấy bản thân như bị cái gì đó làm cho lúc la lúc lắc qua lại, nhíu nhíu mày tỏ vẻ không vui, đôi chân theo phản xạ mà vòng lên người hắn, siết lại rồi yên lành gối đầu lên vai hắn ngủ tiếp

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Tình trai] Á TỬ CANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ