Chương 107

1.4K 200 5
                                    

Mặt nạ và mặt của Thượng Khả vô cùng phù hợp, thế nhưng chúng không phải là một thể, chắc hẳn vẫn có cách tháo ra nhưng tạm thời chưa tìm được hoặc do cấp bậc không đủ mà thôi.

Thượng Khả nhìn thân thể nude lộ của mình, thử biến ảo ra quần áo, mấy ngôi sao xoay quanh người cậu, cuối cùng quấn lên hông hóa thành một cái.......váy da thú.

Bản thể tượng thần quyết định hình thái nguyên thủy của Thần Thánh, lúc Thượng Khả ngưng tụ thân thể thì đã dùng mặt nạ, chuỳ và váy da thú làm trang bị cố định, lấy hình thức năng lượng bám vào trên thân thể. Tà Thần vốn mặc váy da thú làm từ da của mãnh thú thượng cổ nào đó, nền đen hoa văn vàng kim, nước lửa bất xâm, là tượng trưng của sức mạnh và quyền lực.

Nhưng mà dù có khen nó cao quý đẹp đẽ hơn nữa thì cũng không thể thay đổi được sự thật nó vẫn là một cái váy da thú.

Váy da thú trên eo Thượng Khả hình như cảm nhận được chủ nhân khinh bỉ và bất mãn với nó, sau khi bay vài cái rồi im lặng ẩn đi, khiến Thượng Khả lại rơi vào trạng thái khoe chim nhỏ.

Ngay lúc Thượng Khả chuyên tâm nghiên cứu thân thể của mình thì một bóng người vô thanh vô tức xuất hiện phía sau cậu không xa.

Chiến Thần cảm nhận thấy thần lực của Thượng Khả dao động, biết cậu đã khôi phục nên dịch chuyển tức thời từ Vương Thành đến, ai ngờ lại nhìn thấy cậu đã hóa thành Thần Thánh.

Thần linh chỉ có thần lực chứ không có thân thể, trừ khi bọn họ có đầy đủ tình cảm và dục vọng thì mới có thể chuyển hóa thành Thần Thánh. Nhưng việc này cũng có không ý nghĩa là Thần Thánh mạnh hơn Thần Linh, ít nhất thì Thượng Khả không nằm trong đó.

Chiến Thần không biết vì sao cậu có thể trở thành Thần Thánh, nhưng thấy cậu đạt được thân thể lại khiến hắn có một loại cảm giác kỳ diệu.

Giữa hồ nước xanh lam, mặt Thượng Khả nhìn theo hướng mặt trời lặn xuống, đứng lửng lơ trên không, làn da màu đồng cổ dưới ánh hoàng hôn chiếu rọi tỏa ra ánh sáng màu hoàng kim lấp lánh, tỉ lệ dáng người hoàn mỹ đường cong cơ bắp đều đặn tràn ngập sức sống và năng lượng nhưng lại lộ ra vẻ gợi cảm khó có thể miêu tả, khiến người khác không thể dời mắt.

Sắc màu đồng tử của Chiến thần dần dần trở nên nồng đậm, thần uy cường đại không tự giác phóng thích ra ngoài tựa như một lồng giam bao vây Thượng Khả vào trong đó.

Thượng Khả cảm giác thân thể đột nhiên không thể nhúc nhích, quay đầu nhìn lại nhưng chưa kịp thấy rõ thì bóng người bên hồ đã xuất hiện bên cạnh cậu.

"Siva?" Thượng Khả nhìn người đàn ông trước mắt, dáng người cậu cũng tương đối cao mà vẫn thấp hơn hắn nửa cái đầu, thân thể cũng không cường tráng bằng hắn.

Thượng Khả kỳ quái hỏi: "Siva, mới mấy ngày không gặp hình như anh hơi béo lên thì phải?"

Siva: "......"

Thượng Khả khoa tay múa chân miêu tả: "Lúc trước rõ ràng tôi lùn hơn anh có một tí à, bây giờ sao lại chênh lệch nhiều như vậy?" (﹁ "﹁) "Không phải là anh muốn vượt qua tôi mà cố ý biến hình thể của mình to hơn đấy chứ?"

Hệ Thống Anh Dũng Tìm ChếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ