Chương 23

2.4K 347 13
                                    

Người đàn ông bị nhiễm ma chướng đột nhiên khôi phục bình thường khiến cho tất cả mọi người đang có mặt ở đây đều cảm thấy hết sức kinh dị. Nhân viên thần chức sai người bưng tới một chén nước thánh cho gã uống. Loại nước thánh này có khả năng cảm ứng được ma khí trong cơ thể, nếu chỉ có một chút ma khí thì có thể trực tiếp diệt trừ, còn nếu ma khí quá nhiều thì sẽ sinh ra phản ứng đau đớn.

Tuy nhiên, đối với sứ đồ cấp vương thì thứ nước thánh này hoàn toàn không có tác dụng.

Người đàn ông uống nước thánh xong tập tức lộ ra vẻ vô cùng sảng khoái, nhân viên thần chức đưa mắt nhìn nhau, dù trong lòng còn ngờ ngợ nhưng vẫn tuyên bố ma khí trong cơ thể gã đã được loại trừ.

Người nhà của gã đàn ông kia mừng đến rơi lệ, vạn tạ thiên ân với các nhân viên trong đền.

Nhân viên thần chức: Thực ra bọn này cũng chẳng hiểu gì cả...

Trong khi đó, Thượng Khả đang căng cứng cả người, cố nén không cho hai hàm răng va vào nhau. Việc hấp thụ ma khí hệt như ăn cả bóng tối, cảm giác phê phê này đủ để lại "dư vị" cho cậu mấy ngày sau đó.

Kassi nhìn Thượng Khả đăm chiêu như đang có điều suy nghĩ, vừa rồi hắn hoa mắt sao? Hình như ma khí trên cơ thể người đàn ông kia đều chảy về phía cậu?

- Papa? - Nhận thấy sự khác thường của Thượng Khả, Phốc Phốc khó hiểu kéo kéo tóc cậu.

- Không sao. - Thượng Khả gần như phải nghiến răng nghiến lợi kiềm chế cơn đau mới thốt ra được hai chữ này.

- Chúng ta đi thôi, hết náo nhiệt rồi. - Joey chạy tới đẩy Thượng Khả một cái, kéo cậu và Kassi ra ngoài.

Thượng Khả bị hắn đẩy loạng choạng suýt ngã, Kassi vội vàng đỡ lấy cậu, ánh mắt lóe lên một tia nghi ngờ.

Vodora không nhịn nổi nhỏ giọng châm chọc:

- Đàn ông gì mà kém quá vậy.

Giọng nói tuy nhỏ nhưng vì khoảng cách rất gần nên mọi người đều nghe được.

Thượng Khả không nói gì, gương mặt giấu ở trong nón trùm không nhìn rõ biểu cảm. Kassi và Joey cũng không tiện nhiều lời, cùng rời khỏi điện Quang Minh.

Thượng Khả đi rất chậm, lúc ba người kia đi thật xa thì cậu vẫn còn tụt lại ở phía sau rì rì cất bước. Không phải cậu không muốn đi nhanh mà là vì ma khí vừa hấp thụ khi nãy đã khiến cho lượng ma khí vốn đang ngủ yên trong cơ thể cậu bắt đầu rục rịch, lúc thì "trêu chọc" ý chí của cậu, lúc thì "kích thích" thân thể cậu, khiến cho cậu vừa mệt vừa tê vừa đau.

Thượng Khả phải cảm ơn hệ thống một lần nữa vì đã để cho cậu trải qua màn tra tấn phi nhân tính ở thế giới đầu tiên, khiến cho cậu luyện được một thân bản lĩnh chịu ngược. Sự thực này thật khiến cho người khác mặt đầy nước mắt.

Lúc này, Thượng Khả phát hiện có mấy sứ đồ hạ cấp từ nãy đến giờ vẫn luôn lởn vởn xung quanh bọn họ. Nếu là người thường thì có lẽ Thượng Khả sẽ không nhận ra nhưng mùi của sứ đồ hạ cấp đối với cậu mà nói chẳng khác nào nhìn thấy ma trơi trong bóng đêm.

Hệ Thống Anh Dũng Tìm ChếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ