Chương 3

4.1K 482 70
                                    


“Khải Cơ thiếu gia, vừa rồi chỉ là món khai vị mà thôi. Bữa chính sẽ bắt đầu ngay bây giờ, cậu đã sẵn sàng chưa?” Giọng điệu của Tra Thác mơ hồ ẩn chứa sự phấn khích.

“Lên đi, tao đang đói rã ruột đây.” Thanh âm của Thượng Khả khàn khàn, bộ dạng uể oải của cậu thoạt nhìn vô cùng biếng nhác giống như một con mèo Ba Tư mới vừa tỉnh ngủ đang chờ cho ăn.

Vạt áo của cậu bị mở tung ra, làn da trần trụi phủ đầy những vết bỏng cùng những đường gân xhắn tím, cổ, thắt lưng và tay chân đều bị trói bằng khóa kim loại, khuôn mặt cậu lộ ra vài phần nhẫn nhịn nhưng lại không hề có một tia nao núng sợ hãi nào.

Cảnh tượng trước mắt trông không giống như một nơi tra tấn mà ngược lại càng giống như một màn trình diễn đặc biệt nào đó hơn. Người thanh niên đang bị giam cầm này thực sự khiến cho người khác phải kinh ngạc. Mặc dù chịu đựng tra tấn như vậy nhưng cậu hoàn toàn không có một chút gì gọi là thê thảm hay xấu xí cả.

Thượng Khả cũng không hề hay biết mình lúc này đang bị cả trăm người quan sát cảnh này. Dư âm của dòng điện qua đi, cậu cũng thoáng khôi phục được một ít sức lực.

Lúc này, cánh tay kim loại xoay tròn vài cái, sau đó phát ra một chùm tia laser hình ống hút và lóe ra ánh sáng màu đỏ hồng. Mới chỉ nhìn thôi mà mọi người đã có cảm giác nhói đau.

“Cho cậu thêm một cơ hội nữa.” Giọng nói của gã kia lại vang lên, “Khai tất cả những gì cậu biết ra, bọn tôi sẽ cân nhắc tha mạng cho cậu”

Tra Thác hỏi liên tục mấy câu nhưng Thượng Khả vẫn không nói lời nào.

“Nếu đã như vậy thì để tôi xem xem cậu ương bướng được bao lâu” Tra Thác thản nhiên nói, “Quốc hoa của đế quốc Long Nha chúng tôi chính là Thương Khung Xích Viêm. Đây là đóa hoa bảy mươi hai cánh, tầng tầng lớp lớp giống như ngọn lửa đang thiêu rụi tất cả. Tôi nghĩ nếu như xăm quốc hoa của đế quốc Long Nha chúng tôi lên người cậu, chắc là cha của cậu sẽ vui mừng lắm đấy”

Đúng là quân biến thái, ở đó viện cớ cái gì chứ? Muốn làm nhục người khác còn bày đặt hoa với bông, có bản lĩnh thì trực tiếp vẽ một cục shit lên đi! Thượng Khả nhướng mi, ánh mắt lộ rõ sự khinh bỉ, cái nhìn lạnh lùng trong vắt tựa như ánh dương phủ lên băng tuyết lạnh lẽo khiến kẻ khác không dám nhìn thẳng.

Tra Thác không tức giận, hắn chỉ nở nụ cười và ra lệnh cho thuộc hạ tiến hành tra tấn.

Dao laser bắt đầu chuyển động nhắm chính xác vào ngực phải của Thượng Khả. Sau đó tia sáng xhắn đâm thẳng xuống và bắt đầu từng chút một phác họa hình hoa trên làn da phát ra âm thanh xèo xèo của da thịt bị cháy khét.

Thượng Khả đau đến lớn tiếng gào thét, thân thể cậu không khống chế được mà co giật từng hồi, máu tươi từ lồng ngực cậu trào ra liên tục. Tóc tai Thượng Khả phủ xuống rũ rượi che đi khuôn mặt tái nhợt vì đau đớn của cậu. Màu sắc của tia laser đập vào mắt Thượng Khả tựa như đang tụ thành một ngọn lửa đỏ rực và rồi bùng cháy trong con ngươi xhắn biếc.

Ở điều kiện bình thường, loại laser dùng để vẽ trhắn này sẽ không tạo ra tổn thương quá lớn cho cơ thể. Thế nhưng, người tra tấn đã cố ý sửa đổi tính chất của laser để làm cho người bị tra tấn cảm thấy đau buốt giống như dao chém lửa thiêu. Hơn nữa, cảm giác đau của Thượng Khả đã bị tăng lên gấp 5 lần nên nỗi thống khổ đó bất kỳ ai cũng có thể tưởng tượng được nó như thế nào.

Hệ Thống Anh Dũng Tìm ChếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ