- Người yêu? Sao Ngài lại nghĩ chúng ta có thể phát triển một mối quan hệ... sâu sắc như vậy? - Thượng Khả khẳng định mấy tháng nay mình và Đề Lạc không hề có bất kỳ hành vi mờ ám nào. Ngoại trừ việc thỉnh thoảng hắn có tới ăn vài bữa cơm, tùy tiện trò chuyện dăm ba câu thì hoàn toàn không có biểu hiện gì khác thường cả.
- Ta cũng không biết. - Đề Lạc thản nhiên trả lời.
Ngài cũng không biết?
Thượng Khả còn tưởng có thể nghe được lời tỏ tình mới mẻ nào đó hoặc mấy câu yêu đương các loại, kết quả hắn ta lại nói hắn cũng không biết!
Đề Lạc nhìn Thượng Khả, bình dị nói:
- Trong các mối quan hệ, ta công nhận nhất là quan hệ “người yêu”. Cho nên ta nghĩ, chúng ta có thể phát triển theo hướng này.
Thượng Khả:
- ... Rốt cuộc là nguyên nhân gì khiến Ngài nghĩ có thể phát triển tình yêu với một người đồng giới một cách hời hợt như vậy?
Đề Lạc trầm mặc giây lát rồi trả lời:
- Không biết tại sao ta luôn có cảm giác rằng nếu như không nhanh chóng xác định quan hệ với em thì tương lai nhất định ta sẽ hối hận.
Nghe vậy, tự nhiên Thượng Khả cảm thấy có chút chột dạ, giống như có một mũi tên bắn trúng đầu gối vậy
- Vậy ý của em thế nào? - Đề Lạc lại hỏi.
- Không không không, tôi không muốn. - Thượng Khả vội vàng cự tuyệt - Tôi nghĩ chúng ta cứ duy trì kiểu vừa bạn vừa thù này đi, như vậy là được rồi.
Đề Lạc rũ mắt, rõ ràng không có biểu hiện gì nhưng Thượng Khả thực sự có thể nhìn ra vẻ thất vọng trên khuôn mặt hắn.
Một lát sau, hắn lại nâng mắt lên:
- Chúng ta sống thử đi, sống chung với nhau như vợ chồng vậy, thử xem có thể vun đắp tình cảm yêu đương không.
Thượng Khả quả thực không thể theo kịp mạch não của tên này. Không yêu mà đi sống thử? Đốt cháy giai đoạn quá rồi đó!
Cậu thở dài một hơi, lặp lại lần nữa:
- Chúng ta cứ duy trì kiểu vừa bạn vừa thù này đi, như vậy là được rồi.
- Quyết định vậy nhé, sống thử trước đã. - Đề Lạc chân thành bày tỏ.
Này, ai nói muốn sống thử chứ? Đừng có lạc đề!
- Papa? - Thượng Khả đang tính đứng lên bảo vệ nhân quyền của mình thì Phốc Phốc ở bên cạnh dụi mắt tỉnh lại.
- Con dậy rồi hả? - Thượng Khả véo mũi cô bé một cái.
Phốc Phốc nhô cái đầu tóc xoăn rối bù, mơ mơ màng màng thò đầu ra khỏi ổ chăn, ngờ vực nhìn chung quanh, sau đó giống như con tằm con nhích người vào trong lòng Thượng Khả, biếng nhác rúc vào trong ngực cậu, xong lại nghiêng đầu nhìn Đề Lạc đang đứng ở bên giường rồi vỗ vỗ xuống chỗ cô bé vừa nằm khi nãy ý như đang bảo hắn đừng có đứng đực ra đó nữa, cô bé sẵn lòng nhường chỗ cho hắn ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Anh Dũng Tìm Chết
HumorTác giả : Tuyết Nguyên U Linh. Thể loại :Đam Mỹ , Xuyên Không , Hệ Thống. Trạng thái : On-going Số chương : 275 chương. VĂN ÁN : "Thật sự là quá đáng!! Tao sẽ nguyền rủa mày không được chết một cách tử tế. Kaka , trời đất ơi cái quỷ gì đây? Chỉ v...