Chương 2

4.3K 492 57
                                    

Trong căn phòng rộng lớn và sáng sủa, một người đàn ông khoảng chừng ba mươi tuổi đứng quay lưng về phía cửa sổ im lặng trầm tư.

Hắn cao chừng 1m92, dáng người thẳng tắp, đôi mắt xanh lam bí ẩn âm trầm, mái tóc nâu dài ngang thắt lưng, y phục trên người được cắt may vừa vặn khiến vóc người hoàn mỹ của hắn được phác thảo vô cùng tinh tế. Ánh dương quang xuyên qua cửa sổ sát đất phản chiếu lên người hắn tựa như đang mạ lên hắn một vầng kim sa.

Cái Bố Lí nhìn người đàn ông này, trong mắt gã biểu lộ ra sự kính nể vừa ngưỡng mộ. Gã hơi gấp gáp nói: “Ngài Lạp Uy Nhĩ, xin hãy mau chóng rời khỏi, nếu không sẽ không kịp mất.”

Lạp Uy Nhĩ nâng mắt nhìn gã: “Tại sao Khải Cơ lại đột nhiên quay về Long Nha Tinh?”

Cái Bố Lí là kẻ biết nhìn sắc mặc người khác mà sống, hắn ngập ngừng đáp: “Tôi cũng không biết rõ, chỉ thường nghe Khải Cơ oán trách Thái Mã Tinh khoa học kỹ thuật lạc hậu, môi trường sống tầm thường, cậu ấy rất muốn quay về Long Nha Tinh.”

“Cho nên cậu ta đã quay về rồi?” Lạp Uy Nhĩ nhìn chằm chằm Cái Bố Lí, không hề bỏ qua bất cứ thay đổi nào trên mặt gã.

Cái Bố Lí bị hắn nhìn đến phát run, nhịn không được cúi đầu.

Lạp Uy Nhĩ hỏi tiếp: “Cậu ta là người như thế nào?”

Vẻ mặt của Cái Bố Lí càng thêm do dự, dường như hắn đang cân nhắc xem có nên nói thật hay không.

Thấy bộ dạng của gã như vậy, Lạp Uy Nhĩ lãnh đạm nói: “Mặc dù cậu chỉ là con nuôi của Tướng quân Ô Đặc Lôi nhưng xét về mặt thân phận, cậu hoàn toàn giống như Khải Cơ. Cho nên, cậu không cần phải kiêng dè gì cả.”

Cái Bố Lí khẽ cắn môi nói: “Tính cách của Khải Cơ có chút quái đản Hơn nữa, bình thường cậu ấy hay đi chơi bời lêu lổng, bắt nạt kẻ yếu, danh tiếng của cậu ta ở Thái Mã Tinh cũng không tốt đẹp gì mấy”

Lạp Uy Nhĩ rũ mắt trầm tư không hỏi nữa.

Cái Bố Lí nhìn hắn nhắc nhở lần nữa: “Ngài Lạp Uy Nhĩ, hi vọng đêm nay ngài có thể chuẩn bị xong chuyện rút quân, Khải Cơ… sợ rằng Khải Cơ ngay cả một ngày cũng không chịu đựng nổi.”

Lạp Uy Nhĩ khoát tay nói: “Tôi tự có dự tính, cậu ra ngoài trước đi.”

Cái Bố Lí vốn định nói thêm nhưng lại bị cặp mắt lạnh như băng kia quét qua. Gã chẳng nói được gì nữa, chỉ có thể bất đắc dĩ rời khỏi phòng.

Lúc này, phó tướng của Lạp Uy Nhĩ là Ca Ân đi tới và đưa cho hắn một phần tư liệu, thái độ hắn vô cùng nghiêm túc: “Tướng quân, tiếp theo chúng ta nên làm gì? Chuyện của Khải Cơ, có phải chúng ta phái người tới…”

Ca Ân làm cử chỉ “giết”.

“Quân bộ ngoài lỏng trong chặt, không có cơ hội hạ thủ.” Lạp Uy Nhĩ vừa lật xem tư liệu vừa nói.

“Vậy phải làm thế nào?” Sở dĩ Khắc Lỗ Tư có thể nắm giữ chính quyền nhiều năm như vậy là vì bọn hắn khống chế được trí tuệ tối tân nhất và một quân đoàn cơ khí khổng lồ nhất của tinh cầu. Nghĩa quân mất mười mấy năm mới thâm nhập được vào nội bộ kỹ thuật. Hiện giờ, chỉ cần cho bọn họ thêm thời gian hai ngày là có thể giành được quyền kiểm soát trí tuệ và quân đoàn cơ khí. Chuyện này dù mới chỉ qua hai tiếng đồng hồ nhưng cũng đã đủ để thay đổi cục diện.

Hệ Thống Anh Dũng Tìm ChếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ