Chương 108

1.4K 197 2
                                    

Thượng Khả nhìn Siva đang dần dần thực thể hóa, ý nghĩ đầu tiên xuất hiện chính là: Hoá ra tất cả thần linh lần đầu tiên chuyển hóa thành Thần Thánh đều lộ hàng hết à......

Mái tóc dài màu vàng, đồng tử cũng màu vàng, thân thể mạnh mẽ hữu lực, cơ bắp rắn chắc đầy đặn, cả người toả ra một cỗ khí thế kinh người khiến người ta cảm thấy như có một loại áp bách vô hình. Thấy hắn tới gần, Thượng Khả theo bản năng lui về sau, lại bị thần uy của hắn giam cầm, chỉ có thể nhìn hắn từng bước từng bước đi đến trước mặt mình.

Siva nâng tay, nhẹ nhàng chạm vào làn da Thượng Khả như muốn cảm nhận độ ấm của cậu, ngón tay lướt qua xương quai xanh rồi chậm rãi dời xuống phía dưới, tựa như thưởng thức ngọc thạch, lưu luyến qua lại, tinh tế vuốt ve.

Thượng Khả không thể nhúc nhích, chỉ có thể tùy ý để hai cái móng vuốt kia dao động trên người mình. Mà cố tình vẻ mặt của tên đang thực thi hành vi quấy rối tình dục trước mắt lại vô cùng chính trực. Nếu không thoáng nhìn thấy nơi nào đó giữa hai chân của hắn đang ngo ngoe rục rịch thì cậu còn tưởng rằng hắn thật sự chỉ đơn thuần là đang nghiên cứu cấu tạo thân thể con người thôi đấy.

Không thể không thừa nhận, của người này to hơn cậu, khó trách lúc nãy anh ta lại lộ ra cái biểu tình khó hiểu kia. Nhưng mà hai người đàn ông thiếu vải đứng giữa thần điện trang nghiêm, luôn cảm thấy có chỗ nào đó không thích hợp cho lắm nhể!

Đang miên man suy nghĩ thì thân thể Siva đã dính sát vào người cậu, cái cây gậy kia đang phấn chấn chọt chọt bụng cậu, lâu lâu còn ma sát mấy cái, khiến tinh thần Thượng Khả căng chặt, lực chú ý đều tập trung xuống phía dưới.

Mắt thấy Siva định nghiên cứu sâu hơn nữa, Thượng Khả gian nan mở miệng nói: "Siva, anh không cảm thấy bây giờ anh nên mặc chiến giáp vào trước hay sao?"

"Chiến giáp của ta quá bắt mắt, không thích hợp xuất hiện trước mặt phàm nhân." Siva dùng tay vén một góc váy da thú lên, tựa hồ đang phân vân có nên giựt nó xuống hay không.

"Tôi có thể kêu Thú tộc làm cho anh mấy bộ quần áo mới." Thượng Khả vội vàng nói.

Động tác của Siva hơi ngừng lại rồi nhàn nhạt "Hừm" một tiếng.

"Hừm" là có ý gì? Thượng Khả trừng mắt nhìn hắn, nhưng lại không biết ánh mắt của mình đối với Siva chỉ vừa mới trở thành Thần Thánh có bao nhiêu dụ hoặc.

Dục vọng trong thân thể hắn mãnh liệt vô cùng, tựa như có một đám lửa đang thiêu đốt làm máu hắn bốc hơi, khiến hắn cảm thấy đói khát khó nhịn. Loại cảm giác này rất xa lạ, mà cũng rất mới lạ.

Hắn nhớ không lâu trước đây Thượng Khả từng hỏi hắn một vấn đề: Vì sao lại là cậu? Vì sao à? Chắc đây chính là đáp án rồi. Cậu khiến hắn có được dục vọng và khát vọng đạt được dục vọng của cậu.

Một vị Thần Thánh làm thế nào chiếm được một vị Thần Thánh khác? Phương pháp trực tiếp nhất chính là dùng vũ lực khiến người nọ thuần phục. Nhưng Siva lại cảm thấy mình muốn nhiều hơn thế, ví dụ như...... Dùng nghi thức nguyên thủy nhất, lưu lại hơi thở của mình trên người cậu.

Hệ Thống Anh Dũng Tìm ChếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ