Chương 105

1.4K 210 6
                                    

“Cậu không sao chứ?” Neel hỏi.

Thượng Khả (〒﹏〒): “Không sao cả.”

“Thật sự không sao à?” Neel  không chắc chắn.

Thượng Khả (〒﹏〒): “Thật sự không sao.”

Siva và Neel trầm mặc nhìn cậu: Cái khuôn mặt này giống không sao chỗ nào?

Thượng Khả thấy bọn họ không tin thì biết trên mặt nạ mình lại xuất hiện mấy cái biểu tình kì lạ nữa rồi. Vì thế chỉ vào mặt mình, rất nghiêm túc giải thích: “Cho dù bây giờ tôi có biểu tình gì đi nữa thì cũng không phải là thật đâu.”

Tuy rằng lúc Thần Yogi chuyển dời bệnh tật lên người cậu đúng là đau thật, tựa như ngay lập tức sẽ rơi tỏm vào dung nham, suýt chút nữa cho rằng mình đã bị hòa tan mất tiêu rồi ấy chứ. Nhưng sau đó là một loại cảm giác sảng khoái khó có thể hình dung, một bên thì đau đến mức chấn động linh thể, một bên lại sướng đến mức thần hồn kích động.

Sở dĩ năm đó Tà Thần có thể hoành hành đại lục, không chỉ bởi vì gã có cấp bậc cao mà còn bởi vì năng lực của gã vô cùng đáng sợ. Tà Thần vốn thiên về giết chóc, gã thích cảnh tượng tràn ngập máu tanh, nhưng trên thực tế thì nguyền rủa mới là năng lực cường đại nhất của gã.

Gã có thể chuyển hoá toàn bộ sức mạnh hắc ám và cảm xúc trái chiều mà mình cảm giác được trở thành nguyền rủa, hận thù, tuyệt vọng, nghi ngờ, bệnh tật, mất tiền, yểm mộng, hạ độc, ảo giác..., chỉ cần gã nắm giữ những nguyền rủa đó thì hầu như có thể không đánh mà thắng, khiến cho địch nhân đi theo hướng hủy diệt. Nhưng tiền đề là gã phải tự mình trải qua một lần rồi mới có thể chuyển hóa nó thành nguyền rủa được.

Tà Thần hàng chính hãng đương nhiên sẽ không làm như vậy, gã cũng chỉ nắm giữ được vài loại nguyền rủa mà thôi. Nhưng Thượng Khả thì khác, mục tiêu của cậu chính là anh dũng tìm chết nên có thể không cần phải cố kỵ mà thể nghiệm các loại tư thế tự ngược, chờ khi cậu trải qua một lần tử vong thì Lực nguyền rủa của cậu cũng sẽ đạt tới max level —— Khống chế tử vong.

Khác với Tử Thần chưởng quản cái chết, Tử Thần chủ yếu phụ trách thu hoạch linh hồn người chết. Mà nguyền rủa của Tà Thần lại có thể quyết định cách chết và thời gian chết cho mục tiêu, chẳng qua bản thân cậu cũng phải trả giá rất lớn. Hơn nữa nếu mục tiêu được phù hộ bởi Thần có cấp bậc tương đương với Chiến Thần thì uy lực nguyền rủa sẽ bị giảm mạnh.

Thượng Khả cũng không phải Tà Thần thật nên tất nhiên sẽ không thăng cấp theo con đường máu tanh như Tà Thần hàng chính hãng, vì thế trước mắt chỉ có cách tự ngược là thích hợp nhất. Vừa có thể thu được sức mạnh dưới tình huống không thương tổn đến người khác lại vừa thuận tiện hoàn thành nhiệm vụ.

Bây giờ cậu đã tin thế giới này đúng thật là thế giới đơn giản. Thuộc tính của Tà Thần sáng tạo cơ hội tự nhiên giúp cậu hoàn thành nhiệm vụ.

Thế nên, cho thương tổn mãnh liệt thêm tí đê! ╰(≧ˇ≦)╯!

Siva & Neel: Cậu thật sự không cần phải miễn cưỡng vui cười như thế……

Hệ Thống Anh Dũng Tìm ChếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ