Lúc tỉnh lại, trong nháy mắt Thượng Khả đã cho rằng mình đang nằm trong dung nham, vừa nóng vừa dính. Yaonis ôm cậu chặt như đang ôm gối ôm, đầu dán vào ngực cậu, hô hấp nhẹ nhàng lướt qua làn da, mang theo từng luồng sóng nhiệt. Thoáng di động, thân thể lại truyền đến cảm xúc da thịt ma sát.
Liếc mắt nhìn thấy bóng dáng màu vàng kim, sư tử của Yaonis cũng y chang chủ nhân nó, thoả mãn nằm nghiêng ở trên giường, Hải Lãng chui ra khỏi lòng ngực nó, vừa mới nâng đầu lên đã bị một móng vuốt ấn trở về.
Cùng lúc đó, đầu Yaonis cũng cọ vài cái vào ngực Thượng Khả, miệng còn phát ra âm thanh mơ hồ.
Cái vẻ bình yên tự đắc như sủng vật nuôi trong nhà này có chỗ nào giống Lính Gác Hắc Ám Cấp A chứ?
Thượng Khả dùng tay sờ cổ hắn như đang đang tìm kiếm vị trí để hạ đao cắt đứt yết hầu.
“Chơi vui không?” Giọng nói lười biếng của Yaonis đột nhiên bên tai Thượng Khả, mang theo vài phần trêu chọc, “Anh cảm thấy nếu là cắt cổ thì không bằng trực tiếp đâm vào tim sẽ mau hơn đấy.” Nói xong, hắn nắm tay Thượng Khả đặt lên tim mình.
Thượng Khả lắc đầu, phủ nhận nói: “Da anh dày lắm, cổ tương đối yếu ớt.”
“Anh có thể xem ‘da dày’ là ‘vạm vỡ’ không?” Yaonis triển lãm khí lực mạnh mẽ của mình. Trải qua một đêm dễ chịu, người đàn ông này cứ như được hấp thu dinh dưỡng phong phú, cơ bắp trở nên săn chắc gợi cảm.
Lính Gác và Dẫn Đường kết hợp chẳng lẽ còn có hiệu quả mỹ dung, tập gym gì nữa hay sao?
Đang nghĩ ngợi, cảm giác người đàn ông lại bắt đầu muốn động, Thượng Khả vội vàng nói: “Cả người em rất khó chịu, muốn đi tắm một chút.”
“Được.” Yaonis không có rời khỏi thân thể Thượng Khả, giữ nguyên tư thế kết hợp đi thẳng vào phòng tắm. Theo từng bước di chuyển, chỗ hai bộ phận liên kết cũng nhẹ nhàng va chạm.
Yaonis đè Thượng Khả trên tường, mở vòi sen, sau đó một tay đỡ lấy eo cậu, một tay cầm sữa tắm xoa lên người cậu.
“Hưmm…… để tự em tắm……” Thượng Khả thực sự có chút chịu không nổi tinh lực tràn trề của Yaonis.
“Xong ngay đây.” Yaonis trấn an nhẹ cắn vành tai cậu, sau vài lần va chạm mãnh liệt, một luồng nhiệt lưu phun vào thân thể cậu.
Yaonis nặng nề thấp thở gấp, không có lập tức rút ra, mà là sau khi chờ hai người đều súc rửa xong sau, mới lưu luyến mà rời khỏi.
Hắn vuốt ve đôi môi Thượng Khả, thấp giọng nói: “Có lẽ không bao lâu nữa chúng ta có thể dựng dục ra một sinh mệnh mới rồi.”
Thượng Khả âm thầm giật mình, bây giờ mới nhớ tới việc đa phần Dẫn Đường ở thế giới này đều có thể mang thai, có điều Dẫn Đường nam tính không thể trực tiếp sinh sản, mà là dựng dục ra một hạt giống, sau đó dùng khoa học kỹ thuật để tiến hành nuôi dưỡng bên ngoài cơ thể.
Xác suất thụ thai của Dẫn Đường nam tính rất thấp, nhưng chỉ cần nuôi dưỡng thành công, trên cơ bản đều sẽ được di truyền loại Gen ưu tú của cha mẹ. Với tinh thần lực và tố chất thân thể của Yaonis và Thượng Khả thì đời sau của hai người có tỉ lệ là Lính Gác Hắc Ám và Dẫn Đường lên tới 45%, còn tỉ lệ Gen biến dị không vượt qua 10%.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Anh Dũng Tìm Chết
HumorTác giả : Tuyết Nguyên U Linh. Thể loại :Đam Mỹ , Xuyên Không , Hệ Thống. Trạng thái : On-going Số chương : 275 chương. VĂN ÁN : "Thật sự là quá đáng!! Tao sẽ nguyền rủa mày không được chết một cách tử tế. Kaka , trời đất ơi cái quỷ gì đây? Chỉ v...