Chương 94

1.3K 182 5
                                    

Ca phẫu thuật kéo dài mười mấy tiếng, bác sĩ lấy rất nhiều vụn đá trên lưng Thượng Khả ra, trong đó có một mảnh suýt chút nữa xuyên thủng cả phổi, có thể nói là nguy hiểm vô cùng. Tuy phẫu thuật thành công nhưng chưa hoàn toàn thoát khỏi nguy hiểm, cần phải quan sát thêm một hai ngày nữa.

Thượng Khả được đưa vào phòng bệnh VIP, Lục Tu Phàn vẫn luôn trông nom bên cạnh, nắm lấy bàn tay quấn đầy băng của cậu, không nhúc nhích như được điêu khắc.

Lúc này, máy liên lạc trên cổ tay hắn rung lên, là đội trưởng đội võ trang phụ trách điều tra sự cố lần này gửi một phần báo cáo điều tra bước đầu đến. Căn cứ vào sự phá hủy ở hiện trường và tàn lưu đá vụn, có thể đoán được đây là một loại bom điều khiển từ xa, hơn nữa còn được trang bị máy cảm âm, nó được gắn trong cơ thể của người thủ ước Jill, chắc là tiếng còi báo động của hộ vệ lúc đó đã làm kinh động tới đối phương, nên người đó vội vàng kích hoạt kíp nổ.

"Lập tức phái người đi kiểm tra thân thể người thủ ước ở trung tâm phân phối, dinh thự và Việt gia." Lục Tu Phàn tạm thời chưa thể khẳng định chuyện này nhằm vào Thượng Khả hay là mình, nhưng đối phương hiển nhiên đã lợi dụng người thủ ước làm vũ khí.

Tiếp nhận mệnh lệnh, đội trưởng đội võ trang nhanh chóng triển khai hành động, chỉ mất 1 ngày đã hoàn thành kiểm tra toàn bộ người thủ ước, kết quả không thu hoạch được gì. Nhưng trong lúc tra hỏi thì có một người thủ ước nói cho họ biết, mấy ngày trước từng bị tập kích, anh ta dựa theo điều khoản phản bạo lực để đánh trả, cuối cùng khiến cho đối phương không thể đắc thủ.

Quan quân phụ trách tra hỏi rất ngạc nhiên về chuyện này, chưa từng nghe nói người thủ ước có điều khoản phản bạo lực gì đó. Nhưng bởi vì anh ta phản kích nên đã cung cấp không ít manh mối cho họ.

Người thủ ước này trước kia từng làm lính trinh sát, trí nhớ vô cùng tốt, miêu tả tỉ mỉ diện mạo, trang phục, vũ khí... của kẻ tập kích. Ban đầu kẻ tập kích định dùng thuốc mê, kết quả vừa mới tới gần mục tiêu đã bị người thủ ước xuất thân lính trinh sát này phát hiện.

Ngay lập tức anh ta báo cáo việc bị tập kích cho người giám sát trung tâm phân phối, nhưng người giám sát thì phải cách ba ngày mới tới báo cáo cho Thượng Khả một lần, trừ khi có chuyện khẩn cấp, ví dụ như người thủ ước bị ngược đãi, chứ mấy loại việc đã được giải quyết hơn nữa không tổn hại gì rõ ràng không thuộc chuyện khẩn cấp.

Kết quả khiến Thượng Khả không thể phòng bị đúng lúc, dẫn đến bị thương nặng.

Người thủ ước Jill tất nhiên không có thân thủ tốt như lính trinh sát, bị người tập kích làm cho hôn mê rồi lén nhét bom loại nhỏ vào trong cơ thể. Lúc Jill tỉnh lại chắc không cảm thấy nguy hiểm nên vẫn đi làm như bình thường. Cho dù thân thể có chút không khoẻ cũng không nghĩ tới việc đi kiểm tra.

Căn cứ vào manh mối người lính trinh sát kia cung cấp, người của Lục Tu Phàn rất nhanh đã tra ra gốc rễ, chính là do hai gã quý tộc nọ.

Vì sao đám quyền quý lại phải kiêng kỵ Lục Tu Phàn? Là bởi vì trên tay hắn nắm giữ tư liệu của toàn bộ quý tộc trên Đế Quốc, bao gồm cả các giao dịch đen mà bọn họ lén tiến hành. Nếu thật sự tra xét, chắc chả được mấy người còn sạch sẽ. Lục Tu Phàn nắm giữ cán cân trắng và đen, vì sự ổn định Đế Quốc, hắn sẽ không xử lý các quý tộc vẫn biết giới hạn.

Hệ Thống Anh Dũng Tìm ChếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ