Thượng Khả đi đến một quán cà phê ở gần tòa thị chính, chọn một vị trí gần cửa sổ rồi ngồi xuống, vừa nhàn nhã uống cà phê vừa lướt web xem tin tức.
Tùy tay click vào một bài viết mới nhất, tiêu đề là 《Các bạn nhỏ à, hôm nay trong nội thành quận Bảo Á xuất hiện đĩa bay, mau đến xem!!! 》, vừa vào nhìn, Thượng Khả xém chút nữa đã phun cả ngụm cà phê mới uống, bởi vì video trong topic đúng là cảnh lái xe lúc sáng của cậu. Có điều lúc ấy tốc độ xe quá nhanh, video chỉ có vài giây.
Nhưng điều này không làm khó được cư dân mạng vạn năng, ở bình luận thứ mười bên dưới lại có người bổ sung một đoạn video, gần như có thể nối liền với video của chủ topic, thành một video cỡ mười giây. Trong video, Thượng Khả lái xe như một tia chớp, khúc chiết mà nhanh chóng xuyên qua dãy kiến trúc san sát. Ban đầu phần lớn người đều không thấy rõ trong video là cái gì, mãi cho đến khi có cao thủ tách hình ảnh ra, rõ ràng cho thấy đó là lộ tuyến xe chạy, góc độ và các loại kỹ xảo yêu cầu độ khó cao.
Cái gì gọi là sai một ly đi nghìn dặm, chiếc xe này mỗi một lần chuyển hướng, cua, xuống dốc, mỗi kĩ thuật và tính toán đều tinh diệu vô cùng, khiến người ta có thể nói là thần kỹ!
【 Tui quỳ! 】
【 Đại thần, xin nhận lấy đầu gối của tui! 】
【 Đây quả thực chính là lái xe siêu cấp liều mạng với Tử Thần. 】
【 Ngầu lòi quá, cầu ôm đùi tài xế, tui muốn bái sư! 】
【... Nếu tui không nhìn lầm, biển số xe đó hình như là của vị đại nhân kia. 】
【!!! 】
【 Quả nhiên... Chỉ có thần lái xe thì mới xứng với vị thần đại nhân kia. 】
...
Biết được chiếc xe kia là xe của Lục Tu Phàn, topic càng thêm hot rần rần. Có thể thấy được danh khí Lục Tu Phàn trong lòng dân chúng là rất cao, vị lái xe liên quan đến hắn cũng bị thần hóa.
Đang chăm chú xem, Thượng Khả đột nhiên cảm thấy có người tới gần, vừa ngẩng đầu nhìn thì thấy hai người cao to quần áo chỉnh tề đi đến trước bàn cậu, đứng một trái một phải.
Thượng Khả không nói gì, chỉ nhìn khẩu súng bọn họ giấu dưới áo khoác liền hiểu.
Ngày đầu tiên làm lái xe cho Lục Tu Phàn đã thay anh trúng hai phát đạn. Khó trách hệ thống đánh giá thế giới này khó, chỉ cần là người đi theo Lục Tu Phàn đều sẽ trở thành vật hi sinh.
"Phiền cậu đi theo chúng tôi một chuyến." Người đàn ông lạnh lùng lấy súng chỉ vào Thượng Khả uy hiếp nói.
Thượng Khả đặt lại cốc lên bàn, trên mặt không có bất kể biểu cảm nào.
"Động tác nhanh lên!" Người nọ hạ giọng, ánh mắt hung tợn.
Thượng Khả chậm rãi đứng lên, khóe mắt đảo qua hành lang phía sau gã, không có ai. Tốt lắm! Mắt cậu lóe lên, ngay lúc đứng dậy bắt lấy tay cầm súng của gã, bẻ ngược, đoạt lấy súng, sau đó nâng chân đá vào chỗ hiểm, trở tay cũng ấn đầu gã đập lên bàn cà phê, chỉ nghe rắc một tiếng, tên kia bị vụn thủy tinh đâm lên mặt, đau rên lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Anh Dũng Tìm Chết
UmorTác giả : Tuyết Nguyên U Linh. Thể loại :Đam Mỹ , Xuyên Không , Hệ Thống. Trạng thái : On-going Số chương : 275 chương. VĂN ÁN : "Thật sự là quá đáng!! Tao sẽ nguyền rủa mày không được chết một cách tử tế. Kaka , trời đất ơi cái quỷ gì đây? Chỉ v...