"Tao nguyền rủa mày không được chết tử tế !"
Chỉ vì một câu trù ẻo của ả đàn bà kia mà Thượng Khả bị xe tông trở thành người thực vật. Sau đó, cậu lại xui xẻo bị trói buộc với một hệ thống chú tử.
Thượng Khả quả thật là oan uổng muốn chết! Trước giờ, cậu luôn giữ mình trong sạch, chưa từng lừa dối tình cảm của người khác kia mà? Vì vậy, chuyện cậu bị ả kia nguyền rủa là tại tên Thích Thần chết tiệt.
Thích Thần là bạn từ nhỏ của cậu và cũng là một play boy điển hình. Từ nhỏ đến lớn, số lượng bạn gái của hắn có thể xếp thành một vòng đất nước Trung Quốc. Hiển nhiên, tất cả chuyện này vốn dĩ chả liên quan gì đến cậu. Có trách thì phải trách cái tên lưu manh Thích Thần kia bởi vì mỗi lần chia tay bạn gái đều chỉ lấy đúng một lí do duy nhất : "Thực ra tôi thích đàn ông, mà Thượng Khả chính là người đàn ông duy nhất tôi thích."
Thích em gái cậu ấy! Hôm đó, khi cậu nằm không cũng trúng đạn lần thứ n thì tên khốn kia còn đang mở cửa xe thể thao chở một mỹ nữ đi hóng gió. Hắn thì phong lưu khoái hoạt, còn cừu hận của những cô gái bị hắn vứt bỏ kia thì đều tống hết lên trên người cậu!
Nếu ông trời cho thêm một cơ hội, cậu nhất định sẽ giết chết cái tên khốn kiếp đó.
Cơ hội thì đúng là có thật. Tuy cái hệ thống gì gì đó nghe có vẻ rất lừa đảo nhưng dù sao đi nữa thì đây cũng là một bước ngoặt đúng không?
Hệ thống này mang cậu đến một thế giới khác và trải nghiệm "niềm vui" làm anh hùng.
Mới nghe thì chuyện này có vẻ cao thượng lắm nhưng thực chất ý của nó chính là bảo cậu đi chết, hơn nữa mấu chốt là...【 Phải chết anh dũng - Phải chết oanh liệt - Phải chết chấn động lòng người 】
【 Mỗi khi chết xong một lần, kí chủ có thể nhận được phần thưởng và năng lực tương ứng với nhiệm vụ đó. Phần thưởng chủ yếu gồm các loại công năng như tăng thể chất, khả năng ghi nhớ, năng lực tinh thần, tăng dung mạo, kéo dài tuổi thọ, các loại tài nghệ bao gồm võ công, nấu ăn, hội họa, điêu khắc, chơi nhạc, biểu diễn, máy tính kỹ thuật, v.v... và một số phương diện khác. Tuy nhiên, với tài nghệ thì hệ thống yêu cầu kí chủ phải trải qua luyện tập mới có thể thuần thục kỹ năng đó. Tuy nhiên, sau khi hoàn thành tất cả nhiệm vụ và trở lại thế giới hiện thực, kí chủ lại có thể có được những kỹ năng đã học trong nhiệm vụ đó 】
Nghe đến mấy cái này, Thượng Khả cảm thấy có chút an ủi. Có nỗ lực thì có thu hoạch, chết cũng đáng giá!
【 Nhiệm vụ có hai nguyên tắc:
1. Không được tự sát.
2. Không được chết già 】
Thượng Khả: "..." Đây thật sự không phải là hệ thống lừa đảo đúng không?
Hệ thống lại bổ sung:【 Nếu như trong cùng một thế giới, khi kí chủ bị "ăn hành" ba lần mà vẫn không chết thì hai nguyên tắc trên sẽ mất hiệu lực. Lúc đó, kí chủ có thể tự do hưởng thụ cuộc sống ở thế giới đó 】
Một lần chưa đủ hay sao mà còn phải tự tìm chết những ba lần? Cứ cho là có thể hưởng thụ cuộc sống trong thế giới đó đi nữa thì cậu cũng không có ý định tự tìm chết ba lần trong cùng một thế giới đâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Anh Dũng Tìm Chết
Hài hướcTác giả : Tuyết Nguyên U Linh. Thể loại :Đam Mỹ , Xuyên Không , Hệ Thống. Trạng thái : On-going Số chương : 275 chương. VĂN ÁN : "Thật sự là quá đáng!! Tao sẽ nguyền rủa mày không được chết một cách tử tế. Kaka , trời đất ơi cái quỷ gì đây? Chỉ v...