Hiệu trưởng Gamow chuẩn bị cho Thượng Khả một phòng soạn giáo án tạm thời. Vốn dĩ ông muốn trực tiếp sắp xếp cho cậu một phòng để ở lại nhưng bị cậu từ chối vì Thượng Khả đã hứa với Kassi là sẽ sống chung với hắn, hơn nữa cậu cũng không muốn cách xa "nhân vật chính" quá, tránh phát sinh những chuyện bất ngờ ngoài ý muốn.
Thượng Khả đồng ý trở thành giảng viên thỉnh giảng chủ yếu là để tiện công khai phương pháp phong ấn cây ma quỷ mà thôi. Trước đó, cậu nhất định phải có được danh tiếng và địa vị, như vậy thì lời cậu nói ra mới chiếm được lòng tin của người khác.
Kết hợp khả năng ghi nhớ hơn người của cậu cùng với kiến thức đã học của nguyên chủ, việc lên lớp dạy cho học sinh năm nhất hoàn toàn không thành vấn đề.
Lúc Đề Lạc đến, Thượng Khả đang ngồi trong phòng nghỉ soạn giáo án. Hắn chỉ thấy cậu ngồi tựa người bên bệ cửa sổ, mái tóc dài tùy ý rũ xuống bên người, hai chân hơi co lại tạo thành một tư thế thoải mái, vừa uống trà vừa lật xem sách giáo khoa. Ánh nắng chiều chiếu vào trên người Thượng Khả khiến cậu thoạt nhìn tựa như một con mèo lười nhàn hạ.
Đề Lạc nhận thấy tốc độ lật sách của Thượng Khả rất nhanh, hầu như cứ cách ba giây là sẽ lật một tờ. Hắn cũng không nghĩ là cậu đang xem qua loa, khả năng duy nhất chính là: cậu có thể đọc nhanh như gió.
Như có cảm giác, Thượng Khả ngẩng đầu nhìn về phía cửa, lập tức đối diện với đôi con ngươi đỏ như máu kia. Nói thật thì Thượng Khả cảm thấy mắt màu đỏ có vẻ hơi đáng sợ, đặc biệt là khi nó nằm trên một khuôn mặt lạnh lùng.
- Xin lỗi, quấy rầy rồi. - Đề Lạc cất bước đi vào phòng nghỉ.
Thượng Khả nhìn về phía hắn:
- Đề Lạc đại nhân tìm tôi à?
- Hiệu trưởng bảo ta tới hỏi thăm cậu việc soạn giáo án có gì cần giúp đỡ không. - Đề Lạc mặt không đổi sắc viện cớ.
- Không có. - Thượng Khả hờ hững nói. Nếu như người đàn ông này thật sự chính là người mà cậu đang nghĩ tới thì cậu thực sự không muốn gần gũi với hắn quá nhiều, chí ít là trước khi chưa xác định được mình có thể sống sót hay không thì không muốn.
Đề Lạc đi tới chỗ Thượng Khả, chăm chú nhìn vào mắt cậu và hỏi:
- Cậu ghét ta?
- Thua dưới tay Ngài, Ngài nghĩ tôi thích Ngài được sao? - Thượng Khả nhíu mày, cằm hơi hất lên.
Ánh mắt Đề Lạc đảo qua đôi môi căng mọng của cậu rồi nói:
- Có thể lúc trước cậu ghét ta, nhưng cậu bây giờ chưa chắc đã thật sự ghét ta đâu.
- Hả? Sao Ngài lại khẳng định như vậy? - Thượng Khả làm bộ rửa tai lắng nghe.
- Trong mắt của cậu không hề có sự chán ghét. - Đề Lạc nói chắc nịch.
Thượng Khả nhíu mày, đột nhiên đưa ngón tay ra kéo xếch mắt của mình lên, vẻ mặt dữ tợn, hung hăng nói:
- Thế này thì sao? Đủ chán ghét rồi nhỉ.
Sắc mặt Đề Lạc lạnh tanh, nhìn chằm chằm vào khuôn mặt quái dị của Thượng Khả, không nói lời nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Anh Dũng Tìm Chết
HumorTác giả : Tuyết Nguyên U Linh. Thể loại :Đam Mỹ , Xuyên Không , Hệ Thống. Trạng thái : On-going Số chương : 275 chương. VĂN ÁN : "Thật sự là quá đáng!! Tao sẽ nguyền rủa mày không được chết một cách tử tế. Kaka , trời đất ơi cái quỷ gì đây? Chỉ v...