Chương 100

1.3K 204 10
                                    

“Lại đây, chúng ta tâm sự nào.” Tóc đỏ vẫy tay với Thượng Khả, đôi mắt cười cong cong.

Phòng bị vị thần tóc đỏ này bố trí kết giới, dựa vào thực lực trước mắt của Thượng Khả muốn phá nó là điều không thể, đành phải đi đến ngồi giữa bọn họ.

“Vừa rồi ngươi lật tay Indarmo lên là đang tìm cái gì hả? Không phải là nốt ruồi trong lòng bàn tay đấy chứ?” Tóc đỏ vui đùa hỏi.

Thượng Khả: (⊙口⊙)!

“Phì, bị ta đoán trúng rồi sao?” Tóc đỏ cười giơ hai tay lên, “Nhìn này, Indarmo không có nhưng ta có nha.”

Trong lòng bàn tay người đàn ông tóc đỏ chẳng những có nốt ruồi, mà còn có ở cả hai tay, bên trái màu xanh lam, bên phải màu hồng.

Thượng Khả: (ˊДˋ)

“Ha ha ha.” Anh ta chỉ vào mặt nạ của Thượng Khả mà cười ngã nghiêng.

Thượng Khả không cần soi gương cũng biết "biểu tình hoàn mỹ" lừa gạt này đang phá huỷ hình tượng của cậu. Mặt nạ người khác dùng để che giấu, mặt nạ của cậu lại dùng để bại lộ. Về sau còn có thể âm thầm phun tào trong lòng nữa hay không hở?

Indarmo ở bên cạnh ho nhẹ một tiếng: “Ta biết cậu ta là Thần của bộ tộc nào.”

Mặt nạ trên mặt Thượng Khả thật sự rất bắt mắt, muốn không chú ý cũng khó.

“Không ngờ Thần của Thú tộc lại thú vị như vậy.” Hồi nãy cả hai đã hỏi thăm chủ quán về thân phận của đoàn người này, biết bọn họ là người Thú tộc. Tóc đỏ lau nước mắt hỏi, “Ngươi tên gì?”

Thượng Khả (ˋ︿ˊ): “Anh thì sao?”

Tóc đỏ cười híp mắt trả lời: “Ta tên là Neel.”

Thần tình yêu Neel?! Sao anh ta lại ở cùng Indarmo? Chẳng lẽ tương lai Indarmo và Tima kết hợp có liên quan tới anh ta? Căn cứ vào tin tức hệ thống cung cấp, trước khi Tima đến Vương Thành chưa từng gặp Indarmo, sự tình phát triển có chút lệch lạc.

Thượng Khả không ý thức được việc mấy năm nay mình truyền dạy kỹ năng cho Thú tộc đã cải thiện rất lớn tới cuộc sống của bọn họ, khiến bọn họ trở nên giàu có, Mà Tà Thần hàng chính hãng chỉ cung cấp hoàn cảnh sinh hoạt an ổn cho bọn họ mà thôi. Bọn họ vì nghèo túng mà điệu thấp, nên căn bản không thể khiến Indarmo chú ý. Nhưng hiện giờ bọn họ đã thoát khỏi nghèo khó, bắt đầu toả ra sức sống mới, từ cách ăn mặc đến phục sức đều lộ ra phong thái không giống người thường.

Chính vì nguyên nhân đó thế nên bọn họ mới quen được Indarmo.

“Tôi tên ‘Onus’.” Thượng Khả cũng báo tên.

“Sao ngươi lại đi tìm nốt ruồi trong lòng bàn tay? Có ý nghĩa đặc biệt gì hả?” Neel cong đôi mắt hoa đào, ý cười long lanh nhìn cậu.

“Vì cảm thấy hứng thú.”

Neel: Vừa nhìn là biết đang nói dối…

Indarmo: Vừa nhìn là biết đang nói dối…

Thượng Khả không cảm nhận được hơi thở quen thuộc trên người Neel, vậy nên cũng không quá để ý tới nốt ruồi trong lòng bàn tay anh ta. Thật ra Indarmo khiến cậu có chút cảm giác, nhưng lại không có nốt ruồi.

Hệ Thống Anh Dũng Tìm ChếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ