【 Hoàn thành nhiệm vụ phụ tuyến 2-- phân tích thành phần dịch bổ não, nghiên cứu ra loại thuốc kéo dài tuổi thọ người thủ ước. 】
【 Chúc mừng ký chủ đã hoàn thành ba nhiệm vụ, có thể nhận được phần thưởng gấp ba. Thể chất +7(+1+2), trí nhớ +10(+4+3), tinh thần lực +10(+5+5), mỹ mạo +15(+3+4), thọ mệnh +5(+1+2), trong ngoặc là phần thưởng nhiệm vụ phụ. 】
【 Ngoài ra có thể chọn hai tài nghệ tiến hành học tập. 】
Thượng Khả lần này cũng lười trao đổi "tình cảm" với hệ thống, trực tiếp lựa chọn kỹ năng, vừa mở ra nhìn danh mục thì kinh hỉ phát hiện kỹ năng【 ma pháp 】đã sáng. Ngoài ra còn có một kỹ năng mới rất hữu dụng【 rèn 】.
Thượng Khả không chút do dự lựa chọn hai kỹ năng này, sau đó đi vào không gian trăm luyện...
Thời gian học tập thường trôi qua rất nhanh, sau khi hoàn thành học tập cậu lại bắt đầu cuộc hành trình đến một thế giới mới.
Tuy đã quá hiểu trình độ đào hố của hệ thống nhưng giới hạn cuối của nó vẫn là vô cùng tận.
Lần này Thượng Khả xuyên qua thành một pho tượng, không sai đâu, là pho tượng đó!
Cũng tương đối trâu bò, cậu là một pho tượng "Thần", nhưng đáng buồn là cậu là một pho tượng "Tà" Thần vạn ác.
Con người ở thế giới này thờ phụng các vị Thần, cũng xây dựng tượng và thần miếu cho họ, hàng năm cung phụng, dùng lòng thành kính của mình để đổi lấy sự phù hộ từ Thần. Tất cả các Thần ban đầu đều do con người sáng tạo ra, dùng kim loại đúc thành tượng, sau đó đưa vào luyện hồn trì trải qua tám mươi mốt ngày, cuối cùng quét lớp bảo vệ bên ngoài vào nữa là có thể trở thành pho tượng thần chân chính.
Tín ngưỡng tạo nên linh, tình cảm tạo thành hồn, dục vọng biến ra thân xác. Một pho tượng thần khi đủ tín ngưỡng, tình cảm và dục vọng thì có thể chuyển hóa thành Thần. Trên đại lục Scome có rất nhiều tượng thần, nhưng Thần chân chính thì lại không nhiều. Trở thành Thần, thực lực của bọn họ đã ở đỉnh điểm điều đó cũng đồng nghĩa với việc bọn họ cách cái chết không xa.
Thần vì con người mà xuất hiện, cũng sẽ bị hủy diệt chung với con người.
Tượng thần Thượng Khả xuyên vào là một pho tượng Tà Thần có tên "Visnus", là do một tộc người man rợ tôn thờ giết chóc và nguyền rủa đắp nặn, bọn họ muốn mượn sức mạnh từ Tà Thần để chinh phục tộc người khác. Dưới sự phù hộ của Tà Thần, tộc người man rợ quả thật mạnh mẽ vô cùng xưng bá một phương. Nhưng sự hung tàn của bọn họ cuối cùng đã đưa tới họa sát thân, bị đế tộc Iris tín ngưỡng Chiến Thần tiêu diệt.
Tộc người man rợ tuy bị diệt nhưng tượng thần của Tà Thần Visnus lại không có cách nào để phá hủy, con người vừa sợ hãi vừa căm ghét gã, quyết định rời khỏi miếu Tà Thần đi đến núi Atea xa xôi, từ đó về sau không ai thờ phụng.
Miếu Tà Thần cứ thế mà bị vứt bỏ hơn một nghìn năm, dần dần hư nát, trở thành một tòa dã miếu cô đơn trên núi Atea.
Theo lý thuyết mà nói, chỉ cần tượng thần không bị hủy, cho dù không có tín đồ thì một chút linh trí căn nguyên của tượng thần vẫn sẽ tồn tại. Nhưng lại không có sức mạnh, linh trí cũng không thể ra khỏi phạm vi thần miếu, vĩnh viễn chỉ có thể bị giam cầm ở nơi chật hẹp này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Anh Dũng Tìm Chết
HumorTác giả : Tuyết Nguyên U Linh. Thể loại :Đam Mỹ , Xuyên Không , Hệ Thống. Trạng thái : On-going Số chương : 275 chương. VĂN ÁN : "Thật sự là quá đáng!! Tao sẽ nguyền rủa mày không được chết một cách tử tế. Kaka , trời đất ơi cái quỷ gì đây? Chỉ v...