Chương 134

1.2K 149 1
                                    

Tinh Linh Thần Mộc có được một không gian, đáng tiếc bởi vì lực lượng suy giảm, nhiều nhất chỉ có thể chứa được nhiều nhất mười quả trứng, hơn nữa cứ cách một đoạn thời gian, phải thả ra để hấp thụ sức mạnh nguyên tố, không gian Thần Mộc bây giờ năng lượng chỉ có thể duy trì sinh mệnh.

Thượng Khả đem mười quả trứng thu vào không gian, dư lại hai quả tạm thời bỏ vào túi bện từ thủy thảo treo ở sườn, ngay sau đó cùng một con gấu đen bàn bạc, ngồi trên lưng nó rời khỏi mảnh rừng rậm to lớn đã bị thiêu hủy, đi theo còn có không ít động vật nhỏ mất nhà.

Tộc Khí Quỷ chủ yếu hoạt động ở khu vực phía Đông Bắc, cho nên Thượng Khả lựa chọn đi về phía Tây Nam, nhưng cậu lại không thể cách trung tâm đại lục quá xa, bởi vì cậu không muốn tin tức bị gián đoạn, luôn có thể nắm giữ hướng đi của Ngọc Quỷ.

Khu rừng bị tộc Khí Quỷ phá hủy tên là "Úy Tiêu", diện tích che phủ đến 900 vạn km vuông, là khu rừng lớn thứ hai đại lục Angloo, một phần tư dưỡng khí của đại lục sinh ra từ đấy, tự nhiên nguyên tố sinh động, là một trong bốn cấm địa mà tộc Khí Quỷ ghét cay ghét đắng. Khu rừng rậm lớn nhất đại lục là nơi cư trú ban đầu của tộc Tinh Linh -- Jade, tuy rằng chưa bị phá hủy hoàn toàn, nhưng nơi này đã trở thành chiến trường tranh đấu đầu tiên giữa liên minh và tộc Khí Quỷ.

Lửa lớn đã thiêu hủy mười mấy vạn km vuông cây rừng phía bắc của Ủy Tiêu, tuy rằng đối với tổng diện tích mà nói bất quá chỉ là một phần nhỏ mà thôi, nhưng tốc độ tộc Khí Quỷ phá hủy vượt xa tốc độ rừng rậm khôi phục. Chỉ cần mỗi năm phóng hỏa một trận như vậy, thì diện tích rừng rậm có lớn đến mấy cũng sẽ bị phá hủy gần như không còn.

Dựa vào bản đồ đại lục mà hệ thống cung cấp, Thượng Khả cuối cùng quyết định định cư ở khu vực hồ nước sát biên giới Tây Nam rừng Ủy Tiêu. Nơi này cách thành liên minh của nhân loại chỉ mấy trăm km, ở giữa có một doanh địa Chiến Ca tụ tập lính đánh thuê. Tộc Khí Quỷ muốn đem xúc tu duỗi đến nơi này, chỉ sợ cũng không dễ dàng như vậy.

Vốn là Tinh Linh Thần Mộc không dám tiếp xúc cùng bất cứ chủng tộc nào, một mình lăn lộn khắp nơi, phiêu bạt gần trăm năm chỉ vì đem tiểu Tinh Linh sinh ra, đáng tiếc cuối cùng hắn cũng không thể chờ đến ngày đó.

Thượng Khả đứng ở trên một cành cây đại thụ treo đầy dây leo, chậm rãi nâng tay lên, ánh sáng xanh lục ở trên tay lập lòe, sau đó hóa thành một dải ngân hà, đan xen xoay quanh cây đại thụ. Theo dải ngân hà chuyển động, dây leo giống như sống lại, tự động quấn quanh nhau, lấy thân cây làm trung tâm, chậm rãi tạo thành một căn phòng đáng yêu trên cây.

Lúc này, một nụ hoa cúc nhỏ đột nhiên nở rộ, ngay sau đó là nụ thứ hai, thứ ba..... Trong khoảnh khắc, hoa nở khắp phòng, giống như đốt sáng lên ngọn đèn dầu, rực rỡ huyễn lệ.

Trong rừng vang lên tiếng kêu thanh thúy của chim nhỏ,  lá cây nhẹ nhàng lay động, ánh sáng xanh biếc dưới ánh mặt trời lấp lánh động lòng người, gió ấm thổi qua, mùi hoa thơm bốn phía.

Xung quanh tràn ngập nguyên tố, chúng nó quay chung quanh Thượng Khả, không tiếng động ca xướng, như là nghênh đón Cây Mẹ trở về, mang theo vui sướng vô tận.

Hệ Thống Anh Dũng Tìm ChếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ