Chương 102

1.3K 220 5
                                    

"Ngươi có thể ở lại đế quốc Iris, nhưng phải có sự giám sát của ta."

Chiến Thần nghịch đủ lưu lại một câu rồi biến mất.

Thượng Khả giơ tay chữ V trong long, trên mặt nạ cũng biểu lộ ra nụ cười vui mừng khôn xiết╰(*^▽^*)╯.

Neel không biết đã xuất hiện bên cạnh cậu từ lúc nào, hỏi: "Bị giám sát mà còn vui như thế?"

Thượng Khả nghiêng đầu liếc anh ta một cái (﹁ "﹁): Cưng không hiểu đâu, là một Tà Thần đã từng liều mạng chiến đấu với Chiến Thần hơn trăm năm, không chuyện ác nào mà không làm, nhưng không chỉ không bị miểu sát khi mới thấy nhau mà còn có được cơ hội hóa thù thành bạn đây là chuyện vô cùng khó gặp.

Có một khởi đầu tốt nên tâm trạng của Thượng Khả cũng rất tốt, không thèm để ý mặt nạ của mình vặn vẹo mấy cái, đuổi Thần Tình Yêu đang cười ngốc đi, cậu tiêu sái lướt về phòng.

Ba ngày sau, đại điển tuyển Phi của Vương tử chính thức bắt đầu, mọi người trong Thú tộc tỉ mỉ chuẩn bị một phen rồi hộ tống Tima đi đến nơi tụ hội. Thượng Khả hóa thành cái bóng theo sau lưng cô cùng đến tham gia yến hội.

Tà Thần hàng chính hãng vì để Tima trúng cử đã âm thầm hạ nguyền rủa lên những người tham gia khác, khiến rất nhiều cô gái trọng thương hoặc bị bệnh, mất đi cơ hội trúng tuyển. Nhưng việc nguyền rủa của gã cũng không thuận lợi, có vài cô gái thờ phụng thần linh rất cường đại có thể xóa bỏ sức mạnh nguyền rủa. Ví dụ như Thần Quang Minh thực lực ngang ngửa Chiến Thần, Thần Ti Dũ chưởng quản bệnh tật, hoặc là những Thần nắm giữ vạn vật tự nhiên, và đa số các vị Thần thuộc hệ hắc ám như Tử Thần. Có điều những người thờ phụng Tử Thần sẽ không tùy tiện đi vào địa bàn quang minh.

Tima được một người hàu dẫn tới cửa sảnh yến hội, đưa thiệp mời cho người hầu hầu đón khách xong cũng tháo mặt nạ ra.

Sứ giả nhìn thấy dung mạo của Tima, trong mắt hiện lên tia kinh diễm, xem xét thiệp mời xong, khom người mời cô đi vào.

Tima nhấc làn váy chậm rãi đi qua thảm đỏ, trái tim đập thình thịch, khẩn trương đến mức lòng bàn tay toát mồ hôi. Khi càng lúc có càng nhiều tầm mắt tụ tập lên người mình thì suýt chút nữa cô đã bỏ chạy luôn.

Cho dù cô được Thượng Khả dạy dỗ có đủ sự tự tin và dũng khí, nhưng vẫn chưa bao giờ tiếp xúc với những nơi trang trọng thế này, khó tránh có chút lo sợ.

"Đừng khẩn trương, cứ coi mấy cô gái đó như hoa cỏ là được." Thượng Khả đặt tay lên vai Tima, tựa như tuần tra lãnh địa mà nhìn trái nhìn phải. Nhưng dưới tình huống không hiện thân hoặc không đi vào giấc mộng thì người phàm sẽ không thể nghe thấy cậu nói gì.

Cho nên sự khẩn trương trong lòng Tima chẳng dịu đi chút nào, ngược lại càng đi vào đại sảnh bước chân càng run rẩy.

Thượng Khả ở bên cạnh cổ vũ, nói cô gái này không thon thả bằng cô, cô gái kia không xinh đẹp như cô, cái vị ăn mặc hoa lệ nhất kia có kiểu tóc quá xấu, vị đang vui vẻ chuyện trò này lại không trang trọng... Bla bla.

Nhưng chả làm được cái mẹ gì, Tima vẫn đổ mồ hôi lạnh, một tầng lại một tầng toát ra, sắp tụ thành sông đến nơi luôn rồi.

Hệ Thống Anh Dũng Tìm ChếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ