Chương 41

2.3K 267 8
                                    

Mấy năm nay, Thượng Khả vẫn luôn lưu ý động tĩnh của Phong gia, trải qua một khoảng thời gian suy yếu bây giờ cuối cùng cũng đã ổn định lại, nhưng do tổn thất quá lớn, nên cho dù là thế lực bên chính giới hay là bên thương giới, đều đã giảm sút mạnh, đang đứng trong giai đoạn biến chuyển gian nan, về phương diện tài chính đặc biệt khó khăn.

Hiện tại Thượng Khả đem tin tức này nói cho Phong Tuyển biết, là vì muốn giúp hắn có thể danh chính ngôn thuận mà trở về gia tộc. Nếu chờ đến lúc Phong gia một lần nữa quật khởi trở lại mới trở về, khó tránh khỏi có chút xu nịnh, vô cớ dẫn đến bàn tán của mọi người.

Công ty "Mr.bruin" của hai người phát triển không tồi, tuy rằng so với những công ty lớn khác thì hơi kém một chút, nhưng mấy ngàn vạn vẫn huy động ra được.

Phong Tuyển nhìn Thượng Khả nói có được tin tức liên quan đến Phong gia, trầm mặc hồi lâu. Cách xa mười năm, hắn đối với chuyện về thân thế của mình đã sớm không còn chấp nhất, bởi vì hắn có Khả Khả, có vợ chồng Fergus, ở đây chính là nhà của hắn.

"Khả Khả, bọn họ thật sự là người nhà của tớ sao?" Phong Tuyển chần chờ hỏi. Kỳ thật chuyện hắn muốn hỏi cũng không phải là cái này, Thượng Khả nếu đã nghiêm túc mà nói cho hắn biết, thì chứng minh rằng cậu đã xác nhận qua nhiều phương diện khác nhau rồi.

"Đi xem thử không phải sẽ biết sao?" Thượng Khả mỉm cười nhìn hắn.

Phong Tuyển nhìn nụ cười của cậu, nỗi lòng dần dần bình tĩnh lại, cười nói: "Vừa lúc được nghỉ, chúng ta đi Z quốc nghỉ phép luôn nha?"

"Được a." Thượng Khả hiện giờ được tính là nửa nhân viên tạm thời của ZF, việc xuất ngoại cần phải đệ trình đơn xin phép, nhưng mà lấy tuổi tác và biểu hiện trong mười năm nay của cậu, muốn đơn xin được thông qua hẳn là không khó.

"Vậy ngủ đi!" Phong Tuyển đem notebook đặt lên tủ đầu giường, kéo Thượng Khả tiến vào ổ chăn mềm mại.

"Ngủ thì ngủ, không cho phép làm chuyện khác." Thượng Khả nghiêm chỉnh nói.

Phong Tuyển ôm lấy eo cậu, thấp giọng nói: "Khả Khả, quan hệ bây giờ của chúng ta là gì?"

"Người nhà, vẫn luôn như vậy." Thượng Khả trả lời.

"Anh em là người nhà, vợ chồng cũng là người nhà." Rốt cuộc là anh em hay là vợ chồng, việc ấy cần phải xác minh một chút mới biết được.

Thượng Khả dám dùng ngón chân thề luôn, chỉ cần cậu nói rằng bọn họ là vợ chồng, tên nhóc này lập tức sẽ nhào tới, cho nên cậu tuyệt đối sẽ không thừa nhận đâu.

"Chúng ta cũng chưa kết hôn, vợ chồng cái gì?"

"Vậy chờ tới lúc tớ mười tám tuổi, chúng ta đi kết hôn nha?" Phong Tuyển cảm thấy đề nghị này thật sự quá tuyệt vời. E quốc mười mấy năm trước cũng đã thông qua luật cho phép đồng tính kết hôn rồi, vì thế tuy rằng Phong Tuyển cũng đã rối rắm một đoạn thời gian, nhưng cuối cùng vẫn rất tự nhiên mà tiếp nhận.

"Tuyển Tuyển, cậu còn quá nhỏ." Tuổi trẻ, xúc động, đối với bất cứ chuyện gì mới mẻ đều ôm nhiệt tình rất lớn.

Hệ Thống Anh Dũng Tìm ChếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ