Chương 92

1.5K 191 7
                                    

Hai tháng sau, Thượng Khả gần như khỏi hẳn được Lục Tu Phàn đưa về nhà, đồng thời còn tăng cường biện pháp bảo vệ, hầu như không có bất cứ sai sót nào.

Bây giờ Thượng Khả đã có lái xe riêng, thợ sửa xe riêng, thợ may riêng, đầu bếp riêng...vân vân, những người này phụ trách việc ăn, mặc, ở, đi lại của cậu, còn cậu thì phụ trách chăm sóc Lục Tu Phàn.

Đã hoàn thành xong nhiệm vụ chủ tuyến, Thượng Khả bắt đầu đặt lực chú ý lên người thủ ước. Nhiệm vụ phụ tuyến là xây dựng cơ chế bảo hộ người thủ ước, thật ra thì cơ chế này đã có từ rất lâu trước kia, nhưng đến bây giờ lại mất đi tác dụng. Việc Thượng Khả phải làm là giúp người thủ ước được thừa nhận.

Năng lực người thủ ước không giống nhau, việc này được quyết định bởi học thức và gia cảnh của bọn họ. Bởi vì bọn họ bị thiếu hụt tình cảm nên trông có vẻ như một người phục chế thật thà chất phác, nhưng thật ra tính cách bọn họ rất khác nhau. Có người ngôn ngữ phong phú, có người trầm mặc ít nói, có người lạnh nhạt sắc bén. Điều giống nhau chính là bọn họ không có tham vọng và tâm cơ, chỉ sinh hoạt tuân theo chế độ và quy định.

Thượng Khả lại nghĩ tới một vấn đề, nếu bọn họ bị một nhóm phần tử khủng bố thuê, thì chẳng phải sẽ thành công cụ phạm tội tốt nhất hay sao? Cho dù bắt bọn họ tự tử bọn họ cũng sẽ không do dự 1 giây nào. Tuy rằng trung tâm phân phối sẽ tiến hành kiểm tra thân phận người thuê rất nghiêm khắc, nhưng khó tránh khỏi sẽ xuất hiện một hai con cá lọt lưới.

Chỉ cần tiện tay lên mạng search là có không ít tin tức về người thủ ước phạm tội. Một khi bọn họ bị bắt thì căn bản là sẽ không thể sống sót, bởi vì chủ bình thường thuê đều sẽ hạ mệnh lệnh nếu nhiệm vụ thất bại lập tức tự sát.

Thượng Khả nghĩ chắc đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến người thủ ước không được chấp nhận, bọn họ như một con dao hai lưỡi, là tốt hay là xấu, hoàn toàn quyết định bởi nhân phẩm của người thuê.

Lục Tu Phàn trở lại dinh thự, lập tức bị cảnh tượng trước mắt làm chấn động.

Trong vườn hoa của dinh thự, bốn mươi người thủ ước đứng thẳng tắp, khi hắn đến gần thì hơn bốn mươi khuôn mặt không biểu cảm đồng thời quay về phía hắn, thật sự là... rất quỷ dị.

Lục Tu Phàn đi đến cạnh Thượng Khả: "Làm gì vậy?"

"Họp." Thượng Khả trả lời.

"Ở trong này?"

"Không phải đại nhân đã cho phép tôi tự sắp xếp sao?"

"..." Vậy nên em biến một nơi đường đường là dinh thự của Vương tước thành nơi tụ tập của "tổ chức phi pháp" hửm? Lục Tu Phàn có chút bất đắc dĩ nhìn cậu.

Lúc này, Thượng Khả gọi một người thủ ước đến giới thiệu: "Đại nhân, đây là "Dương Khải", là một bảo tiêu, nếu sau này tôi không thể lái xe cho đại nhân thì anh ta sẽ thay thế, đại nhân cảm thấy thế nào?"

Bình thường tài xế của Lục Tu Phàn đều là hộ vệ, nhưng để tránh hộ vệ bị uy hiếp hay khống chế nên cứ cách một đoạn thời gian sẽ thay người khác. Nếu đưa một người thủ ước làm bảo tiêu kiêm lái xe thì lúc đi ra ngoài sẽ tiện hơn rất nhiều.

Hệ Thống Anh Dũng Tìm ChếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ