Chương 8

3.7K 452 38
                                    

Cuộc chiến trên mạng ngày càng khốc liệt, số lượng người yêu cầu Cage ra mặt cũng càng lúc càng tăng.

Ravel bưng bít hết những tin tức này vì không muốn cho Cage thêm phiền muộn.

- Ngày mai, chúng ta sẽ tổ chức lễ truy điệu cho các vị anh hùng ở mộ viên. Đến lúc đó, ta sẽ đích thân ban danh cho em.

Ngày mai? Ngày mai không phải là ngày Ravel sẽ bị bắn lén sao?

Này người anh em, nếu anh muốn sống thì phải mang tôi theo đó! Thượng Khả nắm lấy cánh tay Ravel với vẻ mặt trông đợi nhìn anh.

- Em muốn đi? - Ravel nhìn vào đôi mắt lấp lánh của cậu.

Thượng Khả chân thành gật đầu.

- Không được, trong buổi lễ sẽ có rất nhiều người, ta sợ em sẽ xảy ra chuyện. – Ngay lập tức, Ravel thấy ánh mắt của cậu đột nhiên sáng hơn tựa như sóng xanh dao động, lân quang lưu chuyển.

Người xảy ra chuyện là anh đó! Người anh em, nếu không mang tôi theo thì anh sẽ hối hận!

Thượng Khả tiếp tục dùng ánh mắt khẩn thiết nhìn Ravel.

Đối mắt với cậu hai phút, cuối cùng Ravel cũng chịu thua:

- Được rồi, ta sẽ bảo Kahn tăng cường phòng vệ.

Thượng Khả lập tức vui mừng hớn hở, mái tóc màu bạch kim hơi vểnh lên, mỗi sợi tóc đều giống như mang theo ý cười, tràn ngập sắc màu của ánh nắng.

Ravel nhịn không được xoa đầu cậu, cảm giác thật dễ chịu ấm áp, xúc cảm rất tốt, lại xoa thêm vài cái nữa...

Sở dĩ Ravel đồng ý để Cage tham gia một là để đối chất với công chúng; hai là vì tính chất trang trọng của lễ truy điệu ở mộ viên, số lượng người tuy nhiều nhưng đều được sắp xếp theo thứ tự; ba là vì trong số những người đã chết được tưởng niệm đó, người quan trọng nhất chính là cha của Cage -Tướng quân Outrey.

Ravel rời khỏi phòng bệnh nhưng năm phút sau đã quay về. Sau đó, anh ôm Thượng Khả lên.

Hả? Đi đâu?

- Ta đã hỏi bác sĩ Bennet, ông ấy nói em có thể tắm rửa. - Ravel vừa ôm Thượng Khả đến phòng tắm vừa giải thích - Chỉ cần động tác nhẹ nhàng một chút, không cọ xát lên vết thương thì sẽ không sao.

Băng gạc trên người Thượng Khả đều đã được tháo bỏ. Dưới sự trị liệu của các thiết bị máy móc, xương cốt cậu đều liền lại như cũ. Thế nhưng, do cơ bắp đã bị thoái hóa nên tay chân cậu vẫn không thể linh hoạt như lúc trước.

Ravel dịu dàng đặt Thượng Khả lên ghế nằm, sau đó cởi quần áo của cậu ra.

Trong khoảng thời gian này, Ravel vẫn luôn đích thân chăm sóc Thượng Khả. Đối với việc cả người trần truồng ở trước mặt anh, Thượng Khả đã có thể bình tĩnh như không có chuyện gì. Mặc dù đây là lần đầu tiên anh tắm cho cậu, nhưng trên người cậu còn chỗ nào là anh chưa nhìn thấy chứ?

Ravel nhìn cơ thể gầy trơ xương của cậu, làn da trắng bệch chi chít các vết thương lớn nhỏ, yếu ớt đến độ dường như chỉ cần khẽ chạm vào là sẽ vỡ vụn, chỉ có đóa Khung Thương Xích Viêm trên ngực kia là vẫn diễm lệ như máu.

Hệ Thống Anh Dũng Tìm ChếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ